Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (430) Đông phương học (430) Quản trị kinh doanh (37251) Marketing (1303) Kinh doanh quốc tế (38554) Tài chính – Ngân hàng (24995) Kế toán (24995) Luật (79)
banner 1
Middle tester

Middle tester

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên An ninh mạng – Pentester Ứng dụng (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Pentester Ứng dụng (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Kiểm tra, đánh giá an ninh bảo mật ứng dụng, dịch vụ của BIDV Đánh giá, kiểm thử an ninh bảo mật hệ thống CNTT: máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, … Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các giải pháp, công cụ an ninh bảo mật Đề xuất xây dựng các quy trình, checklist về đánh giá bảo mật ứng dụng Tham gia triển khai các giải pháp an ninh bảo mật cho ứng dụng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác đánh giá bảo mật ứng dụng, đánh giá, kiểm thử bảo mật ứng dụng web, mobile, API hoặc hệ thống nội bộ (in-house systems). Hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đánh giá bảo mật ứng dụng (Pentest). Có khả năng lập trình một số ngôn ngữ phổ biến như Python, Java, C/C++. Có các chứng chỉ liên quan đến Pentest như OSCP/OSWE/OSCE/GPEN… Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT - TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Kỹ thuật viên spa (làm đẹp, trị tiệu)

{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT - TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Kỹ thuật viên spa (làm đẹp, trị tiệu)

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Tuyên Quang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ chính

Thực hiện các dịch vụ trị liệu, massage, chăm sóc sắc đẹp theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của spa/resort.

Tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe/sắc đẹp.

Đảm bảo mang lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái và an toàn cho khách hàng.

2. Công việc cụ thể

Thực hiện các liệu trình massage: body, foot, đá nóng, tinh dầu, trị liệu chuyên sâu theo phân công.

Cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, chăm sóc body, gội đầu dưỡng sinh, làm đẹp theo tay nghề và tiêu chuẩn của cơ sở.

Chuẩn bị đầy đủ phòng trị liệu: dụng cụ, khăn, tinh dầu, mỹ phẩm, máy móc… trước và sau khi phục vụ khách.

Giữ gìn vệ sinh, khử trùng dụng cụ, đảm bảo môi trường spa sạch sẽ, an toàn.

Theo dõi, ghi chép liệu trình của khách hàng và báo cáo cho quản lý bộ phận.

Hỗ trợ giới thiệu, bán thêm các sản phẩm/dịch vụ làm đẹp khi cần.


3. Phối hợp & hỗ trợ

Hỗ trợ, phối hợp với đồng nghiệp để phục vụ khách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Báo cáo tình trạng khách hàng, trang thiết bị và các vấn đề phát sinh cho Giám sát/Quản lý Spa.

Tham gia các buổi đào tạo nâng cao tay nghề, học hỏi kỹ thuật trị liệu mới.

4. Yêu cầu về tác phong & an toàn

Tuân thủ các quy trình vệ sinh, an toàn và quy định phục vụ khách hàng.

Giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp: đồng phục chỉnh tề, thái độ thân thiện, tận tâm.

Bảo mật thông tin khách hàng, tôn trọng quyền riêng tư.

(Test lead) Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử nghiệp vụ Ngân hàng Lõi - Senior Manual Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.340)

(Test lead) Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử nghiệp vụ Ngân hàng Lõi - Senior Manual Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.340)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Dệt May Và Xuất Nhập Khẩu Minh Trí
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm/ nhận data về khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, báo giá và chốt đơn với khách hàng tại cửa hàng, địa điểm của khách, online,....
- Cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi để tư vấn đúng chính sách.
- Ghi nhận đơn hàng, phối hợp bộ phận liên quan để xử lý đơn nhanh, chính xác.
- Báo cáo kế hoạch công việc/ doanh số hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Operations Team Leader (Japanese Language)

Operations Team Leader (Japanese Language)

Concentrix
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Essential Functions/Core Responsibilities• Responsible for the day-to-day supervision of a group of call center associates including work and attendance monitoring in accordance with organization policy and applicable legal requirements• Effectively coach direct reports on their performance on a regular basis to ensure performance metrics are achieved at a minimum weekly• Identify performance related issues, develop an action plan for improvement, implement corrective action, up to and including termination of employment• Ensure service delivered to our customers meets contractual Key Performance Indicator (‘KPIs’) and financial expectations• Communicate expectations to employees and provide timely updates• Provide subject matter expertise in handling escalated customer calls as needed• Conduct Team Meetings to ensure expedient communication of relevant information and as an open forum for input. Schedule and organize team activities• Stay current on internal work processes, policies and procedures. Attend required manager development training• Promote the Concentrix values through both behavior and attitude, including being an advocate for team members• Manage the employment status of call center associates and participate in the transfer, promotions or regularization of call center associates, which is necessary before any such employee-movement is made• Exercises independent judgment and discretion in the performance of the said main function as a means to implement management policies• Exercises authority to manage the employment status of a group of employees (firing, promotion, regularization, etc.) including identifying and addressing misconduct, policy and process violations of call center associates• Stay current on internal work processes, management policies and procedures and ensures implementation of the same Implement management policies• Support and manage the program together with other Team Leaders and Managers• Providing input into selecting, training, developing, and completing performance appraisal of work group(s) in accordance with the organization’s policies and applicable legal requirements• Manage team members on their performance on a regular basis, and write and deliver performance appraisal.• The Team Leader’s role is a managerial level position, a position reposed with trust and confidence.
Customer Service Leader (Tech Industry, Fluent English, Upto 35Mil)

Customer Service Leader (Tech Industry, Fluent English, Upto 35Mil)

ITECHWX COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We're seeking a Team Lead to join our MS Dynamics 365 team to manage the local language team. You will: • Response & Service Delivery- Participate in Business Review meetings, present operation results, collect feedback and address concerns.- Use tools and strategy to monitor the performance of a team. Analyze non-satisfied cases, find root causes, work out action plans and monitor execution. Serves as the first line of management escalation.- Tracks resolution speed and removes roadblocks (e.g., skill gaps, unclear process) preventing issues from being resolved.- Analyzes the business impact and collaborates with different stakeholders to ensure the right resources are engaged proactively.- Drive customer satisfaction when using Microsoft products and share customer success stories that have positive impact to customers’ business.• Team Operation Management- Analyze team readiness strategy proactively, ensure the team has the correct readiness plan on both tech non-tech parts (such as compliance, service skill, etc.).- Ensure team members follow Microsoft & Itechwx compliance and security policy.- Identifies potential risks and implement optimized process to mitigate the risks.- Maintain positive relationship with all team members, drive positive team morale.
Nhân Viên Kinh doanh Khách sạn

Nhân Viên Kinh doanh Khách sạn

Công ty TNHH Minh Trần Holdings
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: NV KINH DOANH KHÁCH SẠN – 03 người

:
• Tìm kiếm khách hàng, đối tác, doanh nghiệp có nhu cầu đặt phòng khách sạn.
• Tư vấn, giới thiệu dịch vụ và chính sách giá phù hợp.
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
• Phối hợp với team để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.

Yêu cầu:
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ/khách sạn/du lịch là lợi thế (chưa có sẽ được đào tạo).
• Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục.
• Nhiệt huyết, kiên trì, yêu thích công việc kinh doanh và thu nhập theo hiệu quả.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Mức lương cơ bản + % doanh thu + thưởng hấp dẫn.
• Lương cơ bản SM: 10.000.000 VNĐ/tháng
• Lương cơ bản cho nhân viên kinh doanh: 7.000.000 VNĐ/tháng
• Được đào tạo và đồng hành bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Hồ sơ được gửi trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS
+ Địa chỉ: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
+ Hoặc qua Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT).
+ Điện thoại: 02363663567 (Giờ hành chính)

Ngành nghề: Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Trung

Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH WORLDWIDE LOGISTICS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng / Đối tác tiềm năng , phát triển mở rộng thị trường ; giữ gìn ,quảng bá và đẩy mạnh thương hiệu Công Ty trong và ngoài nước .- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.- Xây dựng, đề xuất các chương trình khuyến mãi, quảng cáo.- Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.- Cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho khách háng . - Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng cũ , thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới .- Tư vấn cho khách hàng có như cầu về dịch vụ logistics của Công Ty . - Hỗ trợ và thu hồi công nợ.- Phối hợp với các bộ phận giải quyết các yêu cầu của khách hàng .· Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám Đốc giao nhiệm vụ.· Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc . Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc. - Đi công tác theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của Phòng . - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Công Ty .
Global Customer Service - Fresher

Global Customer Service - Fresher

KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working time: Rotating shift working with 03 shifts (8 hours/day; 40 hours/week)+ Morning shift: 06:00 - 14:00 + Afternoon shift: 14:00 - 22:00 + Night shift: 22:00 - 06:00 - Handle inquiries from international customers.- Be responsible for troubleshooting by close cooperation and communication with Global Carrier.- Take prompt actions following procedures if detected any issues on monitoring system.- Analyse the data and report to the related parties.- Monitor and maintain the service quality of international call, roaming and operation of equipment remotely.- Any other customer support tasks.Benefits- Salary start from: 10 ~ 13 mil Gross. - Two months training program for newcomers- Salary increases twice/year, bonus twice/year- Shift allowance- Overtime payment- Light meal allowance- Free Parking- 14 Annual Leave days & 3 Sick Leave days, other special leave days- Flexible working time window for pregnant employee- Accident insurance 24/24- Opportunities to participate in Company Trip, Parties, Sport Activities, etc.- Self-improvement classes and other training activitiesWorking Location: Tầng 5, Tòa nhà QTSC 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Trung My Tay, TP.HCM
Chuyên Viên Kiểm Soát Bán Hàng (Sales Audit)

Chuyên Viên Kiểm Soát Bán Hàng (Sales Audit)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Habeco
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát hoạt động bán hàng trên thị trường và kiểm soát chất lượng sản phẩm của HABECO nhằm đảm bảo tuân thủ, hiệu quả và uy tín thương hiệu. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ 1. Công tác kiểm soát bán hàng. a) Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động bán hàng. b) Tổ chức kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn...bán hàng của đội ngũ nhân sự bán hàng và đề xuất hướng xử lý khi có sai phạm. c) Kiến nghị điều chỉnh, sửa đổi quy chế, quy định, quy trình... liên quan đến công tác bán hàng để phù hợp với thực tế và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. d) Kiểm tra, giám sát việc thực thi các chương trình, chính sách của Công ty đến khách hàng (Nhà phân phối (NPP), C2, điểm bán, người tiêu dùng (NTD)). e) Kiểm tra việc triển khai nhận diện hình ảnh trên thị trường (tình trạng biển quảng cáo, pano, kệ trưng bày, tủ lạnh lưu trữ, trưng bày sản phẩm). f) Kiểm tra việc cấp phát vật dụng quảng cáo (VDQC) đến các đối tượng khách hàng. 2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm. 2.1. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại điểm bán. a) Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, chất lượng bảo quản sản phẩm tại điểm bán theo từng khu vực, theo ngày, tháng, năm,… b) Thực thi việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, chất lượng bảo quản,...) tại điểm bán căn cứ các quy trình, hướng dẫn bảo quản hàng hóa sản phẩm do Công ty/Tổng Công ty quy định; lập báo cáo tổng hợp đánh giá tình hình, chất lượng thực tế của sản phẩm tại các khu vực điểm bán. c) Hướng dẫn, tư vấn nhân sự thị trường và điểm bán phương pháp bảo quản, trưng bày hàng hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra. 2.2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Kho NPP. a) Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng bảo quản hàng hóa tại kho của NPP. b) Kiểm tra việc bảo quản hàng hóa tại kho NPP (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, điều kiện bảo quản sản phẩm,…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra đối với việc bảo quản hàng hóa. c) Tư vấn NPP về việc bảo quản, sắp xếp hàng hóa trong kho, căn cứ các quy định của Công ty/ Tổng Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa tại kho NPP. 3. Công việc khác: Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm (bảo quản, ngoại quan bao bì, sản phẩm, chất lượng sản phẩm, sản phẩm có dấu hiệu nghi ngờ là hàng giả/hàng nhái,...) của Công ty, phản hồi đến các bộ phận có liên quan để tìm ra phương hướng, thông báo kết quả xử lý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả xử lý khiếu nại của Công ty.
Chemicals Sales Engineering – Chemical Technology Engineer

Chemicals Sales Engineering – Chemical Technology Engineer

Arcstone Operations Platform
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KSMC có trụ sở chính tại Hà Nội, HCM và Đà Nẵng. Để phục vụ kế hoạch phát triển và mở rộng thi trường Việt Nam,Chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho vị trí kinh doanh, ngành hoá chất cho khu vực thị trường là Hà Nội.+ Cung cấp sản phẩm của hoá chất công nghiệp cho khách hàng FDI tại Hà Nội và các khu công nghiệp.+ Xây dựng quan hệ, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng + Xây dựng chiến lược phát triển thị trường.+ Xây dựng và quản lý team bán hàng đạt chỉ tiêu của công ty
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng: Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty 2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty 3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty 4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân: Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan 2. Kinh nghiệm làm việc:  Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy 3. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh 4. Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Treasury Manager

Treasury Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Performance Management (50%): Successfully implement treasury strategy and policies set by Group Treasury and local management. Manages treasury and funding activities including meeting short and long-term funding needs, ensure sufficient capital for business activities. Build and maintain positive relationship with investors and banks. Manage processes of corporate bond and CD issuance in addition to borrowings from banks. 2. Reporting/Portfolio Analysis (45%): Analyzes market conditions using the fundamental and technical indicators and provide analysis/update to management, clients and concerned units. Report to ALCO, Global Business Team and Management Board on liquidity risks and interest rate risks as well as funding and treasury plans. Coordinate with Financial Planning & Analysis team to analyze the current and future funding requirements to support business growth. Coordinate with Accounting team to maintain regulatory compliance related to prudential ratios and safety limits for credit institutions. 3. Other functions (5%): Other ad-hoc tasks assigned from time to time Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Systems Integration Developer & Core Banking Systems Developer

Systems Integration Developer & Core Banking Systems Developer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Product Support Associate

Product Support Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a reliable Product and Sales Associate who will undertake administrative tasks of product and sales Operation, ensuring the rest of the staff has adequate support for business running efficiently. The ideal candidate will be competent in prioritizing and working with little supervision. He/she will be self-motivated and trustworthy.Trách nhiệm công việcThe Product and Sales Associate performs a wide range of duties including some or all the following: 1. In charge commission & subvention calculation/payment/monitor/setup in system (50%) Request data from system/other departments. Perform calculation and reconcile data with partners. Sign off documents and collect document from partners. Raise & follow up payment request. Consolidate commission and subvention report monthly/quarterly. Remind partner to make payment for subvention. Review/test/request enhancement on supporting system. 2. Supporting cooperation (30%) Raise cooperation contract with dealer on Lotus system, follow up reviewing process with relevant departments to provide the final approval version for sign-off to related departments. Receive/analyse request from partner and provide solution to resolve the issue occurs. Create and maintain dealer and product master data on Sales Finance portal regularly to assure smoothly operation. Support implement sales campaign include explain to sales, collect document, raise payment request…. 3. Collaborate closely with relevant departments and other tasks (20%) Consolidate information from related departments to support product and sales operation. Arranges meetings by scheduling appropriate meeting times, booking rooms Other tasks assigned by Department Head to achieve business goals from time to time. Claim business expense (meeting, business trip) for Division/Department. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience Experience as administrator, especially in HR or finance team is more favorable 3. Knowledge Knowledge of Retail banking - Consumer finance: products, policies, and processes System: Loan management, process management Execute and monitor business performance Maintain operation of Sales Finance product, manage dealer, control product list & price 4. Skills Good problem’s solving abilities, able to troubleshoot issues System operation and management An analytical mind and inclination for problem-solving. English MS Office (Word, Excel, Access) and knowledge of law in tax, accounting Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung:  Vận hành, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Theo dõi, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật. Tiếp nhận thông tin về các sự kiện an ninh bảo mật. Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện sự cố bảo mật. 2. Nhiệm vụ cụ thể:  Giám sát trạng thái an ninh bảo mật của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực trên một giao diện quản lý tập trung duy nhất  Giám sát, phát hiện và cảnh báo bất thường  Phân tích và cảnh báo sớm các điểm yếu, nguy cơ an ninh bảo mật có thể xảy ra  Hỗ trợ ứng cứu và xử lý các sự cố an ninh mạng Xử lý các sự kiện theo quy trình nghiệp vụ, tự động hóa trong công tác vận hành hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác giám sát an ninh mạng; Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
  • 1
  • 71
  • 72
  • 73
  • 74
  • 75
  • 2070

Việc làm tuyển gấp

Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
icon
Data Engineer (Python/Java)
Data Engineer (Python/Java)
icon
Mobile SDK Developer (Kotlin)
Mobile SDK Developer (Kotlin)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập