Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 08h00-17h00
Lương thỏa thuận hấp dẫn
1. Tiếp nhận & kiểm tra thông tin nguồn gỗ đầu vào
• Tiếp nhận và tìm hiểu các tiêu chuẩn, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến nguồn gỗ (FSC-CoC, PEFC, EUDR, Timber Traceability, Lacey Act, Control Wood, i.e).
• Hỗ trợ triển khai các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận Mua Hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo về tiêu chuẩn gỗ do công ty hoặc đối tác tổ chức.
• Thu thập, kiểm tra hồ sơ đầu vào, hỗ trợ đánh giá rủi ro nguồn gốc gỗ dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
• Báo cáo cho Trưởng phòng khi phát hiện rủi ro hoặc hồ sơ chưa đầy đủ.
• Theo dõi, lưu trữ hồ sơ (bản cứng và mềm) theo quy định.
2. Khai báo thông tin cho khách hàng
• Thực hiện khai báo thông tin nguồn gốc gỗ trên hệ thống của khách hàng.
• Giao tiếp, trao đổi trực tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng qua email/hệ thống liên quan đến hồ sơ và tiêu chuẩn gỗ.
• Hỗ trợ cung cấp hồ sơ, giải trình theo yêu cầu từ khách hàng trong thời hạn quy định.
• Theo dõi phản hồi và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng khi có vấn đề phát sinh.
• Cập nhật dữ liệu và trạng thái hồ sơ được khách hàng phê duyệt.
3. Theo dõi & cập nhật dữ liệu FSC, PEFC, EUDR
• Nhập số liệu FSC, PEFC, EUDR… liên quan đến các đơn hàng xuất/nhập theo hướng dẫn.
• Tổng hợp dữ liệu định kỳ, hỗ trợ lập báo cáo cho cấp trên.
• Cập nhật thông tin công bố nguồn gốc gỗ trên hệ thống.
• Tham gia các buổi đào tạo từ khách hàng hoặc chuyên gia.
Quyền hạn
• Được liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/ngoại bộ nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức
Mối quan hệ
1. Bên trong công ty: Làm việc trực tiếp với các phòng ban Nhân sự, Kinh doanh, Kế Hoạch Cung Ứng, Kỹ thuật, QA-QC, Logistics.
2. Bên ngoài công ty: Khách hàng, tổ chức chứng nhận.
- Đón khách, hướng dẫn khách,đưa khách tới từng phòng dịch vụ tại TMV
- Quản lý buyer file, update thông tin KH, cung cấp thường xuyên thông tin KH cho trưởng nhóm CSKH.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân cho thẩm mỹ / nếu có kinh nghiệm lễ tân nhiều năm thì làm lễ tân trưởng
- Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
- Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân
- Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khánh tiết, hội nghị công ty.
• Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Hà Nội hoặc đi dự án.
• Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định.
• Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, từ thứ Hai tới thứ Sáu. Có thể phát sinh làm ngoài giờ.
• Mức lương: theo thỏa thuận năng lực và kinh nghiệm.
Mô tả công việc:
· Hỗ trợ các công việc liên quan tới dự án
· Tổ chức cho chuyên gia của hãng (Hà Lan) đào tạo chuyên gia trong nước về giám sát kỹ thuật và công nhân kỹ thuật để thi công tại công trường.
· Phối hợp với QA/QC để nghiệm thu từng hạng mục.
· Lập báo cáo tiến độ và khối lượng thi công.
· Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu, thanh toán với chủ đầu tư và cho thầu phụ/liên danh theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.
1 .Nhận, kiểm tra, nhập hóa đơn đầu vào lên phần mềm
2. Hạch toán chi phí, thu chi, sổ phụ
3. Đăng ksi MST cá nhân cho nhân viên, NPT
4. Kiểm tra đối chiếu công nợ NCC, kiểm tra và đối chiếu NXT kho
5. Lập Cáo cáo thuế ( GTGT, TNCN..)