Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp xử lý các sự cố liên quan đến sơ cấp cứu tai nạn tại chỗ
- Quản lý phòng Y tế, cấp phát thuốc & sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn.
- Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết.
- sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nạn xảy ra.
- Phụ trách lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác Y tế khác.
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
Thời gian làm việc: 08h00-17h00
Lương thỏa thuận hấp dẫn
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Của Bộ Phận
Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao
Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
Thời gian làm việc: 08h00-17h00
Lương thỏa thuận hấp dẫn
1. ERP System Management & Oversight / Quản lý & giám sát hệ thống ERP
- Manage and maintain Microsoft Dynamics 365 Business Central to ensure stable system operations across business functions.
Quản lý và vận hành hệ thống ERP Business Central để đảm bảo hoạt động ổn định giữa các phòng ban.
- Configure modules (Planning, Purchase, Warehouse, Production, Finance …) based on business requirements.
Cấu hình các phân hệ theo yêu cầu nghiệp vụ.
2. Reporting & Data Analytics / Báo cáo & Phân tích dữ liệu
- Develop and validate operational/business performance reports & dashboards on Power BI.
Phát triển và kiểm tra báo cáo & dashboard hiệu suất hoạt động trên Power BI.
- Analyze data to identify trends, inefficiencies, risks, or improvement opportunities.
Phân tích dữ liệu để nhận diện xu hướng, điểm bất thường và cơ hội cải tiến.
- Build and maintain ETL pipelines to integrate ERP data into Data Warehouse (SQL Server).
Xây dựng và duy trì quy trình ETL để đưa dữ liệu ERP vào kho dữ liệu (SQL Server).
3. Business Process & SOP Management / Quản lý quy trình & SOP
- Document business workflows and standard operating procedures related to ERP modules.
Xây dựng và chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ liên quan đến các phân hệ ERP.
- Lead review sessions to identify process weaknesses and propose solutions.
Chủ trì đánh giá quy trình để nhận diện điểm yếu và đề xuất giải pháp.
- Support continuous improvement initiatives to optimize business operations.
Hỗ trợ các hoạt động cải tiến liên tục nhằm tối ưu vận hành.
4. System Efficiency & Performance Improvement / Cải tiến hiệu quả & hiệu suất hệ thống
- Monitor system usage and data processing performance; propose configurations to improve efficiency.
Theo dõi tình trạng sử dụng hệ thống và hiệu suất xử lý dữ liệu; đề xuất cấu hình tối ưu.
- Troubleshoot system errors, coordinate fixes, and validate solutions before release.
Xử lý sự cố, điều phối sửa lỗi và kiểm thử trước khi áp dụng.
5. Master Data & Integration Control / Quản lý dữ liệu & tích hợp hệ thống
- Ensure accuracy, synchronization, and data standards for master data.
Đảm bảo độ chính xác, đồng bộ và tiêu chuẩn dữ liệu master.
- Manage integration between ERP and external systems (VNResource, BI tools, etc.).
Quản lý tích hợp ERP với hệ thống khác (VNResource, BI tools, etc.)..
6. User Support & Cross-Department Coordination / Hỗ trợ người dùng & phối hợp liên phòng ban
- Train end-users, build user guides, and support daily system usage.
Đào tạo, hướng dẫn người dùng cuối và hỗ trợ vận hành hệ thống hàng ngày.
- Act as a key contact point between business departments and IT/ERP vendor.
Là đầu mối làm việc giữa phòng nghiệp vụ và IT/vendor ERP.
Thời gian làm việc: 08h00-17h00
Lương thỏa thuận hấp dẫn
1. Tiếp nhận & kiểm tra thông tin nguồn gỗ đầu vào
• Tiếp nhận và tìm hiểu các tiêu chuẩn, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến nguồn gỗ (FSC-CoC, PEFC, EUDR, Timber Traceability, Lacey Act, Control Wood, i.e).
• Hỗ trợ triển khai các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận Mua Hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo về tiêu chuẩn gỗ do công ty hoặc đối tác tổ chức.
• Thu thập, kiểm tra hồ sơ đầu vào, hỗ trợ đánh giá rủi ro nguồn gốc gỗ dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
• Báo cáo cho Trưởng phòng khi phát hiện rủi ro hoặc hồ sơ chưa đầy đủ.
• Theo dõi, lưu trữ hồ sơ (bản cứng và mềm) theo quy định.
2. Khai báo thông tin cho khách hàng
• Thực hiện khai báo thông tin nguồn gốc gỗ trên hệ thống của khách hàng.
• Giao tiếp, trao đổi trực tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng qua email/hệ thống liên quan đến hồ sơ và tiêu chuẩn gỗ.
• Hỗ trợ cung cấp hồ sơ, giải trình theo yêu cầu từ khách hàng trong thời hạn quy định.
• Theo dõi phản hồi và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng khi có vấn đề phát sinh.
• Cập nhật dữ liệu và trạng thái hồ sơ được khách hàng phê duyệt.
3. Theo dõi & cập nhật dữ liệu FSC, PEFC, EUDR
• Nhập số liệu FSC, PEFC, EUDR… liên quan đến các đơn hàng xuất/nhập theo hướng dẫn.
• Tổng hợp dữ liệu định kỳ, hỗ trợ lập báo cáo cho cấp trên.
• Cập nhật thông tin công bố nguồn gốc gỗ trên hệ thống.
• Tham gia các buổi đào tạo từ khách hàng hoặc chuyên gia.
Quyền hạn
• Được liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/ngoại bộ nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức
Mối quan hệ
1. Bên trong công ty: Làm việc trực tiếp với các phòng ban Nhân sự, Kinh doanh, Kế Hoạch Cung Ứng, Kỹ thuật, QA-QC, Logistics.
2. Bên ngoài công ty: Khách hàng, tổ chức chứng nhận.
- Đón khách, hướng dẫn khách,đưa khách tới từng phòng dịch vụ tại TMV
- Quản lý buyer file, update thông tin KH, cung cấp thường xuyên thông tin KH cho trưởng nhóm CSKH.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân cho thẩm mỹ / nếu có kinh nghiệm lễ tân nhiều năm thì làm lễ tân trưởng
- Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
- Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân
- Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khánh tiết, hội nghị công ty.