Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, phát triển kênh bán hàng theo yêu cầu
- Báo giá, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng cũ, hiện có và tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng qua các kênh online như Facebook, Zalo, hoặc tiếp nhận khách hàng hẹn trực tiếp khi có nhu cầu.
- Gửi báo giá, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Tạo nhóm làm việc với khách hàng, gửi link đánh giá sau bán.
- Theo dõi đơn hàng và phối hợp với bộ phận giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cập nhật tình trạng sử dụng sản phẩm.
- Đề xuất KPI cá nhân hàng tháng.
- Theo dõi công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Báo cáo doanh số và tình trạng khách hàng hàng tuần và hàng tháng.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Thực hiện các công việc chuyên môn theo bản mô tả công việc và sự phân công công việc của Ban lãnh đạo Công ty, cụ thể: