Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi lên website.
- Kiểm tra, tối ưu tốc độ tải trang, UX/UI cơ bản.
- Đăng bài chuẩn SEO, chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Quản lý hosting, domain, backup dữ liệu (phối hợp với kỹ thuật nếu cần).
- Làm việc với freelancer hoặc agency để đặt hàng hình ảnh, video theo yêu cầu.
- Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video (review sản phẩm, video ngắn, v.v.).
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đăng tải.
- Hỗ trợ các kênh TMĐT: Cập nhật nội dung mô tả sản phẩm, hình ảnh chuẩn trên Shopee, Lazada, Tiki.
- Nhận bản vẽ từ bộ phận Kỹ thuật, đảm bảo đọc hiểu chính xác yêu cầu
- Biết cách gá đặt phôi hợp lý
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra suốt quá trình gia công (dao, các phụ kiện khác,...) đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi bàn giao cho các bộ phận khác
- Các công việc khác liên quan đến vận hành máy từ người quản lý trực tiếp
- Có thể đi ca được . Đi ca: 6h00 đến 18h00, 18h00 đến 6h00 - 2 tuần đổi ca 1 lần
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng cách và đúng thời gian.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp vệ sinh.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
*** Mỗi ca làm việc từ 6 - 8 tiếng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể xoay ca theo thời gian rảnh của ứng viên
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- Thiết kế và xây dựng cho các công trình
– Lên ý tưởng và phát triển, thể hiện ý tưởng thành Hồ sơ thiết kế các công trình Dân Dụng.
– Hướng dẫn, triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công
- Lập dự toán, kế hoạch
- Trợ giúp và tư vấn kỹ thuật
- Giám sát thiết kế, phối hợp triển khai hiện trường, tổ đội thi công cảnh quan, dân dụng theo thiết kế được duyệt
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Triển khai các hoạt động bán hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Thiết lập mạng lướt kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ NVKD làm việc, xử lý vấn đề với khách hàng
- Lập và trình các báo cáo trong phần quyền vị trí PGĐKD.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tham mưa cho GĐKD chiến lược Marketing, chiến lược bán hàng.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
- Thực hiện mua nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, vật tư hàng hóa,… theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty;
- Xin báo giá và so sánh báo giá của các nhà cung cấp;
- Liên hệ nhà cung cấp khi phát sinh những vấn đề liên quan đến hàng hóa để tìm phương án khắc phục;
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng;
- Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận;
- Làm thủ tục thanh toán tiền hàng, phối hợp làm thủ tục hải quan để thông quan lô hàng, bàn giao lô hàng cho Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Quản lý.
Địa chỉ làm việc: Công ty Đông Thành Hưng Yên: Thôn Tử Cẩu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm theo yêu cầu của công ty và khách hàng.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho bao bì sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với chiến lược thương hiệu.
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng từ Công ty, giúp chuyển đổi thành doanh số hiệu quả
- Chủ động khai thác, duy trì, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng thân thiết.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về thị trường đầu tư hàng hóa;
- Tư vấn, phân tích và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng;
- Thực hiện, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, giao dịch, nộp rút tiền và giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi đầu tư;
- Các công việc liên quan được yêu cầu.
1. Báo cáo
• Hỗ trợ trưởng phòng kế toán lập kế hoạch về dòng tiền hàng tháng cho BGĐ.
• Hỗ trợ trưởng phòng kế toán lập báo cáo tài chính để đảm bảo báo cáo kịp thời, chính xác và hiệu quả
• Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN.
• Xem lại báo cáo thuế GTGT đầu ra, thuế GTGT đầu vào đảm bảo nộp cho cơ quan thuế đúng thời hạn.
• Đối chiếu và kiểm tra các số liệu kế toán, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Chuẩn bị hồ sơ và tham gia quyết toán với cơ quan thuế.
• Lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
2. Nhiệm vụ quản lý
• Phối hợp và kiểm soát các hoạt động hàng ngày trong phòng kế toán.
• Quản lý, rà soát và phê duyệt các công việc của cán bộ kế toán để đảm bảo chính xác, kịp thời, và lưu giữ hồ sơ trong tất cả các khía cạnh của kế toán: biên chế, AR, AP, tài sản cố định, Hàng tồn kho, quỹ tiền mặt và các hoạt động hỗ trợ khác.
• Tổ chức, quản lý và theo dõi kế toán thu, kế toán chi.
• Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong công tác tài chính
• Biết và cập nhật bất kỳ luật thuế mới nào ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
• Hỗ trợ Kế toán trưởng trong các nhiệm vụ khác.
• Hỗ trợ Kế toán trưởng thiết lập các quy trình và chính sách để giải quyết vấn đề kế toán.
3. Nhiệm vụ hỗ trợ
• Hỗ trợ kiểm tra thông tin và báo cáo trên phần mềm của công ty.
• Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp và BGĐ giao.