Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra thiết kế hệ thống ME cho các công trình công nghiệp, Nhà máy.
2. Lập và kiểm tra dự toán cho các hệ thống ME.
3. Kiểm tra và đánh giá biện pháp thi công của các nhà thầu phụ.
4. Kiểm soát hợp đồng và nghiệm thu khối lượng thực tế tại hiện trường.
5. Đốc thúc, quản lý tiến độ thi công Nhà thầu phụ
Thực hiện các công việc cụ thể khác khi được giao.
- Chủ trì dự thầu các dự án được bàn giao.
- Phối hợp các bộ khác để hoàn thiện hồ sơ dự thầu.
- Tham gia tư vấn về nội dung thương thảo hợp đồng
- Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng dự án,
* Xử lý các vấn đề thanh toán liên quan đến hợp đồng.
* Theo dõi khối lượng giao hàng/ thi công thực tế, và làm đề nghị thanh toán theo hợp đồng.
* Cập nhật liên tục các biên bản giao hàng, biên bản nghiệm thu, biên bản công trường khác...
* Xử lí các vấn đề liên quan đến thầu phụ như: khối lượng thi công, tạm ứng, quyết toán....
* Xử lí hồ sơ theo từng giai đoạn như : hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán...
* Kiểm tra đối chiếu giữa hợp đồng và thực tế, để có những xử lí phù hợp kịp thời.
* Báo cáo ngay khi có sai khác phát sinh
* Nhập liệu số liệu liên quan đến theo dõi khối lượng triển khai
* Lập bảng theo dõi chi tiết cho từng công trình thực hiện.
- Hoàn thành các công việc khác được giao từ cấp trên.
Job Description:
We are looking to fill two positions: 01 Assembly Manager and 01 Printing Manager with experience in sports footwear manufacturing to join our team. The ideal candidates will have strong leadership abilities and management skills to oversee the assembly and printing processes, ensuring products meet the highest quality standards and are produced on time. These positions will work closely with other departments such as DEV, QIP, and PPC to ensure smooth and efficient production processes.
Key Responsibilities:
Assembly Process Management (Assembly Manager):
Printing Process Management (Printing Manager):
*Job Location: CCN An Ngai, Long Dien District, Ba Ria - Vung Tau Province
Process Improvement:
Quality Management:
Equipment Management and Maintenance:
Personnel Management and Reporting:
GHC Global là doanh nghiệp thương mại thuộc hệ sinh thái doanh nghiệp 15 năm phân phối về sản phẩm vật liệu xây dựng. Với nền tảng về hệ thống, tài chính vững mạnh cùng lợi thế về bộ máy quản lý tinh gọn, năng động. GHC Global à một môi trường làm việc lý tưởng dành cho những nhân sự muốn có cơ hội phát triển bản thân, thể hiện năng lực và mong muốn có nguồn thu nhập đều đặn, ổn định và gia tăng. Với mục tiêu mở rộng và phát triển thị trường, hiện tại chúng tôi cần bổ sung đội ngũ nhân sự kinh doanh với các yêu cầu cơ bản như sau:
1. Mở rộng và phát triển thị trường:
- Tìm kiếm & mở mới các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối tại các thị trường được phân công/ đảm nhiệm.
- Chăm sóc & quản lý các NPP, cửa hàng tại các thị trường của công ty.
- Chăm sóc & thúc đẩy hệ thống bán hàng triển khai sản phẩm đến người tiêu dùng.
2. Thực hiện mục tiêu doanh số
- Thường xuyên chủ động, đề xuất các chương trình khuyến mại, thúc đẩy việc bán hàng, ra đơn hàng nhằm hoàn thành và gia tăng doanh số.
03. Thu hồi và kiểm soát công nợ
- Chủ động theo dõi, kiểm soát, đốc thúc việc thu hồi công nợ.
· Sales and Marketing of Fintech products and services, payment solutions,…
· Develop and manage relationships with new and existing customers
· Consult and introduce company products and services to potential customers
· Update customers on new products and features
· Propose and execute sales strategies to achieve sales targets
· Support and care for customers