Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (62) Đông phương học (62) Quản trị kinh doanh (10829) Marketing (27) Kinh doanh quốc tế (10856) Tài chính – Ngân hàng (1821) Kế toán (1821) Luật (72)
banner 1
Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Senior Sale (Không Giới Hạn Thu Nhập)

Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Senior Sale (Không Giới Hạn Thu Nhập)

Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Long Đức
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nội dung công việc:• Tìm kiếm, phát triển và chinh phục các dự án lớn: thu thập thông tin, tiếp cận chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu.• Mở rộng mạng lưới khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.• Duy trì và chăm sóc mối quan hệ bền vững với đối tác chiến lược.• Theo dõi tiến độ, báo cáo dự án và phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu doanh số.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.- Thời gian làm việc sáng 8g30-12g, chiều 13g30 đến 17g30, 1 tháng làm 2 ngày Thứ Bảy.
SCM Sales Manager HCMC Region

SCM Sales Manager HCMC Region

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The SCM Sales Manager HCMC Region will be responsible for interfacing between internal OIA and external Brand stakeholders for packaging-related projects and initiatives. This role will both support in-region client contacts and your own responsibilities for identifying new business opportunities with existing clients and new prospects alike. A successful SCM Sales Manager, HCMC Region, will be proactive in uncovering new opportunities for OIA to expand its Packaging business and will provide high levels of attention and support to the brands that OIA serves today.Supervisory Responsibilities:• NoneDuties and Responsibilities:• Generate new leads for potential business development in line with OIA’s packaging growth objectives through cold outreach and the support of warm inbound leads.• Contribute to the prospect qualification, risk assessment, and proposal development phases of the sales process in support of growing OIA’s packaging business, with a focus on both new and existing Brand and factory business.• Serve as primary in-region contact for local packaging clients including Brand client regional offices, footwear, garment and other factory customers, and suppliers.• Develop strong professional relationships with key stakeholders within Brand client regional offices, footwear, garment and other factory customers, and suppliers by providing a high level of account support and proactive customer service.• Maintain and develop relationships and deep understanding of specific client and factory product and service needs.• Support US-based Account Management team in the execution of client strategic initiatives in the region.• Advise and assist with the development and tracking of project timelines in support of new designs, implementations or additional processes and programs of Brand client and / or factory projects.• Assist the Account Management team and SCM leadership with creation and presentation of key client-facing deliverables to regional stakeholders, including but not limited to proposals, analyses, and business reviews.• Provide support to OIA operational teams and OIA manufacturing partners to resolve material issues relating to production, sourcing limitations, timelines and inventories.• Support internal teams in efforts to refine inefficient processes impacting clients, improving customer service levels and facilitating future growth.• Communicate with designated levels of internal and external management and personnel the nature of the projects and all problems as well as their handling and resolution.• Attend meetings and perform other duties as required by management.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH đầu tư & Phát triển Hạ tầng JGA
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận xử lý đơn hàng, bao gồm
• Lập báo giá, lên Hợp đồng và các văn bản khác liên quan đến đơn hàng.
• Theo dõi và phối hợp các bộ phận liên quan (mua hàng, kỹ thuật, giao hàng, kế toán…) để đảm bảo tiền độ đến khi hoàn thành đơn hàng
• Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng theo quy định của công ty (Hợp đồng, biên bản, chứng từ…)
• Theo dõi và báo cáo chi tiết tiến độ, doanh số, doanh thư, công nợ, quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm
• Công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Hỗ trợ phòng mua hàng: Liên hệ nhà cung cấp để mua hàng, lấy giá từ NPP, thương lượng giá cả, thời gian giao hàng, với nhà cung cấp
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng & Thương Mại Điện Tử

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng & Thương Mại Điện Tử

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH toàn quốc.- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;- Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phương pháp, mô hình triển khai kế hoạch kinh doanh TMĐT trên các nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, ...- Quản lý, giám sát các hoạt động và quy trình thương mại điện tử- Tìm kiếm khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng trên kênh TMĐT- Quản lý các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi trên kênh TMĐT nhằm thúc đẩy hiệu suất bán hàng và gia tăng doanh số.- Giám sát, đánh giá và chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm khách hàng điện tử.- Quản lý thực hiện đơn hàng của khách hàng- Quản lý mối quan hệ với đối tác, đánh giá triển vọng của các khách hàng tiềm năng
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Fanpage

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Fanpage

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Sohar
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 239B Nguyên Phước Nguyên, Thanh Khê , Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SOHAR – TUYỂN CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG FANPAGE

Địa điểm làm việc : 239B Nguyễn Phước Nguyên, P. An Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – thứ 7.
Buổi sáng : 07h30’ – 11h30’
Buổi chiều : 13h30’ -17h00’

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trực Fanpage công ty và trả lời tin nhắn khách hàng
– Kết nối với khách qua Zalo để gửi tài liệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
– KHÔNG telesales, KHÔNG tìm khách mới – khách có nhu cầu sẵn.
– Làm việc theo nhóm và được trưởng nhóm hướng dẫn từ A – Z
–Sản phẩm: Phần mềm Autonuoi & Fbglobal

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
– Lương cứng 4,5 triệu/tháng + Hoa hồng: 10–15% trên doanh thu.
– Thu nhập hiện tại của nhân viên dao động từ 10–30 triệu/tháng, tùy năng lực.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động vui vẻ.
– Được cung cấp điện thoại, zalo làm việc.
– Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
– Cơ hội thăng tiến, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó > 1 năm

YÊU CẦU:
– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên sinh năm 2k2, 2k1 trở về trước.
– Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/ sale/ chăm sóc khách hàng
– Giọng phổ thông dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn và chăm chỉ
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
– Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng
– KO CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo

Hồ sợ ứng tuyển: CCCD, SYLL, bằng cấp, đơn xin việc, số điện thoại & email – Cơ hội không chờ lâu, apply ngay kẻo lỡ !

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SOHAR
Địa chỉ: 239B Nguyễn Phước Nguyên, Phường An Khê, TP. Đà Nẵng
Ms Nghĩa : 0911.871.899 (zalo support)
Email: [email protected]
Website: http://www.autonuoi.com

Công ty Phần mềm Sohar là công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng các phần mềm marketing online 4.0 độc quyền như: Phần mềm quảng cáo facebook FBGlobal, phần mềm livestream, phần mềm auto zalo, Instagram, lazada, Amazon … là chuỗi hệ thống marketing quảng cáo của Công Ty phần mềm Sohar. Được xem là hình mẫu trong thời đại công nghệ số.
Với phương châm đem đến cho thị trường những công nghệ mới, bằng trí tuệ nhân tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ tự động hóa để nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống, thay thế con người bằng máy móc làm việc
Sản phẩm dịch vụ cung ứng ra thị trường đảm bảo được: Tính hiệu quả cho người dùng cao. Tính lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ. Tiết kiệm thời gian cho người dùng và đa kênh marketing online cho người dùng lựa chọn.

Chúng tôi tự hào cung cấp cho người lao động môi trường làm việc lương cao, cơ hội nâng cao kiến thức toàn diện, chế độ lương thưởng, bảo hiểm và đãi ngộ cùng với cơ hội thăng tiến mở rộng.

TẦM NHÌN

Chúng tôi phấn đấu phát triển theo định hướng nghiên cứu, gia công, lan tỏa để cung cấp các sản phẩm đa dạng, đa ngành nghề có uy tín đạt chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thị trường Quốc tế. Đáp ứng nhu cầu marketing online 4.0 hiện nay

SỨ MỆNH

Là Công ty công Nghệ Phần mềm chuyên tự động hóa. Chúng tôi mang trên mình sứ mệnh cũng như trọng trách cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm thông minh, tự động hóa 100% cho xã hội tại tất cả các lãnh vực như đào tạo, quản lý, chăm sóc sức khỏe, ứng dụng
Góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế Thế giới.
“Công Nghệ Phần Mềm Sohar-Cùng Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống”

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Quảng cáo/Marketing/PR, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chia sẻ việc làm này
Kế toán kho

Kế toán kho

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tổng hợp Phú Lộc
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hưng Yên
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Cập nhật với bộ phận mua hàng, khách hàng để nắm rõ kế hoạch nhập, xuất hàng theo ngày đảm bảo năng suất vận hành hàng hoá;
-Kết hợp với bộ phận sản xuất lập kế hoạch sản xuất, đơn đặt hàng vật tư, phiếu yêu cầu gia công;
-Lập báo giá, phiếu gia công, phiếu nhập, phiếu xuất, phần hành kho trên phần mềm kế toán;
-Lưu trừ chứng từ theo từng lô và theo từng nhà cung cấp tại kho để xuất trình khi có yêu cầu;
-Kiểm kê kho định kỳ;
-Kết hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu và chốt công nợ với khách hàng và nhà cung cấp;
-Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý;
-Thực hiện các công việc khác tại vị trí làm việc theo yêu cầu của quản lý.
Quản lý thu mua (Purchasing Manager)

Quản lý thu mua (Purchasing Manager)

HỘ KINH DOANH ESCO BEACH
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập và triển khai kế hoạch thu mua theo nhu cầu hoạt động.
• Tìm kiếm, đánh giá và quản lý nhà cung cấp phù hợp.
• Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và hợp đồng mua hàng.
• Đảm bảo hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Quản lý tồn kho phối hợp với bộ phận kho và bếp.
• Theo dõi, kiểm soát chứng từ và quy trình thu mua.
• Báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp tối ưu chi phí.
Sales Staff - No Experience

Sales Staff - No Experience

Công Ty TNHH Duksung VINA
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Receive orders from customers in domestic and oversea.• Preparing quotations/ specification/ estimated date of delivery… and proposals for customers.• Hand over orders to productions, closely work with production/ purchasing team to catch up with the status of products and schedule for delivery.• In charge of preparing sales contract after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any).• Follow up the liquidation of contract, debit note, pushing for payment.• Assist in reaching out to potential clients and maintain relationships with existing ones.• Conduct market research to identify new sales opportunities.• Set up and maintain good relationship with current customers, explore and look for potential customers. Introduce company’s products to them.• Carry out other works upon assignment from department’s head.
Nhân Viên Thu Mua & Phát Triển Vùng Trồng

Nhân Viên Thu Mua & Phát Triển Vùng Trồng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI DHF
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và phát triển vùng nguyên liệu rau củ quả theo định hướng của công ty.
- Làm việc trực tiếp với nông dân/hợp tác xã: theo dõi mùa vụ, sản lượng và chất lượng.
- Hỗ trợ nông dân về kỹ thuật canh tác, thu hoạch và bảo quản.
- Phối hợp với bộ phận thu mua, kho và QC để đảm bảo kế hoạch cung ứng.
- Thu thập và cập nhật thông tin về tình hình sản xuất, vật tư, sâu bệnh, nhân lực...
- Báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp khi có vấn đề phát sinh.
Nhân Viên Kinh Doanh Hương Liệu - Ngành Hàng Hoá Mỹ Phẩm

Nhân Viên Kinh Doanh Hương Liệu - Ngành Hàng Hoá Mỹ Phẩm

TNHH Thương Mại Hương Liệu Đông Dương
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, phát triển và mở rộng khách hàng là các Doanh nghiệp – Nhà sản xuất lớn, đầu ngành.• Xây dựng và cam kết Doanh số với công ty• Hoàn thành mục tiêu bán hàng cá nhân và chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng.• Theo dõi hàng tồn kho, chăm sóc khách hàng đặt mua hàng theo đúng kế hoạch.• Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng theo quy định công ty.• Nghiên cứu thị trường, sản phẩm mới, thu thập ý kiến khách hàng để lên kế hoạch chào hàng, tiếp thị, nghiên cứu sản phẩm mới, điều chỉnh các tiêu chí phục vụ khách hàng cho phù hợp.• Lập kế hoạch đặt hàng cùng với phòng kinh doanh để đảm bảo sản xuất dự trữ đầy đủ hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.
Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Senior Sale (Không Giới Hạn Thu Nhập)

Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Senior Sale (Không Giới Hạn Thu Nhập)

Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Long Đức
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nội dung công việc:• Tìm kiếm, phát triển và chinh phục các dự án lớn: thu thập thông tin, tiếp cận chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu.• Mở rộng mạng lưới khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.• Duy trì và chăm sóc mối quan hệ bền vững với đối tác chiến lược.• Theo dõi tiến độ, báo cáo dự án và phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu doanh số.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.- Thời gian làm việc sáng 8g30-12g, chiều 13g30 đến 17g30, 1 tháng làm 2 ngày Thứ Bảy.
Chuyên Viên Kinh Doanh (Phát Triển Kênh Đại Lý)

Chuyên Viên Kinh Doanh (Phát Triển Kênh Đại Lý)

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G-GROUP
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường nhằm đảm bảo hiệu quả, đảm bảo doanh số công ty giao;• Xây dựng và phát hệ thống phân phối bán lẻ ngành hàng Điện thoại phân khúc Luxury tại Việt Nam;• Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;• Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối;• Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ;• Thực hiện báo cáo kết quả triển khai hoạt động kinh doanh định kỳ năm, quý, tháng, tuần.
Salesman Điện Gia Dụng Kênh GT

Salesman Điện Gia Dụng Kênh GT

Công Ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam (gọi tắt là “Midea Việt Nam”) là thành viên trực thuộc Tập đoàn Midea (“Midea Group”) - doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp toàn cầu (xếp hạng 245th năm 2022). Với tiền đề là doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn đa quốc gia, Midea Việt Nam là pháp nhân kinh doanh chính thức của Midea Group tại thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng và giải pháp điều hòa không khí hệ thống HVAC (Chiller, VRF v.v). Chúng tôi trân trọng chào mừng tất cả các bạn ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ Midea Việt Nam, hãy để Midea trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của bạn. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Phụ trách duy trì khách hàng hiện tại và khai thác khách hàng tiềm năng.2. Hỗ trợ NPP chăm sóc các cửa hàng trọng tâm.3. Chăm sóc và hỗ trợ bán hàng của các đại lý4. Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm.5. Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ của hãng đến với khách hàng.6. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấnTHÔNG TIN KHÁC:1. Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (8h30 – 17h30), nghỉ trưa 1h30p2. Trụ sở chính: Số 42 đến 48, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM3. VPDD: ML6-38 Vinhomes Green Bay, 07 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.- TTKD Đà Nẵng - TTKD Thanh Hóa - TTKD Cần Thơ- TTKD Nha Trang
Trưởng Phòng Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Tuyển Dụng

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG SÀI GÒN XUÂN HOÀ
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách toàn bộ hoạt động tuyển dụng khối sản xuất và khối văn phòng (ngành may mặc, thời trang)
Quản lý & đào tạo nhóm tuyển dụng: phân công công việc, theo dõi tiến độ, đào tạo và nâng cao năng lực team
Xây dựng & triển khai kế hoạch tuyển dụng theo quý/tháng dựa trên nhu cầu nhân sự của các phòng ban
Làm việc trực tiếp với quản lý người Trung Quốc: tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, phiên dịch trong phỏng vấn, báo cáo tiến độ, hỗ trợ giao tiếp giữa các phòng ban
Phát triển và tối ưu các kênh tuyển dụng, MXH
Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình onboarding – hội nhập cho nhân sự mới
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Đúc Nhựa - Công Ty Thành Viên)

Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Đúc Nhựa - Công Ty Thành Viên)

GIZA GROUP
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hoạch định và tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và thương hiệu theo định hướng của Công ty- Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng chung của công ty trong từng giai đoạn- Tổ chức và điều hành các chiến lược, các chỉ tiêu doanh số nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của tập đoàn (phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách giá, phân khúc thị trường, kế hoạch xây dựng thương hiệu,...)- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng và kiểm soát hệ thống Nhà đầu tư tiềm năng nhằm tối ưu hóa doanh thu- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu thông qua các đối tác, nhà đầu tư, các kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và uy tín tại thị trường- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phạm vi được phân công- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh- Thực hiện báo cáo định kỳ kết quả công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Trợ Lý Dự Án

Trợ Lý Dự Án

Công ty TNHH JingGong Industrial Building (Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hải Phòng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phiên dịch trong các cuộc họp, trao đổi công việc giữa ban lãnh đạo, kỹ sư và đối tác Trung Quốc.
• Dịch tài liệu,hồ sơ liên quan đến dự án xây dựng.
• Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, văn bản và các công việc trợ lý hành chính.
• Phối hợp cùng các phòng ban để triển khai công việc tại công trường/văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên Nam
Continuous Technical Improvement Specialist

Continuous Technical Improvement Specialist

Công Ty TNHH Diebold Nixdorf Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Expect more. Connect more. Be more at Diebold Nixdorf. Our teams automate, digitize, and transform the way more than 75 million people around the globe bank and shop in this hyper-connected, consumer-centric world. Join us in connecting people to commerce in this vital, rewarding role.We are seeking a Continuous Technical Improvement Specialist, who will provide technical support to DN Services, Service Partners and Customers, based on expert knowledge of DN-serviced products and solutions. Starting point for structured problem management in the DN Incident & Problem Management process. Identifies, analyzes, addresses and resolves technical problems. Supports technical escalations as a well as improvement initiatives. Adopts and provides technical product trainings and ensures communication and feedback of service-relevant information to / from country services units. Develops, implements, maintains and advises on service processes and standard operational procedures. Initiates, manages or supports customer, fleet and product performance improvement projects and initiatives.Key Responsibilities • Provides technical Support for an assigned technician group, customers or small set of products / services.• Identifies and troubleshoots complex technical problems ( For Example,related to mechanical, mechatronic, electronic, SW configuration and integrational issues) - also in co-operation with other DN Support functions ( For Example,M&S, SW PS).• Works on assigned cases and task queues by following the proper case management protocols, prioritizing urgent requests, updating and escalating cases in alignment with supervisor.• Analyzes technical issues and configuration topics, calling in and evaluating defective materials, trace and log files and determining reproduction steps and performing root cause analyses.• Provides technical trainings, on-site-support and manages product-related technical escalations.• Supports the integration of product- and solution specific information ( For Example,service bulletins, FCO, Train-the-Trainer input) into standard services practices.• Supports localization of services-relevant content.• Regularly supports improvement projects.• Qualifications for Internal Candidates
[Hot Job] Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng

[Hot Job] Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng

Công Ty Cho Thuê Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm cho thuê tài chính, dịch vụ tài chính khác: tìm kiếm, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; lập hồ sơ cho thuê tài chính; xếp hạng, thẩm định khách hàng, hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính của khách hàng; thẩm định tài sản đảm bảo; kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi cấp khoản cho thuê tài chính.- Kiểm soát, trình cấp có thẩm quyền, đề xuất liên quan đến hoạt động cho thuê tài chính và dịch vụ tài chính khác.- Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả gốc, lãi, phí đầy đủ và đúng hạn.- Quản lý, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng thuê tài chính.- Thực hiện tìm kiếm, tiếp thị khách hàng mới (huy động vốn); thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng doanh nghiệp.- Thực hiện các công việc liên quan tới quản lý và xử lý nợ có vấn đề: phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro, phân tích thực trạng chất lượng nợ; theo dõi, quản lý, thu hồi các khoản nợ nhóm 2, nợ xấu, các khoản nợ xử lý rủi ro theo thẩm quyền.- Xây dựng/tham gia xây dựng cơ chế, quy chế có liên quan đến hoạt động của phòng.- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
  • 1
  • 598
  • 599
  • 600
  • 601
  • 602
  • 604

Việc làm tuyển gấp

Architects (Experienced in Archicad or Revit)
Architects (Experienced in Archicad...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ DIGITAL...
icon Hồ Chí Minh
Job bán hàng thêm xoay ca linh hoạt - Tuyển nhân viên nam nữ bán hàng
Job bán hàng thêm xoay ca linh hoạt...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267701)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21879)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4593)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20550)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2943)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11157)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập