Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hoạch định kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng/đại lý (sản phẩmkinh doanh: dụng cụ điện cầm tay, Máy bơm nước, Ống tuy ô thủy lực, Băng thép, Chăn ga gối nệm).
- Quản lý công nợ của khách hàng/đại lý.
- Hoàn thành các báo cáo liên quan theo quy định của công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thiết bị hiển thị, âm thanh, giải pháp phòng họp, giáo dục thông minh, digital signage.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì và mở rộng quan hệ với các đối tác, đại lý.
- Tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt doanh số và các chỉ tiêu KPI được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, kế toán, kho vận…) để triển khai đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo tiến độ giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Tham gia hội thảo, sự kiện để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
- Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng phòng và Ban giám đốc
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển thị trường (Sản lượng bán hàng; phát triển điểm bán mới; số lượng đơn hàng thành công …v/v) được giao.
- Thường xuyên và kịp thời truyền đạt các chương trình bán hàng và các chính sách đầu tư phát triển thị trường của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng được phân công.
- Thực hiện công tác kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm và luân chuyển hàng hóa kịp thời trong khu vực thị trường được phân công.
- Giới thiệu lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và hướng dẫn chính sách giá bán theo từng cấp trong hệ thống các điểm bán hàng.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng đúng tuyến, lộ trình hợp lý, đúng theo danh sách khách hàng trong tuyến.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin của khách hàng theo yêu cầu vào chương trình quản lý bán hàng trong khu vực thị trường được phân công.
- Thực hiện đúng quy định về giao nhận, hoàn trả sản phẩm, công cụ bán hàng (nếu có) vào cuối ngày làm việc và thanh toán dứt điểm tiền bán hàng cho NPP
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GSBH hoặc theo phân công của Phòng Kinh doanh/Công ty.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Triển khai các chính sách bán hàng và theo dõi kết quả thực hiện.
- Hoàn thành các mục tiêu sản lượng, bao phủ, phân phối và trưng bày.
- Tuyển dụng, huấn luyện, động viên NVBH.
- Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo giải quyết ngay các khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng. Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Cấp quản lý.
- Báo cáo đầy đủ chính xác và đúng thời gian.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Lãnh đạo phòng.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.