Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm soát và rà soát chứng từ, sổ sách kế toán.
- Theo dõi tình hình công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi sổ sách chi, thu công ty.
- Theo dõi, lập tờ khai thuế và nộp thuế theo quy định.
- Báo cáo tài chính hàng năm.
- Quyết toán thuế TNCN, TNDN.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra, hợp đồng lao động, chứng từ ngân hàng, sổ sách kế toán, hóa đơn mua vào bán ra và các chứng từ kế toán -thuế khác đầy đủ và khoa học.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ công việc
- Quản lý hệ thống kế toán, tham mưu Ban Giám đốc về chính sách tài chính – thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ của Kế toán trưởng trong thời gian kiêm nhiệm.
- Quản lý, chỉ đạo và thực hiện công tác kỹ thuật thi công tại công trường
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
- Tham gia kiểm tra, nghiệm thu công việc xây dựng với các bên liên quan.
- Làm Việc: Tại công trường.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
• Lập kế hoạch & điều hành hoạt động kinh doanh khu vực phía Nam.
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ sale.
• Làm việc với đại lý, shop linh kiện, đối tác lớn
• Tham mưu chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu, chiến dịch bán hàng.
- Triển khai bản vẽ kết cấu (chuyên về công trình Nhật, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu)
- Sử dụng phần mềm Autocad, REAL4
- Ứng dụng các phần mềm liên quan khác phục vụ và nâng cao hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc: 8h00~17h00 T2~T6 hàng tuần, và 2 ngày T7 hàng tháng
- Địa điểm làm việc:
+ 167 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ 21 Nguyễn Thị Định, Bình Trưng, HCM
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
- Lập trình gia công chi tiết trên các máy CNC (tiện, phay, hoặc trung tâm gia công) theo bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Mastercam, NX, SolidCAM, hoặc Fusion 360 để tạo chương trình gia công.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).