Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mô tả công việc:
Quản lý và điều hành Bộ phận kế toán; Đảm bảo tính chính xác và hợp pháp của giấy tờ, sổ sách liên quan.
- Giám sát hoạt động quyết toán doanh nghiệp; Tham gia phân tích, xử lý, dự báo và tham mưu về các vấn đề liên quan đến tài chính, kế toán với Ban lãnh đạo.
- Duy trì và quản trị tính ổn định, liên tục cho Phòng ban kế toán.
-Làm việc tại: CTY TNHH BIG CROP
-Địa chỉ: Số 5 Chánh Hưng , KDC Đại Phúc, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Hệ Thống Khiếm Thị Tâm Đắc cần tuyển lễ tân kiêm thu ngân:
-Trực quầy, đón tiếp khách hàng tới làm dịch vụ -
-
- Thực hiện các thủ tục thu – chi hàng ngày
- Ưu tiên ứng viên trẻ , nữ càng tốt
- Làm việc tại các cơ sở:
- Làm việc tại các cơ sở:
- CS Q.7: 89 Đường 51, P.Tân Quy, Q.7, HCM
- CS Q.7: 68A Đường 51, P.Tân Quy, Q.7, HCM
- CS Q.7: 157 Đường số 1, P.Tân Phú, Q.7, HCM
- CS Q.Bình Thạnh : 405, Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM
- CS Q.11: 77 Ông Ích Khiêm,P10,Quận 11,HCM
- Lập kế hoạch và sáng tạo nội dung thiết kế hình ảnh, video
- Chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Lên ý tưởng, xây dựng nội dung kịch bản video. Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh (2 video/ tuần)
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
✓ Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
✓ KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
✓ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
✓ Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
✓ Chăm sóc khách hàng khi có phát sinh các vấn đề liên quan.
✓ Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
- Nhận kế hoạch / đơn hàng mới
- Update kế hoạch và trao đổi với quản lý sản xuất để đạt được ngày xuất khẩu khách hàng yêu cầu
- Đôn đốc bộ phận thiết kế ra bản vẽ đúng kế hoạch để bộ phận sản xuất làm hàng
- Liên hệ khách hàng để họ đặt book với agent
- Nhận và kiểm tra booking
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng (có dịch vụ phụ trách kéo xe, mở tờ khai)
- Làm INV-PKL-SALE CONTRACT gửi dịch vụ lên tờ khai
1. Chức năng phối hợp với Ban Quản lý Dự Án, Marketing:
• Lập vẽ trình duyệt khách hàng, packing list để nghiệm thu
• Phát hành bản vẽ hoàn công DA không lắp dựng
• Tham gia lập mô hình, biện pháp gia công, thi công
• Vẽ Shop Tekla 3D
2. Chức năng phối hợp với Khối Sản xuất:
• Vẽ Tekla 3D, 2D
• Phát hiện, xử lý, đề xuất kỹ thuật các thiết kế không phù hợp gia công, thi công
• Dựng mô hình 3D
• Xuất bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chế tạo
• Các nhiệm vụ khác được phân công
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi:
3. Yêu cầu:
4. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
1. Giám sát tiêu chuẩn EHS áp dụng cho bộ phận kho
Tham gia họp giao ban hàng ngày và phổ biến những nội dung về an toàn: được chia sẻ hoác các nội dung tồn đọng trong ca hoặc ca trước(bao gồm cả sự cố và các hành vi được viết trong OSA tiêu biểu)
Đi partrol hàng ngày và ghi nhận các điều kiện, hành vi không an toàn của các hoạt động trong ca(các điều kiện lưu trữ theo tiêu chuẩn, cull kê, chiều cao, nghiêng đổ, vị trí để vv….)
Các điều kiện vệ sinh ở kho bãi như: bụi bẩn, vị trí đặt để, mạng nhện và có kế hoạch vệ sinh.
Kiểm tra, giám sát các hoạt động của nhân viên kho, bốc xếp, xe nâng theo đúng hướng dẫn công việc đã được nêu ra.
Ghi nhận báo cáo và thực hiện khai báo worksheet 1: TFx, EvEx, SREx
Ghi nhận các OSA, SMAT và thực hiện khắc phục.
Thực hiện SMAT tối thiểu 12 cái/1 năm đối với các nhân viên trong bộ phận.
2. Đảm bảo độ chính xác tồn kho/ chất lượng hàng hóa lưu kho
Giám sát hoạt động nhập, xuất và lưu trữ hàng hóa của nhân viên kho, đảm bảo nhân viên vận hành theo đúng hướng dẫn công việc
Kiểm tra ngẫu nhiên hàng ngày & đối chiếu dữ liệu kiểm kê của nhân viên kho để đảm bảo hoạt động kiểm kê hàng ngày diễn ra đúng theo quy định
Kiểm tra điều kiện kho bãi, tình trạng hàng hóa … để có biện pháp tối ưu không gian lưu trữ và vận hành thuận tiện
Đảm bảo 100% hàng hóa được kiểm soát chính xác về tuổi sản phẩm, kiểm soát thứ tự ưu tiên khi xuất hàng, đánh giá chất lượng định kỳ
Phối hợp xử lý hàng tồn lâu, hàng không đạt chất lượng trong kho.
3. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng/ xây dựng dịch vụ giao hàng xuất sắc
Quản lý và điều phối nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu và khối lượng công việc theo từng thời điểm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Giám sát và xây dựng quy trình kiểm soát hàng hóa phù hợp, đảm bảo luôn giao hàng đúng số lượng, chủng loại, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi giao tới tay của khách hàng
Phối hợp cùng bộ phận Sale và CS thăm viếng để hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng các phương án giao hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách
Cung cấp NVL kịp thời, chính xác cho bộ phận sản xuất theo nhu cầu để đảm bảo hoạt động sản xuất của nhà máy được thuận lợi.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng/ nội bộ liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng hóa
4. Hoạt động phát triển đội ngũ
Lập kế hoạch đào tạo, định hướng, giám sát và phân công công việc cho nhân viên kho/ trưởng ca/…
Đánh giá công việc định kỳ hàng tuần/ hàng tháng và góp ý, hướng dẫn cho nhân viên trong quá trình làm việc
Xây dựng HDCV đơn giản, dễ hiểu để nhân viên dễ dàng nắm bắt
5. Công việc khác theo yêu cầu từ TBP
Thực hiện các dự án cải tiến, hoạt động giám sát nhà thầu… theo yêu cầu từ TBP theo từng thời điểm phù hợp với yêu cầu thực tiến
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
Responsible for receiving guests in the most hospitable manner. All guests arriving to the hotel will be welcomed and departing guests fare-welled in the most courteous and friendly manner.
RESPONSIBILITIES:
- At all times well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel, and willing to offer assistance at all times.
- Maintain the entrance and main door area clean and tidy, free of obstacles and ensue that traffic through the driveway is controlled.
- Adhere to guest contact standards at all times.
- Provide current knowledge of the services and facilities offered by the Hotel, in order to provide reliable information to guests.
- Assist guests in and out of taxis and other vehicles and remove baggage from vehicles enabling the Bellboy to escort guests, with baggage, to the Front Desk for check-in.
- Obtain taxis for guests as required and do your best to ensure the guests are not overcharged by taxis by either negotiating with the taxi driver himself, or by cautioning the guest to be on alert.
- Knowledgeable in assisting guests in requests for transport and other information.
- Knowledgeable of the events of the day and of daily Hotel activities.
- Knowledgeable of VIP guests and whenever possible addresses such guests by name.
- Has presence and alerts Security or Guest Service Manager whenever a suspicious looking person or troublemaker is present.
- Keep alert for guest entering and leaving the hotel. Suspect guests (including those engaged in competitor analysis, suspicious looking characters, etc.) should be relayed immediately to the Front Office Manager.
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe