Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ kê khai trên phầm mềm bán hàng, PM kế toán.
- Phối hợp với bộ phận quản lý, bộ phận kho làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Quản lý thanh toán & công nợ
• Thực hiện thanh toán các khoản công nợ trong nước và quốc tế (LC, chuyển khoản ngoại tệ…).
• Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp (nhập khẩu hóa chất, dịch vụ vận chuyển, kho bãi…).
• Làm việc với bộ phận mua hàng, logistics và nhà cung cấp để đảm bảo tính chính xác chứng từ trước khi thanh toán.
2. Chuẩn bị hồ sơ giải ngân vay
• Chuẩn bị và cập nhật hồ sơ vay vốn lưu động, LC, tín chấp/thế chấp, làm việc trực tiếp với ngân hàng.
• Theo dõi các kỳ hạn trả nợ, tính lãi vay, báo cáo dư nợ vay định kỳ cho Kế toán trưởng
3. Hạch toán & quản lý chi phí vận hành
• Kiểm tra chứng từ và hạch toán chi phí quản lý, vận hành chung.
• Kiểm tra và nhập liệu chi phí hành chính, văn phòng, nhân sự theo đúng chuẩn mực kế toán và phân loại tài khoản theo đúng quy định.
4. Đối soát & tổng hợp chi phí cuối tháng
• Reconcile dữ liệu chi phí nội bộ với số dư ngân hàng, công nợ, công cụ dụng cụ, phí vận chuyển.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đối chiếu và phân tích chênh lệch chi phí thực tế so với kế hoạch.
• Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ theo tháng/quý và cung cấp số liệu cho kiểm toán, quyết toán thuế.
5. Công việc khác
• Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán
• Thực hiện các công việc khác theo phân công từ kế toán trưởng.
• Tổng hợp và kiểm tra số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, theo dõi công nợ phải thu/phải trả.
• Tính lương, phụ cấp, thưởng và các khoản khấu trừ cho nhân viên hàng tháng.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
• Quản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
• Phối hợp với các bộ phận khác để kiểm soát chi phí và doanh thu.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý đội nhóm và hoạt động bán hàng
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu
- Tư vấn, hỗ trợ khách chọn sản phẩm
- Đảm bảo doanh số, hình ảnh cửa hàng và chất lượng phục vụ
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa chuyên nghiệp
- Duy trì hình ảnh sạch đẹp, tạo trải nghiệm mua sắm tốt
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
Theo Tiêu chuẩn Ưu tiên sau:
Địa chỉ làm việc : 58/11 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: giờ hành chính
• Xuất hóa đơn, lập phiếu thu/chi, hạch toán kế toán.
• Kê khai thuế, làm sổ sách & báo cáo tài chính (quý/năm).
• Giải trình, quyết toán thuế với cơ quan thuế.
• Làm hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, mở hạn mức tín dụng ngân hàng.
• Các công việc khác theo phân công của KTT/Ban lãnh đạo