Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thiết kế hệ thống PCCC
- Triển khai hồ sơ, bản vẽ thẩm duyệt và nghiệm thu hệ thống PCCC
- Tham gia ý kiến cho bên xây dựng, kiến trúc về các vấn đề liên quan đến PCCC
- Bóc tách khối lượng vật tư thầu và thi công
-Triển khai bản vẽ thi công, hoàn công.
-Tham gia làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình.
-Có thể trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán của Tổng công ty và các Công ty con/thành viên;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh, kiểm soát quy trình ghi nhận các phát sinh;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, khấu hao TSCĐ, CCDC và các nghiệp vụ khác tại Tổng Công ty;
- Lập báo cáo tài chính và tờ khai thuế theo quy định cho TCT;
- Xác định, theo dõi và xử lý công nợ phải thu tại TCT, kiểm tra số liệu công nợ tại các Công ty con/thành viên;
- Hướng dẫn các nhân viên kế toán tại TCT cà các Công ty con/thành viên phần hành xử lý và hạch toán nghiệp vụ phát sinh;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, sổ sách kế toán phục vụ cho công tác thanh tra, kiểm tra khi được yêu cầu;
- Đề xuất biện pháp cải thiện quy trình kế toán tại Tổng công ty.
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Nhiệm vụ 1: Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết liên quan đến các dịch vụ khách hàng và công tác hướng dẫn/ cứu hộ đảm bảo tính hệ thống hiệu quả hợp lý.
- Xây dựng/ cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới/sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của cơ sở.
- Xây dựng kế hoạch kiểm soát vận hành theo ngày (daily checklist)
Nhiệm vụ 2: Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
- Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng, bộ phận Vận hành trò chơi (Thu ngân, soát vé, dịch vụ khách hàng, vận hành trò chơi) đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn.
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của Khách hàng, tổ chức trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở.
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục/ nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm).
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo.
Nhiệm vụ 4: Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính
Viết hóa đơn bán hàng
Địa chỉ phỏng vấn: S0018, Toà nhà Masteri An Phú, 179 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Địa chỉ làm việc: Ấp 3, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
Lưu trú: Yêu cầu làm việc và ở lại tại Bình Phước toàn thời gian
Công ty bố trí chỗ ăn ở, chi phí đi lại từ HCM - Bình Phước