Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
- Thực hiện mua nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, vật tư hàng hóa,… theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty;
- Xin báo giá và so sánh báo giá của các nhà cung cấp;
- Liên hệ nhà cung cấp khi phát sinh những vấn đề liên quan đến hàng hóa để tìm phương án khắc phục;
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng;
- Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận;
- Làm thủ tục thanh toán tiền hàng, phối hợp làm thủ tục hải quan để thông quan lô hàng, bàn giao lô hàng cho Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Quản lý.
Địa chỉ làm việc: Công ty Đông Thành Hưng Yên: Thôn Tử Cẩu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Trực quầy lễ tân, chào và tiếp đón khách hàng, đối tác đến thăm quan, liên hệ công việc
- Chuyển phát bưu phẩm, văn thư
- Chuẩn các phòng họp, hội nghị, hội thảo
- Các công việc khác do trưởng bộ phận và lãnh đạo giao phó
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG PHÚ LỢI THÀNH chuyên về sản xuất Nội thất – Tủ bếp – Sofa tại Đà Nẵng, do nhu cầu mở rộng kinh doanh sản xuất nên công ty bổ sung nhân sự vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 02 người
Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính
Yêu cầu:
– Nam/Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
– Kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán công việc tốt.
– Kĩ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
– Ưu tiên có kinh nghiệm sale ở lĩnh vực liên quan.
:
– Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
– Khảo sát thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi chung của nhân viên:
– Mức lương thỏa thuận phù hợp. Các chế độ ưu đãi theo luật lao động
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân và không giới hạn thăng tiến
– Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và chế độ nghỉ lễ, phép, khác theo qui định của Bộ luật Lao động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ và phỏng vấn tại: 01 Trần Đức, Liên Chiểu, Đà Nẵng (Cổng tiểu đoàn 409)
Liên hệ Mr. Phúc: 0905357128
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp GIẢI PHÁP CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT CHỐNG CHÁY cho các hạng mục MÁI | TRẦN | VÁCH | SÀN. Xem chi tiết tại www.trieuho.vn
Vị trí tuyển dụng: Tuyển gấp Nhân viên Thu mua Tại Đà Nẵng vơi chính sách hấp dẫn
Số lượng: 3 nhân viên
– Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
– Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
– Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
– Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
– Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
– Lương vị trí + đãi ngộ: Trao đổi khi phỏng vấn
– Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
– Các chế độ lương thưởng và BHXH theo quy định pháp luật.
– Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
– Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
– Trung thực
Thông tin liên hệ:
Tên liên hệ: Mr Quân
Địa chỉ: 851 Nguyễn Hữu Thọ, P Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam
Điện thoại liên hệ: 0905.588.879 (call/sms/zalo)
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file đến email: [email protected] hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV full bộ
– CV công việc (bắt buộc)
– Bằng cấp chứng chỉ (bổ sung sau)
– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương (bổ sung sau)
QUYỀN LỢI:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
- Địa điểm tuyển dụng : Tỉnh Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa
• Nhận kế hoạch thi công từ Chỉ huy trưởng; triển khai công tác tổ chức thi công
cho các tổ đội phụ trách, nhà thầu phụ
• Giám sát chất lượng thi công và quy trình thi công của đội thợ, thầu phụ. .
• Hướng dẫn hoặc trực tiếp thực hiện các công việc có liên quan đến thi công
công trình tại công trường
• Thực hiện nghiệm thu khối lượng, hạng mục công trình thi công đúng thiết kế,
tiêu chuẩn, quy chuẩn và đảm bảo chất lượng theo đúng hợp đồng đã thỏa
thuận giữa nhà thầu và chủ đầu tư
• Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình theo quy định
• Thực hiện các hồ sơ nghiệm thu dự án, bàn giao
• Quản lý vật tư, thiết bị, và các tài sản của công ty tại công trường.
• Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
Địa chỉ làm việc: Đường Số 3, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 1, Đồng Nai
- Trợ lý cho giám đốc kinh doanh
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng gửi về công ty mẹ ở Đài Loan
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, nhận đơn từ khách hàng và theo dõi giao hàng
- Dịch báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi cho giám đốc