Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG BLUE HOUSE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 01 (Không yêu cầu kinh nghiệm, có đào tạo)
Địa chỉ làm việc: 164 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi: Trên 25 tuổi. (Nữ)
– Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy. Chuyên ngành Kế toán
– Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
– Thái độ làm việc nghiêm túc.
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Công việc làm sử dụng PM Misa, phụ trách kế toán nội bộ.
– tính lương nhân viên trong công ty
– Nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm: Hạch toán, định khoản, kiểm tra sai sót, lên báo cáo,…
– Thực hiện thu chi quỹ hàng ngày
– Sắp xếp chứng từ hợp lệ
– theo giỏi và cập nhập kịp thời các quy định chính sách của nhà nước về thuế và kế toán tài chính
– làm giấy tờ của công ty khi được sếp giao.
– Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty như tìm kiếm và sàn lọc ứng viên thích hợp , pv vòng 1 với ứng viên.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
– Lương: thỏa thuận
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, phép năm, Tết theo quy định của Luật lao động.
– Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
– Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
– Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
– Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
HỒ SƠ CẦN:
– Bộ hồ sơ xin việc
– CCCD photo công chứng( không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo công chứng.
– 4 ảnh thẻ 4×6.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ qua SĐT: 0787 683 514
Website: kientrucbluehouse.com
Operations Management
• Supervise and coordinate daily operations across all departments (Front Office, Housekeeping, Food & Beverage, Engineering, Human Resources, etc.).
• Ensure operational excellence, service consistency, and hygiene standards are strictly maintained.
• Assist in handling guest issues, staff concerns, or operational challenges beyond departmental scope.
Human Resources & Leadership
• Support recruitment, training, task allocation, and performance evaluation of staff.
• Foster a professional, positive, and motivating workplace culture.
• Mentor and develop department heads to strengthen leadership capability.
Business Development & Marketing
• Work closely with the Sales & Marketing team to plan and implement strategies to increase revenue and market share.
• Contribute to annual budgeting, forecasting, and business planning.
• Monitor financial performance and identify opportunities for growth.
Service Quality & Guest Experience
• Monitor guest feedback to ensure continuous improvement in service and product quality.
• Handle complaints and resolve issues promptly to maintain high guest satisfaction.
• Develop initiatives to enhance the overall guest experience.
Finance & Asset Management
• Assist in budget management, cost control, and financial reporting.
• Oversee procurement, maintenance, and effective use of hotel assets and equipment.
External Relations & Compliance
• Maintain positive relationships with local authorities, business partners, and the community.
• Ensure compliance with safety, security, legal, and regulatory requirements.
• Represent the hotel in dealings with government agencies, security, and fire safety authorities.