Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị trong thang máy
• Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ
- Kiểm tra, đảm bảo tính hợp lệ và hợp lý của chi phí hành chính.
- Xây dựng, cải tiến và ban hành các quy trình/quy định hành chính phù hợp với quy mô và chiến lược phát triển của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác quản trị nội bộ, kiểm soát chi phí hành chính.
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hành chính.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới thuộc bộ phận.
- Quản lý sổ sách, chứng từ liên quan đến việc mua bán của công ty.
- Xuất hóa đơn VAT, theo dõi, lưu trữ hóa đơn đầu ra/đầu vào
- Thống kê công nợ và thực hiện đốc thúc công nợ của khách hàng
- Tổng kết, báo cáo kết quả kinh doanh
- Lập sổ sách, báo cáo nội bộ đình kỳ hàng tuần, hàng tháng
- Theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng công ty với đối tác khách hàng
- Biết cơ bản về quản lý nhân sự, BHXH
- Thực hiện các công việc của quản lý giao.
- Biên phiên dịch khi có yêu cầu
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Phó tổng giám đốc điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban, trung tâm yêu cầu và thực hiện các công việc giấy tờ, công văn giấy tờ gửi sang
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc đầy đủ, khoa học
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của Phó tổng giám đốc điều hành.
- Kiểm soát và rà soát chứng từ, sổ sách kế toán.
- Theo dõi tình hình công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi sổ sách chi, thu công ty.
- Theo dõi, lập tờ khai thuế và nộp thuế theo quy định.
- Báo cáo tài chính hàng năm.
- Quyết toán thuế TNCN, TNDN.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra, hợp đồng lao động, chứng từ ngân hàng, sổ sách kế toán, hóa đơn mua vào bán ra và các chứng từ kế toán -thuế khác đầy đủ và khoa học.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ công việc
- Quản lý hệ thống kế toán, tham mưu Ban Giám đốc về chính sách tài chính – thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ của Kế toán trưởng trong thời gian kiêm nhiệm.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu (NVL) dựa trên kế hoạch sản xuất, BOM, MOQ, leadtime... Đảm bảo cung cấp đủ NVL cho việc sản xuất với mức tồn kho tối ưu.
- Tính toán đề xuất đặt hàng NVL theo thiết kế, Stock policy cho các Công ty thành viên được phân công.
- Theo dõi tình hình giao hàng, tình hình sử dụng cũng như tồn kho nguyên vật liệu tại các Công ty thành viên, đảm bảo không tồn kho quá mức hoặc không đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất.
- Theo dõi kế hoạch điều độ đường thô, nhu cầu nhập khẩu...dựa trên nhu cầu SX, tồn kho, leadtime... đảm bảo đáp ứng đủ kế hoạch SX với mức tồn kho đường thô tối ưu.
- Kết hợp với các Công ty thành viên theo dõi hàng SLOB và tìm hướng xử lý.
- Lập kế hoạch mua nguyên vật liệu cho sản phẩm OEM hàng tháng, năm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và các điều khoản về leadtime, MOQ, chính sách hàng tồn kho.
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch sản xuất của đơn vị OEM nhằm mục đích đảm bảo có đủ nguyên vật liệu giảm thiểu rủi ro về việc dư thừa tồn kho NVL dẫn đến nguyên liệu trở thành SLOB.
- Dự án tung sản phẩm mới:
+ Lên kế hoạch NVL nhằm giúp việc tung SP được diễn ra thành công với tiêu chí đúng thời gian và đủ số lượng (OTIF - On time In Full).
+ Kiểm soát NVL trong các dự án tái tung, nhằm đảm bảo việc W/O NVL cũ (gồm cả raw và pack) ở mức tối thiểu và đảm bảo việc NVL mới đáp ứng kịp thời cho KHSX và đảm bảo việc tái tung diễn ra OTIF (On Time In Full).
- Thực hiện các báo cáo: MRP review, KH ngân sách, theo dõi nhập hàng, theo dõi nhập hàng, tồn kho.
- Báo cáo Slow Moving & Obsolete (NLV bán chậm, hư hỏng, NVL không còn sản xuất).
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc:
- Thực hiện việc nhập – xuất hàng hóa theo đơn nhanh, chính xác, kịp thời.
- Theo dõi hàng tồn trong kho.
- Sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, gọn gàng, đúng vị trí, đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
- Tuân thủ quy định về việc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho
- Giữ gìn vệ sinh khu vực kho
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ Chủ Nhật (không tuyển người đang học)
Địa điểm phỏng vấn: Số 11, Ngõ 1, Trần Quý Kiên, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
- Bảo dưỡng, bảo trì các hạng mục kỹ thuật tòa nhà chung cư và khu vực công cộng theo phân công và theo kế hoạch: Hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thang máy, máy phát điện ...
- Tuân thủ các chỉ dẫn kỹ thuật từ giám sát và các khuyến cáo cũng như hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất đối với từng hạng mục kỹ thuật được phân công
- Trực tiếp triển khai các nhiệm vụ bảo dưỡng bảo trì hoặc phối kết hợp với đơn vị nhà thầu phụ
- Trực tiếp kiểm tra các lỗi kỹ thuật đối với khu vực chung hoặc trong căn hộ nhà dân trong Khu đô thị
- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý lên cấp trên và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện nhiệm vụ phân công theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn lao động và hài long khách hàng
- Trực sự cố theo ca được phân công
- Phỏng vấn, đi làm ngay