Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom: Hà Nội, HCM, Quảng Ninh, Hưng Yên, Đà Nẵng,…
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đặc biệt là salon tóc, nhà phân phối phụ liệu, tiệm làm tóc.
- Giới thiệu sản phẩm công ty và tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ dài hạn.
- Lập kế hoạch bán hàng theo khu vực, theo tuần/tháng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo quy định.
- Phối hợp cùng đội nhóm triển khai các chương trình khuyến mãi, workshop hoặc event địa phương.
- Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân, đảm bảo đạt KPI theo từng giai đoạn.
- Khu vực làm việc: các quận huyện thuộc tỉnh Bình Dương
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
HERBAL PIZZA & BURGER TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
Địa điểm làm việc: Đối diện 268 Võ Nguyên Giáp, Biển Mỹ An, Đà Nẵng
Số lượng: 04 nhân sự (Full-time & Part-time)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
* Fulltime
– Từ 10:00 sáng – 19:00 tối
– Từ 15:00 chiều – 00:00 khuya
* Parttime: Làm từ 5 tiếng trở lên từ 15:00 hoặc 17:00
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Đón tiếp và phục vụ khách hàng theo quy trình chuẩn
– Ghi order, phục vụ món ăn, hỗ trợ dọn dẹp và sắp xếp bàn
– Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý
YÊU CẦU:
– Trung thực, siêng năng, có trách nhiệm
– Có thể làm việc vào cuối tuần, lễ, Tết
– Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được training khi vào làm
QUYỀN LỢI:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Tăng lương và xét thưởng theo năng lực & kết quả công việc
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết
– Cơ hội học hỏi và gắn bó lâu dài
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm liên hệ SĐT/Zalo Mr. Vương: 0777872646
1. Thực hiện, hoàn thành các nhiệm vụ công việc được giao từ Giám đốc dự án và Ban giám đốc công ty;
2. Đảm bảo tuân thủ nội quy công ty và được hưởng quyền lợi chế độ của công ty đưa ra và được quyền tham gia định hướng, ý kiến, góp ý xây dựng phát triển công ty.
3. Lập kế hoạch tiến độ chi tiết, biện pháp thi công, tổ chức thi công , hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán , hồ sơ bản vẽ, kế hoạch quản lý ATLD&VSMT , PCCN...
4. Chịu trách nhiệm về phân chia công việc rõ ràng cụ thể cho nhân viên cấp dưới và được phép đề xuất thay đổi nhân sự cấp dưới do mình quản lý. Đồng thời chịu trách nhiệm về vấn đề sai phạm của nhân viên cấp dưới.
5. Phối hợp, yêu cầu, đề nghị các phòng ban bộ phận liên quan (Phòng kỹ thuật, phòng cung ứng vật tư, phòng kế toán, phòng quản lý chất lượng, khối lượng…) để hoàn thành các hồ sơ, tài liệu, đơn hàng vật tư, thiết bị …nhằm thực hiện đảm bảo tốt công việc.
6. Hiểu rõ được nội dung công việc và điều khoản liên quan tới hợp đồng. Kiểm tra, phê duyệt bản vẽ Shopdrawing, vật tư và các tài liệu liên quan phù hợp với hồ sơ thiết kế, hợp đồng.
7. Chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát tiến độ, khối lượng, chất lượng, ATLD&VSMT, PCCN, thiết bị, phương tiện, nhân lực, kho bãi, vật tư thi công trên công trường.
8. Lập kế hoạch quản lý chi phí công trường, phòng ngừa, giải quyết rủi ro của toàn bộ dự án.
9. Quản lý thi công nhà thầu phụ, đội khoán thi công, đội của công ty và xác nhận phê duyệt hồ sơ thanh toán khối lượng cho nhà thầu phụ, tổ đội…
10. Giải quyết các vướng mắc, đôn đốc bàn giao về mặt bằng, cung ứng kịp thời vật tư, thiết bị , tài liệu bản vẽ... cho nhà thầu phụ, tổ đội để kịp tiến độ, hoàn thành tốt công việc
11. Tiếp nhận các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dự án và Ban Giám đốc công ty. Tùy theo tính chất tiến độ thực tế của từng thời điểm, từng dự án để kiêm nhiệm thực hiện các việc liên quan khác được giao.
12. Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện công việc của mình được giao trước người quản lý trực tiếp và công ty.
13. Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho Giám đốc dự án và ban Giám đốc công ty theo đúng thời gian và quy định của công ty.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm