Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra khu vực làm việc (đảm bảo đầy đủ, sạch sẽ).
- Bài trí bàn ăn theo đúng tiêu chuẩn.
- Kiểm tra thực đơn, nắm rõ món ăn, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi.
Đón tiếp khách
- Chào khách, mời vào bán, kéo ghế lịch sự.
- Giới thiệu thực đơn, tư vấn món ăn nếu cần
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về món ăn, đồ uống.
Ghi nhận và chuyển order
- Ghi đúng món, số lượng, yêu cầu đặc biệt (nếu có).
- Chuyển order đến bếp/bar đúng theo quy trình.
- Theo dõi tiến độ ra món.
Phục vụ món
- Phục vụ món ăn/thức uống đúng thứ tự, đúng bàn.
- Kiểm tra lại với khách nếu có dị ứng hoặc yêu cầu riêng.
- Hỗ trợ thay/dọn dẹp chén dĩa, châm nước.
Kết thúc và thanh toán
- Mời tráng miệng/đồ uống kết thúc.
- Mời/hỗ trợ khách thanh toán (báo thu ngân/mang hóa đơn đến cho khách).
- Chào và tiễn khách lịch sự.
Dọn dẹp
- Dọn dẹp bàn, sắp xếp lại công dụng cụ.
- Vệ sinh khu vực phục vụ, chuẩn bị cho lượt khách sau.
- Báo cá hư hỏng, mất mát nếu có.
Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ bài trí & phục vụ tiệc.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ giám sát/quản lý.
- Viết quy trình công nghệ, tính đơn giá cho các công đoạn may
- Nghiên cứu và cải tiến thao tác, phương pháp may để rút ngắn quy trình và thời gian chế tạo sản phẩm.
- Hướng dẫn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, tham mưu đề xuất với BGĐ các phương pháp thực hiện.
1. Hoạt động Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng VIP:
* Tìm kiếm & Phát triển Khách hàng: Chủ động tìm kiếm, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn, khách hàng VIP (High-Net-Worth Individuals - HNWIs).
* Tư vấn chuyên sâu: Thực hiện tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu (đặc điểm dự án, vị trí, tiềm năng tăng giá, pháp lý, chính sách bán hàng) một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.
* Chăm sóc Khách VIP: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa và vượt trội, đặc biệt là trong quá trình đàm phán và hoàn tất giao dịch.
* Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp để tự tin làm việc, tư vấn, và chăm sóc các khách hàng nước ngoài hoặc khách hàng VIP yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh.
* Đàm phán & Chốt giao dịch: Đàm phán các điều khoản, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán.
2. Lập kế hoạch và Phân tích thị trường:
* Phân tích, đánh giá thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt tại khu vực phụ trách (Hồ Tràm, Đà Nẵng, Hà Nội) và các đối thủ cạnh tranh.
* Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý Đội nhóm:
* Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch, chiến lược bán hàng chi tiết để đạt mục tiêu doanh số.
* Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và truyền động lực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh F1.
* Đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân và đội nhóm, đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời.
1. Lập kế hoạch và định hướng nội dung
Xây dựng kế hoạch nội dung ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược marketing tổng thể.
Đề xuất và triển khai các chiến lược Viral Content, Media Plan, Digital IMC Plan.
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành, hành vi khách hàng để tối ưu nội dung theo TA.
2. Quản lý và phát triển nội dung
Quản lý và điều phối toàn bộ nội dung thương hiệu trên các kênh online (Facebook, Instagram, Tiktok, Threads, Website...) và kênh offline (POSM, sự kiện,...), đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong nội dung được truyền tải đến khách hàng.
Phân bổ và điều phối công việc cho các thành viên trong team Creative. Kiểm duyệt nội dung trước khi đăng tải nhằm đảm bảo chất lượng, tính thống nhất và đúng định hướng thương hiệu.
Phối hợp hiệu quả với các bộ phận như Account, Creative, Media, Performance để triển khai nội dung đúng tiến độ và mục tiêu.
Xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo nhằm tăng độ nhận diện và giá trị thương hiệu.
3. Phân tích và tối ưu hóa nội dung
Theo dõi, đo lường hiệu quả nội dung thông qua các chỉ số như: reach, engagement, conversion,...
Phân tích kết quả, báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch nội dung.