Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng..
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Địa chỉ làm việc: 2969A Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Địa chỉ mới: 2969A, Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh)
• Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua/thuê bất động sản nhà phố các quận tại Tp. HCM.
• Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất các sản phẩm phù hợp trong giỏ hàng của công ty.
• Hướng dẫn và dẫn khách hàng đi tham quan trực tiếp.
• Đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng về các vấn đề liên quan như hồ sơ pháp lý của sản phẩm, phong thủy, các thủ tục mua bán/cho thuê và các vấn đề khác liên quan.
• Hỗ trợ khách hàng các thủ tục công chứng, sang tên cùng đội ngũ pháp lý của công ty.
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 5 thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa (Tiền thân Ms Hoa TOEIC) Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Ms Hoa Junior, IMAP Pro đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống gần 50 cơ sở tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Đồng Nai và 1 số tỉnh thành khác với quy mô nhân sự gần 1000 người.
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam tuyển dụng NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH
Số lượng: 03
Địa điểm làm việc: 226 Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Thời gian làm việc linh hoạt: 08h00-17h00 và 13h30-20h30 (cố định theo tháng) xoay ca các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật (nghỉ 1 ngày/tuần);
.
– Tham gia các hoạt động tuyển sinh.
– Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học IELTS, TOEIC, Giao tiếp, Tiếng anh trẻ em tại hệ thống, Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
– Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại trung tâm.
– Tham gia tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp
Quyền lợi.
– Lương cứng: 7.000.000 – 12.000.000/tháng tùy theo năng lực kinh nghiệm + thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo năm. Thu nhập dao động trung bình 15.000.000 – 30.000.000/tháng;
– Thời gian làm việc linh hoạt: 08h00-17h00 và 13h30-20h30 (cố định theo tháng) xoay ca các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật (nghỉ 1 ngày/tuần);
– Được ký hợp đồng Fulltime và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định;
– Chế độ bản thân và người thân được tham gia học Tiếng Anh tại Trung tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ;
– Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ;
– Môi trường làm việc lành mạnh
Yêu cầu.
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
– Ưu tiên ứng viên năng động, vui tươi, chăm chỉ, đam mê kinh doanh.
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản.
- Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng bền vững.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
- Nguồn data có sẵn từ các kênh quảng cáo như đài truyền hình và các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shoppee, Tiktok, Facebook và Website…
- Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn sản phẩm khách hỏi.
- Đồng thời gọi ra để Chăm Sóc Khách Hàng và giới thiệu bán thêm các sản phẩm khác của công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
- Phát triển kinh doanh sản phẩm van công nghiệp, thiết bị trao đổi nhiệt.
- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn giải pháp giải pháp về tiết kiệm năng lượng.
- Liên hệ, tương tác khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu.
- Phát triển khách hàng hiện hữu, tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng, doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (các hãng mỹ phẩm, spa, cơ sở sản xuất, cá nhân kinh doanh…).
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bao bì, chai lọ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Gửi báo giá, mẫu thử, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách trong quá trình đặt hàng – sản xuất – giao nhận.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, phát triển tệp khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ khách hàng (phối hợp bộ phận kế toán).
- Nắm bắt thị trường, xu hướng mẫu mã, giá cả và báo cáo lại cho quản lý để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)