Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.
• Tư vấn chăm sóc khách hàng.
• Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
• Hỗ trợ kế toán tổng hợp và thực hiện các yêu cầu khác của ban giám đốc.
• Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới vào phần mềm quản lý kế toán.
• Tính thuế GTGT của hàng hóa bán ra; Theo dõi và thực hiện việc tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng.
• Làm báo giá sản phẩm, soạn hợp đồng cho khách hàng khi cần.
• Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày.
• Ghi nhận thông tin để làm các các loại thẻ ưu đãi cho khách hàng (thẻ VIP…)
• Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
• Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ.
• Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng
• Cuối mỗi ngày làm việc, tiến hành vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng – tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày.
• Đối chiếu với thủ kho/ kế toán kho về số liệu hàng xuất – hàng tồn.
• Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng, báo cáo quản lý/ trưởng bộ phận kế toán.
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý của các chứng từ, hóa đơn và duyệt hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình của công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến chi phí của doanh nghiệp
- Theo dõi, quản lý và hạch toán các khoản thu – chi thanh toán
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiếm tra, đối chiếu và theo dõi số liệu kho của các chi nhánh
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Tổng hợp hồ sơ phục vụ kiểm toán cuối năm
- Duy trì, chăm sóc hệ thống khách
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng kênh online, truyền thống
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến, theo dõi công nợ khách hàng
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Tòa A Lacasta, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Hà Đông, Tp Hà Nội
- Khu vực làm việc: 200/1, Đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh