Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, kiểm tra chi tiết công nợ phải thu / phải trả
- Xuất hóa đơn tài chính, Làm đối chiếu công nợ, và đề nghị thanh toán
- Lập phiếu thu / chi trong ngày
- Giao dịch các vấn đề với ngân hàng
- Lập báo cáo nội bộ định kỳ
- Định kỳ thực hiện đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Cập nhật chi phí, doanh thu
- Làm bảng lương nhân viên
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Thiết kế cấu trúc mũ bảo hiểm
- Thông qua bản vẽ 2D,3D thiết kế mũ bảo hiểm, kiểm tra độ an toàn sau đó phát triển sản phẩm mới.
- Tập hợp chứng từ và hạch toán theo quy định.
- Cập nhật các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán. Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác
- Lập, nộp báo cáo thuế hàng quý/ tháng/ năm.
- Lập báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định về kế toán, thống kê.
- Bảo hiểm
- Công việc khác liên quan đến kế toán theo quy định.
- Cập nhập các chính sách kế toán, tài chính, thuế và các văn bản pháp lý có liên
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và Đúng hạn
- Thực hiện các công việc kỹ thuật lắp đặt, sửa chữa máy photocopy/máy in tại các công ty, cơ quan, trường học
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
1.Set up khu vực nhà thuốc:
- Chuẩn bị và sắp xếp khu vực làm việc tại các nhà thuốc theo yêu cầu.
- Bảo quản và sử dụng thành thạo các thiết bị được giao, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong suốt ca làm việc.
2. Giao triếp và mời khách hàng tham gia chương trình
- Giao tiếp và trao đổi với khách hàng tại nhà thuốc một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Mời khách hàng tham gia chương trình kiểm tra sức khỏe, sử dụng thiết bị đo Haemoglobin.
- Ghi nhận kết quả và nhờ khách hàng ký xác nhận sau khi hoàn thành chương trình.
3. Báo cáo cuối ca làm việc
- Sau mỗi ca làm việc, tổng hợp kết quả và gửi báo cáo chi tiết về công việc đã thực hiện.
- Làm việc trong phòng mổ
- Trực tiếp tham gia hổ trợ kỹ thuật về Cột sống
- Chuẩn bị dụng cụ, hàng hóa đáp ứng mỗi ca mổ.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: 14/4 Đường Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
- Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu,
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ,
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm mục tiêu doanh số, thị trường mục tiêu, chiến lược marketing, chiến lược bán hàng,...
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đưa ra đề xuất hợp lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa giá trị khách hàng thông qua việc đề xuất giải pháp phù hợp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
Cần tuyển 2 Trợ Lý Giám Đốc Thi Công (Tiếng Trung)
- Công việc chính của vị trí thứ 1:
- Công việc chính của vị trí thứ 2:
- Công việc chung:
- Tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu và phân tích quyền lợi cho khách hàng.
- Hỗ trợ làm hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi cho khách hàng
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ sau bán hàng mang tới dịch vụ chất lượng
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (Cá nhân/Doanh nghiệp...)
- Mời khách hàng đến tham dự các sự kiện miễn phí của công ty (lưu ý: sự kiện của Exchange KHÔNG phải là các cuộc hội thảo bán hàng)
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6