Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, rà soát chứng từ kế toán, hạch toán kế toán theo đúng quy định.
- Lập và nộp các báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, quyết toán thuế năm.
- Phụ trách quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Quản lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo đúng quy định.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và các loại thuế khác.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện hồ sơ, chứng từ kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng cách và đúng thời gian.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp vệ sinh.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
*** Mỗi ca làm việc từ 6 - 8 tiếng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể xoay ca theo thời gian rảnh của ứng viên
Nhập liệu đầu vào, Xuất hóa đơn VAT đầu ra cho khách hàng trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: Ngân hàng, tiền mặt, mua hàng, bán hàng, kho ,công cụ dụng cụ, tài sản cố định lên phần mềm kế toán.
Đối chiếu công nợ NCC, Khách hàng
Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ; Lập báo cáo quyết toán thuế năm và bctc cuối kỳ
Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
KHU VỰC TUYỂN DỤNG : CÁC BẠN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC - TOÀN KHU VỰC BẾN TRE, LONG AN , TRÀ VINH, VĨNH LONG, TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch)
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Nâng hàng hóa nhập , xuất kho NVL,..
- Nâng hàng hóa nhập kho từ Sản xuất về Kho Thành phẩm và ngược lại, nâng hàng hóa xuất kho bán KH,…
- Di dời sắp xếp hàng hóa trong kho,..
- Hỗ trợ thủ kho việc nhập, xuất hàng hóa,..
- Sắp xếp, vệ sinh kho,…
- Hỗ trợ nâng di chuyển hàng hóa cho các bộ phận khác khi cần,..
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Vẽ layout cho thiết bị máy móc cho Dự án mới;
- Chuẩn bị Nhà xưởng sẵn sàng cho lắp đặt thiết bị
- Kiểm tra các thiết kế của nhà cung cấp về lắp đặt, và kết nối hệ thống đường ống và thiết bị
- Kiểm soát tiến độ các hạng mục được giao
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho các công trình điện và điện điều khiển của dự án.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng dự án giao
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30) – riêng thứ 7 làm việc từ 07:30 đến 11:30
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến các bệnh viện (kênh ETC).
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, mặt hàng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Lưu ý: Phỏng vấn trực tuyến.
- Tư vấn lắp đặt, hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho khách hàng…
- Triển khai lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống cấp nhiệt cũng như hệ thống xử lý bụi và khói, mùi…
- Nghiên cứu và tối ưu hóa công nghệ của hệ thống sơn tĩnh điện
- Nghiên cứu lắp đặt và sửa chữa thiết bị phun sơn tĩnh điện tại công ty và tại khách hàng
- Triển khai lắp đặt hệ thống cấp nhiệt: điện, gas, viên nén...
- Triển khai lắp đặt hệ thống chuyển động xích tải
- Lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện nhà xưởng 3 pha và 1 pha
- Trực quầy lễ tân, chào và tiếp đón khách hàng, đối tác đến thăm quan, liên hệ công việc
- Chuyển phát bưu phẩm, văn thư
- Chuẩn các phòng họp, hội nghị, hội thảo
- Các công việc khác do trưởng bộ phận và lãnh đạo giao phó
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
1. Giữ vai trò chủ đạo trong việc giao hàng, chịu trách nhiệm về việc giao hàng.
2. Theo dõi đơn đặt hàng và tình hình nguyên liệu, kết hợp với thời gian cung cấp nguyên liệu, thời gian giao hàng, lập kế hoạch sản xuất.
3. Theo dõi tình hình kế hoạch sản xuất; tổ chức và triệu tập các cuộc họp điều phối sản xuất, cuộc họp định kỳ hàng tuần.
4. Tiến hành phân tích, điều phối kế hoạch sản xuất, liên kết và phối hợp công việc giữa các phòng ban
5. Kiểm soát , theo dõi, điều phối tiến độ sản xuất, xử lý các vấn đề bất thường.
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.