Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máy POS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải pháp phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo công việc hàng ngày:
+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.
+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm & phát triển đơn vị thi công chuyên nghiệp
- Giới thiệu sản phẩm đến thiết kế, chủ đầu tư, tư vấn
- Theo dõi, cập nhật danh sách dự án hàng tuần
- So sánh, đánh giá sản phẩm TERRACO với đối thủ và báo cáo
- Phối hợp với Technical Service/Specs soạn & cập nhật tài liệu sản phẩm (TDS, MS)
- Tổ chức đào tạo sản phẩm cho khách hàng & nội bộ
- Khảo sát hiện trường, đề xuất giải pháp thi công tối ưu
- Xử lý phản hồi, đảm bảo chất lượng sản phẩm tại dự án
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Nắm vững văn hóa và giá trị cốt lõi của YORI
- Hiểu rõ sản phẩm phụ trách và nhu cầu thực tế của nhà máy
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực sản xuất
- Tư vấn kỹ thuật, báo giá, thiết lập hồ sơ và tài liệu bán hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát, lắp đặt và bảo trì
- Lập kế hoạch và mục tiêu kinh doanh hàng tháng, trình trưởng bộ phận duyệt
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý