Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch công việc và triển khai trong phạm vi phụ trách.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch, đảm bảo mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và thực hiện ngân sách hoạt động; đề xuất chỉ tiêu doanh thu trình Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Quản lý nhân sự
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên, mô tả công việc và chính sách nhân sự liên quan.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự dưới quyền.
- Đánh giá định kỳ hiệu quả làm việc và chất lượng nhân sự; đảm bảo tuân thủ nội quy, quy chế.
3. Vận hành & Quy trình
- Xây dựng, cập nhật quy trình, quy chế làm việc và cơ chế phối hợp các bộ phận.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc tuân thủ quy định, quy trình tại cơ sở.
- Nhận diện, phòng ngừa và kiểm soát rủi ro trong hoạt động.
4. Kinh doanh – Marketing – Khách hàng
- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ, chương trình bán hàng và chính sách kinh doanh theo định hướng mục tiêu doanh thu.
- Đề xuất và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng trước – trong – sau trải nghiệm dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu (biển bảng, POSM) và hoạt động marketing tại cơ sở; đề xuất nâng cấp khi cần.
- Quản lý và khai thác database khách hàng hiệu quả.
5. Phối hợp & Công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động chung hiệu quả.
- Hiểu biết về đặc trưng địa phương để vận dụng trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
1. Chủ động quản lý danh mục khách hàng thông qua việc:
- Rà soát danh mục khách hàng tiềm năng;
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới nhằm làm giàu nguồn khách hàng
- Nhận khách hàng giới thiệu từ Cán bộ bán hàng thuộc các ĐVKD
2. Tư vấn sản phẩm bảo hiểm và hướng dẫn khách hàng các thủ tục theo quy định
- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng điền mẫu HSYCBH, chuẩn bị hồ sơ, đóng phí để hoàn thiện Hợp đồng bảo hiểm
- Thực hiện các thủ tục xử lý hủy Hợp đồng
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng (xử lý khiếu nại, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
4. Quản lý hợp đồng và duy trì tỷ lệ tái tục hợp đồng các năm tiếp theo
5. Thực hiện các hoạt động bán chéo sản phẩm trên danh mục khách hàng quản lý
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với nhiệm vụ của Đơn vị và trong phạm vi trách nhiệm của chức danh