Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hoạt động Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng VIP:
* Tìm kiếm & Phát triển Khách hàng: Chủ động tìm kiếm, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn, khách hàng VIP (High-Net-Worth Individuals - HNWIs).
* Tư vấn chuyên sâu: Thực hiện tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu (đặc điểm dự án, vị trí, tiềm năng tăng giá, pháp lý, chính sách bán hàng) một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.
* Chăm sóc Khách VIP: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa và vượt trội, đặc biệt là trong quá trình đàm phán và hoàn tất giao dịch.
* Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp để tự tin làm việc, tư vấn, và chăm sóc các khách hàng nước ngoài hoặc khách hàng VIP yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh.
* Đàm phán & Chốt giao dịch: Đàm phán các điều khoản, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán.
2. Lập kế hoạch và Phân tích thị trường:
* Phân tích, đánh giá thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt tại khu vực phụ trách (Hồ Tràm, Đà Nẵng, Hà Nội) và các đối thủ cạnh tranh.
* Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý Đội nhóm:
* Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch, chiến lược bán hàng chi tiết để đạt mục tiêu doanh số.
* Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và truyền động lực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh F1.
* Đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân và đội nhóm, đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời.
1. Lập kế hoạch và định hướng nội dung
Xây dựng kế hoạch nội dung ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược marketing tổng thể.
Đề xuất và triển khai các chiến lược Viral Content, Media Plan, Digital IMC Plan.
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành, hành vi khách hàng để tối ưu nội dung theo TA.
2. Quản lý và phát triển nội dung
Quản lý và điều phối toàn bộ nội dung thương hiệu trên các kênh online (Facebook, Instagram, Tiktok, Threads, Website...) và kênh offline (POSM, sự kiện,...), đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong nội dung được truyền tải đến khách hàng.
Phân bổ và điều phối công việc cho các thành viên trong team Creative. Kiểm duyệt nội dung trước khi đăng tải nhằm đảm bảo chất lượng, tính thống nhất và đúng định hướng thương hiệu.
Phối hợp hiệu quả với các bộ phận như Account, Creative, Media, Performance để triển khai nội dung đúng tiến độ và mục tiêu.
Xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo nhằm tăng độ nhận diện và giá trị thương hiệu.
3. Phân tích và tối ưu hóa nội dung
Theo dõi, đo lường hiệu quả nội dung thông qua các chỉ số như: reach, engagement, conversion,...
Phân tích kết quả, báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch nội dung.
1. Chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến kiểm soát chất lượng trong phạm vi được phân công. Sắp xếp, phân chia công việc cho nhân viên dưới quyền.
2. Truyền đạt các TCCL và kiểm soát sản phẩm theo bản vẽ:
- Truyền đạt TCCL liên quan đến các bộ phận sản xuất, nhân viên QC point trực thuộc mình quản lý nhằm đảm bảo các phòng ban liên quan nhận thức rõ ràng các yêu cầu chất lượng của nhà máy hoặc của khách hàng/ dự án.
- Kiểm soát theo bản vẽ kỹ thuật, Cải tiến trong bản vẽ, TCCL dự án và hỗ trợ công cụ dụng cụ kiểm tra chất lượng cho nhân viên QC trực thuộc Point .
-Đặc biệt là kiểm soát mẫu đầu chuyên Lắp ráp hàng trắng : kết cấu / kích thước/ chức năng sử dụng và vật tư theo đúng Bản vẽ Kỹ thuật và BOM
3. Giải quyết sự cố chất lượng và tương tác với QC khách:
-Trong trường hợp phát sinh các sự cố chất lượng kỹ thuật khác tiêu chuẩn đã ban hành thì xác nhận mức chất lượng trên mẫu sống cho SX và QC tại các point . Kiểm soát, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, kỹ thuật sản phẩm trong nhà máy.
- Làm việc với QC khách phục vụ cho việc duyệt mẫu và mức CL theo yêu cầu.
4. Giao tiếp và tương tác tốt với các BP liên quan – Kế hoạch - Kỹ thuật- kho và phân xưởng sản xuất có liên quan.