Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển. 
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các chỉ định y khoa từ Bác sĩ, hỗ trợ Bác sĩ trong các thủ thuật y tế
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, nghỉ 1 tuần 1 ngày (tổng 4 ngày /1 tháng)
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
 
- Bảo dưỡng, bảo trì các hạng mục kỹ thuật tòa nhà chung cư và khu vực công cộng theo phân công và theo kế hoạch: Hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thang máy, máy phát điện ...
- Tuân thủ các chỉ dẫn kỹ thuật từ giám sát và các khuyến cáo cũng như hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất đối với từng hạng mục kỹ thuật được phân công
- Trực tiếp triển khai các nhiệm vụ bảo dưỡng bảo trì hoặc phối kết hợp với đơn vị nhà thầu phụ
- Trực tiếp kiểm tra các lỗi kỹ thuật đối với khu vực chung hoặc trong căn hộ nhà dân trong Khu đô thị
- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý lên cấp trên và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện nhiệm vụ phân công theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn lao động và hài long khách hàng
- Trực sự cố theo ca được phân công
- Phỏng vấn, đi làm ngay
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biên phiên dịch khi có yêu cầu
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Phó tổng giám đốc điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban, trung tâm yêu cầu và thực hiện các công việc giấy tờ, công văn giấy tờ gửi sang
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc đầy đủ, khoa học
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của Phó tổng giám đốc điều hành.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Đăng bài tuyển dụng, tuyển dụng ứng viên phù hợp cho công ty
- Sắp xếp hồ sơ ứng viên
- Xử lý các công việc hành chính nhân sự
 
Thực hiện thay khuôn sản xuất sản phẩm nhựa Thổi PET
Trước khi sản xuất, tiến hành thử khuôn, sản xuất thử sản phẩm, sản phẩm đạt yêu cầu tiến hành sản xuất đại trà
Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật trên máy theo tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu của khách hàng
Giám sát số lượng máy móc sản xuất được giao, chủ động kiểm tra máy móc thường xuyên
Tiến hành bảo trì, sửa chữa máy móc khi sảy ra sự cố hoặc báo cáo cấp trên khi các sự cố không thể khắc phục
Hàng tuần, hàng tháng tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy móc sản xuất.
Thực hiện báo cáo công việc theo quy trình, danh sách công việc thực hiện, báo cáo kết quả công việc
Xử lý phế phẩm và các công việc khác
Vệ sinh 5S tại khu vực làm việc
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 làm việc từ 8h00 – 15h15)
Địa điểm làm việc:
- Nhà V1, TTTM Mê Linh Plaza, TT Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp Hà Nội
- DT747B, Tổ 3, KP.Phước Thái, Phường Thái Hoà, Tp.Tân Uyên, Bình Dương.
- Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- Giám sát thi công hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 200-500m2.
- Tính khối lượng vật tư, Đề xuất nhập vật tư cho đội thi công.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.