Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (97) Đông phương học (97) Quản trị kinh doanh (12569) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12604) Tài chính – Ngân hàng (2602) Kế toán (2602) Luật (91)
banner 1
Kế toán mảng siêu thị thu nhập up to 12 triệu

Kế toán mảng siêu thị thu nhập up to 12 triệu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ NHUẬN FOOD
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến mở/đóng tài khoản, thay đổi thông tin, đăng ký sản phẩm dịch vụ chứng khoán. o Thực hiện các nghiệp vụ nộp/rút tiền và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.o Tiếp nhận và thực hiện lệnh mua/bán chứng khoán cho khách hàng theo đúng quy trình nội bộ và quy định pháp luật.o Thực hiện nghiệp vụ lưu ký chứng khoán. o Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục liên quan đến phân phối/chuyển đổi chứng chỉ quỹ và các sản phẩm quỹ mở/ETF theo phân công.o Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm, dịch vụ quy định công ty.o Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.o Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ chứng từ cuối ngày theo quy định.o Tham gia xây dựng/đề xuất cải tiến quy trình nội bộ liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.o Thực hiện các báo cáo định kỳ được phân công hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.o Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
Chuyên viên Tập sự Khách hàng Cá nhân - CN. Tân Hương (CNLT.190)

Chuyên viên Tập sự Khách hàng Cá nhân - CN. Tân Hương (CNLT.190)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 3 - 16 triệu
Ứng tuyển

- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.

Operation And Segment Purchasing Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Operation And Segment Purchasing Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tasks / Responsibilities:• Create and manage ECR• Request quotation for tooling and component to support Serial part change.• Annual booking budget and issue Capex for replacement tooling, renew tooling and additional tooling to support VEVA.• Corporate with internal VNQN for VEVA activity.• Corporate with TMC and GPM to manage supplier share tool capacity.• Manage and update ECR tracking sheet file and ECR Board.• Standard cost set up, New supplier set up, New price set up in JDE.• Corporate with SQE and GDA to complete supplier PPAP for replacement tooling, renew tooling and additional tooling.• Follow up and manage supplier for supplier consolidation and phase out.• Corporate with SQE for improve supplier to reduce NCM.• Support Commodity and Plant for VEVA activity.• Main user for “Tool Life Warning” to manage tooling capacity.• Manage critical situation from Natural crisis, delivery problem concern with supplier capacity.Commodity Concern:• Conduct cost reduction activities for all direct material in responsible commodities based on individual plant target and sub-regional commodity strategy including:1.Localization/Regionalization (According to Commodity strategy)2.VE/VA generated from both ALV and Suppliers3.Price negotiation4.Logistic route optimization• Maintain and update Approved Vendor List (AVL), including:1.Evaluate and Sourcing new vendors/suppliers based on commodity strategy to serve plants needed.2.Improve and maintain current vendors/suppliers quality, delivery, and cost efficiency.3.Phase out obsolete vendors/suppliers or Incapable vendors/suppliers who refuse to improve themselves.• Work as a team with the Commodity Manager and other Commodity buyers in the region to optimize the sourcing results.• Perform leader buyers’ task as assigned by the Commodity Manager.• Issue new/replacement molds/dies at supplier according to Tool coordination team or Project team• Comply with all required ALV standard and procedure such as Autoliv Standards (AS), ASPP, and APDS.• Maintain and update all suppliers price information of direct material for responsible commodity.• Maintain the highest standard of health and safety, environment and 5S.
[Khu vực Miền Trung] Chương trình MB Fast Track - Vào nghề siêu tốc

[Khu vực Miền Trung] Chương trình MB Fast Track - Vào nghề siêu tốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MB Fast Track là hành trình vào nghề siêu tốc được thiết kế để kiếm tìm những Sinh viên Triển vọng đang theo học tại các Trường Đại học tại Miền Trung để mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững ngay trên chính Chi nhánh MB ở quê hương tại các tỉnh Miền Trung. Các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng NgãiBình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm ĐồngHành trình MB Fast Track:1. Vòng 1: UP-licationUP hồ sơ, START hành trình!2. Vòng 2: Bee The Next Star: UP-skillĐược huấn luyện chuyên môn cùng các Banker xuất sắc nhất từ Quê hương của Bạn và định vị lối tắt vào nghề với các Giám đốc Vùng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp.3. Vòng 3: UP-kathonThử thách 3 giờ thực chiến cùng nhau với 3 Escape room bí mậtĐặc quyền dành riêng cho MBers Fast Track- Trực tiếp Fast Track chỉ sau 3 giờ lên vị trí Chuyên viên tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam”.- Học bổng The Best of MB Chasing 2025 cùng tổng giá trị giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu.- Giấy chứng nhận Thực tập 100 giờ từ MB.
Dealer Treasury Officer

Dealer Treasury Officer

China Construction Bank Corporation – HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Cover FX (spot and forwards) position arising from customers’ trades (both interbank and corporate). • Utilize FX swaps, including deposit-linked swaps, for funding purposes. • In charge of interest rate exposure / meet funding requirement for treasury, loans, trade finance in the following currencies: VND, EUR, USD, HKD, JPY. • Management customer loans and deposits. • Responsible for the administration of Bonds portfolio. • Account manager for positions VND, EUR, USD, HKD, JPY, CHF. • Collect and analyze information, news which significantly affect the status of the accounts, i.e. news relating to restructuring of organizations, banking facilities/loans, mergers, acquisition etc. and update the management accordingly. • Responsible to obtain financial for the borrowers and ensure to review the account promptly and conduct proper financial analysis for the reviews. • Report to the management for any significant changes and facts that will affect the positions of the accounts and jeopardize the bank’s positions. • Communication with the borrowers or counter-parties for business and monitor the accounts as well as follow-up outstanding matters promptly. • Any other duties that may be assigned from time to time.
Trưởng nhóm giao nhận

Trưởng nhóm giao nhận

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM HOÀNG LÂM
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon 14 - 17 triệu
Ứng tuyển

1.1. Công tác lập kế hoạch và quản lý chung

  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác giao nhận
  • Tham gia công tác lập kế hoạch hoạt động của nhóm giao nhận theo phân công của cấp trên
  • Tham gia giám sát việc thực hiện kế hoạch và báo cáo theo quy định và phân công của cấp trên
  • Hỗ trợ, phối hợp tham gia làm việc với các cơ quan chức năng trong các vấn đề liên quan đến nhóm giao nhận và Phòng Kho vận
  • Thực hiện kiểm soát chi phí hoạt động của nhóm giao nhận

1.2. Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn

  • Tham gia tiếp nhận và sắp xếp lịch giao nhận hàng hoá bằng phương tiện xe lớn
  • Triển khai tiếp nhận và sắp xếp lịch giao nhận hàng hoá bằng phương tiện do công ty giao quản lý
  • Triển khai thực hiện quy trình giao nhận hàng hoá,
  • Kiểm soát, giám sát công tác giao nhận hàng hoá
  • Triển khai công tác bảo trì sửa chữa phương tiện vận chuyển theo chỉ đạo của cấp trên
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hoá theo chỉ đạo của cấp trên
  • Thông tin kịp thời đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
  • Thông tin kịp thời về sự hỏng hóc của Phương tiện, để sửa chữa và bảo dưỡng kịp thời
  • Lập sổ Nhật ký giao nhận các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận, số thứ tự của đơn hàng giao theo tuyến.

1.3. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác.

  • Giao hàng đúng tiến độ theo kế hoạch.
  • Thực hiện báo cáo giao hàng chính xác, trung thực vào cuối ngày sau khi giao hàng ,
  • Thực hiện đúng nội quy công ty.
  • Thực hiện đúng định mức xăng dầu, bão dưỡng xe đúng định kỳ, vệ sinh xe sạch sẽ.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao.
  • Tác Phong lịch sự, Đồng phục giầy theo đúng quy định của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân viên Runner – Chạy việc Buồng Phòng

Nhân viên Runner – Chạy việc Buồng Phòng

Olalani Resort & Condotel Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN RUNNER – CHẠY VIỆC BUỒNG PHÒNG

Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

:
– Nhận yêu cầu từ Giasm sát Buồng phòng hoặc nhân viên buồng để bổ sung đồ, vật dụng trong phòng khách,…kịp thời
– Chuẩn bị, sắp xếp và kiểm tra xe đẩy, kho đồ vải, kho vật dụng hằng ngày đảm bảo gọn gàng, đủ định mức
– Hỗ trợ nhân viên buồng khi có yêu cầu dọn phòng gấp hoặc khách có nhu cầu đặc biệt
– Giao – nhận đồ thất lạc (Lost & Found) theo đúng quy trình của Resort
– Báo cáo kịp thời cho giám sát khi phát hiện hư hỏng trang thiết bị hoặc tình huống bất thường tại khu vực làm việc
– Hỗ trợ vận chuyển đồ giặt là giữa khu buồng và phòng giặt
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:
– NAM sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc có kinh nghiệm vị trí buồng phòng

Quyền lợi:
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ bù, 1 ngày nghỉ/tuần. Trợ cấp ca đêm
– Thưởng dịp lễ, tết.
– Phí phục vụ cạnh tranh
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
hoặc qua email: [email protected] với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 (Gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
Office Administrator

Office Administrator

Oberon Design
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Reports to: US Headquarters, San Francisco officeJob Summary:The Office Administrator is responsible for managing and coordinating office activities to ensure efficient and effective operation. This role involves handling communication, organizing schedules, maintaining office supplies, managing documentation, and providing general administrative support to ensure the smooth day-to-day running of the office.Responsibilities:• Manage office supplies and ensure inventory levels are adequate.• Coordinate and schedule meetings, appointments, and travel arrangements for staff.• Prepare, format, and proofread internal and external documents and reports.• Assist with invoicing, accounts payable, and budget tracking.• Maintain a filing system for documents and ensure easy access to records.• Greet visitors, clients, and employees, directing them as needed.• Assist HR with employee-related tasks and onboarding processes.• Meeting Via Zoom with US office and China office regularly. • Organize events and assist with project coordination as needed.
Chuyên Gia Thiết Kế Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Chiến Kinh Doanh

Chuyên Gia Thiết Kế Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Chiến Kinh Doanh

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm thiết kế và quản trị hiệu quả các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng trên đơn kênh/ hợp kênh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh ngân hàng theo CVP được lựa chọn thông qua việc:• Xây dựng chiến lược hợp kênh bán (mô hình bán)• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiếnTRÁCH NHIỆM CHÍNH: I. Xây dựng chiến lược hợp kênh bán:• Nắm được chiến lược hợp kênh bán và có khả năng ứng dụng vào các thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý các mô hình/ quy trình kinh doanh.II. Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng:1. Thiết kế/cải tiến các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng:• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Thiết kế các quy trình tiếp nhận, quản lý sự rời bỏ khách hàng• Thiết kế các quy trình tư vấn bán hàng hợp kênh/ đơn kênh để đạt mục tiêu kinh doanh• Thiết kế quy trình tư vấn bán hàng cho lực lượng phục vụ từng phân khúc khách hàng gắn với mô hình bán hàng và dịch vụ• Đưa ra đề xuất với các bộ phận liên quan để đồng bộ hóa việc điều chỉnh mô hình/quy trình tư vấn bán hàng với các công cụ/ chính sách... đi kèm (như chương trình kinh doanh, phát triển nền tảng GCM, hệ thống báo cáo, xây dựng chính sách KPIs...) nhằm đảm bảo vận hành, ghi nhận kết quả.2. Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiến (trước khi bàn giao sang BAU)• Quản trị hiệu quả các chỉ số đầu vào, đầu ra mục tiêu của các mô hình/ quy trình tư vấn bán• Phối hợp với các bên liên quan (Quản trị hiệu quả bán và năng suất kinh doanh, phát triển kinh doanh Vùng...) nhận diện các vấn đề phát sinh từ dữ liệu (số liệu báo cáo, quan sát, phỏng vấn khách hàng, lực lượng bán...) để có giải pháp kịp thời, hiệu quả.• Phối hợp với các bộ phận liên quan, thực hiện truyền thông, hướng dẫn triển khai, hỗ trợ phản hồi thắc mắc liên quan đến các thiết kế mô hình/ quy trình.3. Phối hợp với DO trong việc phát triển kỹ thuật số cho khách hàng cá nhân, đưa yêu cầu và thông tin cho phía DO phát triển và tham gia triển khai hiệu quả• Đưa ra các yêu cầu phát triển tính năng cho DO nhằm đảm bảo trải nghiệm mạch của khách hàng tại tất cả các điểm tương tác với ngân hàng• Phối hợp với DO để tăng cường nhận biết của khách hàng, kênh, đơn vị, lực lượng tư vấn trên kênh về các tính năng được phát triển tại kênh kỹ thuật sốIII. Quản trị và phát triển nguồn lực• Duy trì nhịp điệu công việc thông qua áp dụng văn hóa làm việc Agile,• Cộng tác văn hóa tổ chức• Đảm bảo hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thiết kế kinh doanh, Giám đốc cao cấp phát triển kinh doanh
Shipment Executive

Shipment Executive

Công Ty TNHH Olam Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ofi (olam food ingredients), a new operating group from Olam Group, offers sustainable, natural, value-added food products and ingredients. The company includes leading businesses in cocoa, coffee, dairy, nuts, and spices, with a global value chain spanning farming operations, farm-gate origination, and manufacturing facilities.ofi began operations in Vietnam in 1997 and has since established a significant presence, with its head office in Ho Chi Minh City, along with regional offices and seven major factories across various provinces. Today, we are the largest exporter of cashews, pepper, and instant coffee, and among the top exporters of green coffee in Vietnam. We work closely with a vast network of farmers, reinforcing our commitment to sustainable sourcing and long-term partnerships.With over 4,500 employees, ofi Vietnam focuses on performance through employee engagement, a diverse and inclusive culture, and talent development. Our new strategy - 'Choices for Change' - aims for long-term impact by 2030 across four pillars: Prosperous Farmers, Thriving Communities, Climate Action, and Regenerating the Living World. Through these initiatives, ofi Vietnam is dedicated to driving positive change in Vietnam's agricultural landscape by investing in people and sustainability.Key Responsibilities• Prepare, review, and verify all shipping documents in compliance with established procedures to ensure accuracy and completeness.• Monitor and track shipments to guarantee smooth and timely delivery from suppliers to designated destinations.• Process payments for shipments and carrier services promptly and accurately, maintaining clear financial records.• Manage export shipment documentation and proactively resolve any issues related to shipments to avoid delays.• Coordinate import shipments by liaising with agents for quotations and overseeing customs clearance processes.• Perform additional logistics-related tasks as assigned by the direct manager to support operational efficiency.
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán BETA
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, chỉ đạo, lập kế hoạch đối với toàn bộ hoạt động của phòng theo mục tiêu và chiến lược đề ra.- Kiểm soát, theo dõi và xử lý các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, thực hiện quyền, xử lý hồ sơ nộp VSD, giao dịch thông qua cổng VSD, đối chiếu số dư chứng khoán, chuyển khoản chứng khoán; kiểm soát lệnh, lệnh giao dịch thỏa thuận, giao dịch trái phiếu, chứng quyền.- Thực hiện đăng ký/huỷ đăng ký và điều chỉnh hạn mức dịch vụ ứng trước tiền bán (UTTB) cho khách hàng theo quy định, hạn mức được phê duyệt.- Thực hiện cấp lần đầu hạn mức vay ký quỹ (margin) cho khách hàng và điều chỉnh hạn mức theo quy định đã được phê duyệt.- Phân công nhiệm vụ, phân quyền sử dụng phần mềm giao dịch chứng khoán cho các Nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc đạt hiệu quả cao.- Đề xuất các biện pháp, phương án phát triển nghiệp vụ giao dịch chứng khoán phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.- Giải đáp thắc mắc của Nhà đầu tư/ Khách hàng liên quan đến giao dịch chứng khoán.- Báo cáo hoạt động của phòng, các báo cáo định kỳ theo quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.- Xây dựng và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi, khiếu nại.- Đại diện công ty gửi thông báo đến khách hàng qua các kênh sms/email/tổng đài.- Tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống chức năng phần mềm phục vụ các nghiệp vụ, hệ thống KRX, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hệ thống thanh toán bù trừ chứng khoán. Triển khai nghiệp vụ mới, sản phẩm mới, quy định mới về nghiệp vụ, lưu ký chứng khoán.- Lập các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
[Khu Vực Miền Bắc] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc

[Khu Vực Miền Bắc] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MB Fast Track là hành trình vào nghề siêu tốc được thiết kế để kiếm tìm những Sinh viên Triển vọng đang theo học tại Hà Nội và các trường đại học lớn Miền Bắc để mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững không chỉ tại Hà Nội mà còn ngay trên chính Chi nhánh MB ở quê hương tại các tỉnh Miền Bắc. Các tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh,Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh BìnhHành trình MB Fast Track:1. Vòng 1: UP-licationUP hồ sơ, START hành trình!2. Vòng 2: Bee The Next Star: UP-skillĐược huấn luyện chuyên môn cùng các Banker xuất sắc nhất từ Quê hương của Bạn và định vị lối tắt vào nghề với các Giám đốc Vùng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp.3. Vòng 3: UP-kathonThử thách 3 giờ thực chiến cùng nhau với 3 Escape room bí mậtĐặc quyền dành riêng cho MBers Fast Track- Trực tiếp Fast Track chỉ sau 3 giờ lên vị trí Chuyên viên tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam”.- Học bổng The Best of MB Chasing 2025 cùng tổng giá trị giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu.- Giấy chứng nhận Thực tập 100 giờ từ MB.
Kỹ sư Shopdrawing (xe đưa rước từ Q9 đi Long Thành)

Kỹ sư Shopdrawing (xe đưa rước từ Q9 đi Long Thành)

Công ty TNHH DK BUILD
  • Ngày hết hạn: 07/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Sân bay quốc tế Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai - có xe đưa rước từ Q9, TPHCM đi Long Thành

- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế: Kiểm tra khớp nối mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, kiểm tra kiến trúc, kết cấu. Lập và đề xuất vướng mắc thiết kế (nếu có)

- Kiểm soát việc xử lý thiết kế của các bộ phận liên quan. Theo dõi các thay đổi điều chỉnh của hồ sơ thiết kế thiết kế từ Chủ đầu tư

- Triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawing: Kiểm tra thực tế hiện trường trước khi triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawings. Triển khai bản vẽ ShopDrawing/BPTC. Kiểm tra thực tế hiện trường sau khi triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawing. Phối hợp, kiểm soát công tác triển khai bản vẽ Shop của các BCH đảm bảo đúng chuẩn hóa, tránh các lỗi kỷ yếu…

- Trình kí, lưu trữ bản vẽ BPTC/ShopDrawing

- Phối hợp Lập Biện pháp thi công. Phối hợp các bộ phận xử lý các vướng mắc về kỹ thuật, BPTC cho phù hợp, tối ưu

- Triển khai bản vẽ hoàn công quyết toán/ hoàn công tách căn. Lưu trữ, quản lý hồ sơ hoàn công Scan hồ sơ, upload bản vẽ scan/CAD lên DR P&L theo quy định của Công ty

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ công ty.

FP&A Senior Analyst

FP&A Senior Analyst

Highlands Coffee Service JSC
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job overview:- Act as a finance business partner to Marketing and Supply Chain supporting top-line growth and margin delivery.- Provide clear, actionable insights on pricing, trade investments, promotions ROI, innovation pipeline, and channel/category P&L to guide commercial decision-making.- Proactive in driving process improvement & automation.- Combine strong business acumen with financial expertise to see the bigger picture, proactively identifying risks and opportunities to maximize business performance.- A self-starter with problem-solving capability, resilience, and a can-do attitude, open to rotating across functions to broaden exposure and leadership readiness.Key Accountabilities: 1. Financial Budgeting & Forecasting:• Support line manager to work with Marketing & Supply Chain stakeholders to prepare detailed Annual Plan with key assumptions for both top-down and bottom-up budgets, and drive monthly rolling financial forecasting, ensuring forecasts are driven with clear inputs and business key assumptions.• Assist in driving consistent process standardization and management across the business.• Build and manage financial databases by organizing and analyzing a wide range of data sources.• Support cash flow forecast models and manage working capital consolidation as required.2. Budget Control:• Analyze monthly actual financial results vs. the forecast, performing gap analysis with clear explanations of variances compared to forecast, Annual Operating Plan, and previous years to guide commercial decision-making.• Closely monitor the monthly budget to ensure spending is on track with the approved budget, ensuring all variances against the budget are well explained and clearly presented with insights.• Work with stakeholders to generate monthly, quarterly and fiscal year budget, by activities and nature of spending.3. Financial Reporting: Provide ad-hoc analysis, materials, and financial support as requested for Board Meetings and other business needs.
Personal Assistant (Chinese & English)

Personal Assistant (Chinese & English)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage the Director's schedule, appointments, and travel arrangements- Prepare and organize documents, weekly/monthly reports, and presentations- Prepare meeting agendas, take meeting minutes, and distribute notes and action items- Handle confidential information with the utmost discretion- Foster effective communication between the Director and internal/external stakeholders- Facilitate dialogue with local and international parties across various organizational levels- Collaborate with other departments to complete projects and tasks as needed- Provide critical thinking and problem-solving support to the Director.- Perform simultaneous, or consecutive interpretation during meetings, conferences, seminars, with Chinese suppliers and contractors..- Translate a wide range of documents including letters, contracts, procedures, regulations, work instructions, machine maintenance manuals, periodic reports, etc.- Carry out other tasks as assigned by management.
Trưởng Ban Tài Chính và Kiểm Soát Nội Bộ

Trưởng Ban Tài Chính và Kiểm Soát Nội Bộ

Công ty CP Bia & NGK Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ điều hành hoạt động của Ban Tài chính – KSNB:- Xây dựng, triển khai kế hoạch làm việc trong tháng, quý của Ban.- Thực hiện tổ chức hoạt động của Ban Tài chính - KSNB, phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong Ban.- Xây dựng các quy trình quy chế, hệ thống báo cáo để vận hành hoạt động của Ban.2. Công tác quản lý các khoản thu, chi của Công ty- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về toàn bộ các hoạt động thu, chi trong Công ty.- Chủ trì việc phối hợp cùng với các phòng/ban để lên kế hoạch định phí và biến phí hàng năm cho Công ty.- Kiểm soát, phê duyệt các khoản định phí và biến phí trong Công ty.- Thiết lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Điều hành.3. Công tác quản lý vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ, và đầu tư- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về toàn bộ các hoạt động quản lý vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ, đầu tư trong Công ty.- Chủ trì các thực hiện công việc quản lý vốn, bao gồm nhưng không giới hạn, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng ngắn và dài hạn, tài sản, công cụ, dụng cụ và đầu tư.- Chủ trì các việc đột xuất kiểm kê vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ trong Công ty.- Kiểm soát tính chính xác, hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các khoản đầu tư tài sản, thanh lý tài sản trong Công ty.- Phê duyệt các khoản đầu tư tài sản, thanh lý tài sản trong Công ty.- Thiết lập các báo cáo tính hiệu quả đầu tư tài sản, thanh lý tài sản theo yêu cầu của Ban Điều hành4. Công tác kiểm soát nội bộ - kiểm toán thị trường- Xây dựng, thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ theo các thông lệ quốc tế hoặc trong nước.- Chủ động thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra, thanh tra, điều tra, giám sát toàn bộ các hoạt động của các phòng/ban theo định kỳ cũng như khi phát hiện những dấu hiệu vi phạm bất thường.- Thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra thị trường; phát hiện, xác minh và xử lý sai lệch, gian lận hoặc rủi ro phát sinh.- Đề xuất các phương án kỷ luật lao động khi phát hiện ra các sai phạm trong Công ty.5. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác- Phối hợp với các Phòng/Ban để làm việc với các cơ quan chức năng khi có thanh kiểm tra hoặc yêu cầu báo cáo.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Transportation Deputy General Manager

Transportation Deputy General Manager

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Strategic Management; Planning & Operating:+ Building up annual operation plan (budget, business plan, HR plan and action plan…) for Transportation Division+ Task assignment; monitoring; evaluation of implementation, resource allocation, HR coaching and plan adjustment.2. Sales management:+ Participate in maintaining and developing relationships with current customers+ Set up framework for service design & procurement. Monitor closely to ensure profits+ Control implementation of Transportation contracts 3. P/L Management:4. Be responsible for managing the quality of service and solve the issue, trouble shouting related to Factory logistics5. Maintenance, repair and fleet management:+ Manage, supervise and control the vehicle repair and maintenance plan as well as the daily work schedule of division+ Summarize and analysis the causes of technical problems occurring in the daily working process.+ Maintenance process reviewing, control Maintenance & Repairing plan to fix all current vehicle damage 6. Supervise and control safety in transportation7. Supervise and develop TMS8. Human Resource Management:+ Participate in setting up HR policy & procedure. + Plan departmental HR based on the set headcount principles & tools. + Participate in designing corporate structure+ Lodge recruitment requirements, interview, decide on selection & staff deployment for the direct subordinates.
  • 1
  • 76
  • 77
  • 78
  • 79
  • 80
  • 145

Việc làm tuyển gấp

Senior Technical Writer (API & Architecture, Database)
Senior Technical Writer (API &...
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon
Java Developer (Spring, PostgreSQL, CI/CD)
Java Developer (Spring, PostgreSQL,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273463)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20803)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156874)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập