Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Lập phiếu yêu cầu mua hàng, vật tư, sửa chữa máy móc theo đề xuất của xưởng.
- Thu chi tồn quỹ tại xưởng theo quy định
- Báo cáo nhân sự hàng ngày, chấm công, chốt công
- Kiểm kê hàng tháng (Máy móc thiết bị, cccd, dao, mũi, lưỡi)
- Báo cáo kết quả sản xuất hàng ngày cho xưởng
-Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Tập đoàn KJ Group đang tuyển dụng Leader Team nghiên cứu Logic giao dịch (Trader) cho công ty con làm việc tại Đà Nẵng
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: Từ 8h30 AM – 5h30 PM (Nghỉ chiều thứ bảy & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Quản lý Team nghiên cứu Logic giao dịch (Trader)
– Nghiên cứu chiến lược giao dịch có thể tự động hóa
– Hoàn thiện Logic giao dịch để cung cấp cho Lập trình viên viết thành EA
– Backtest/ Live test EA
– Báo cáo Logic, kết quả Backtest
– Tối ưu hóa thông số EA
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm thực chiến giao dịch Forex/chứng khoán ít nhất 3 năm.
– Có kinh nghiệm quản lý team ít nhất 1 năm
– Có phương pháp giao dịch riêng
– Hiểu rõ các công cụ phân tích kỹ thuật, quản trị vốn, tâm lý thị trường.
– Có lịch sử giao dịch của tài khoản demo hoặc tài khoản thực
– Có khả năng nghiên cứu Logic giao dịch
– Kỹ năng báo cáo, phân tích chiến lược
– Sử dụng thành thạo máy vi tính
– Ưu tiên ứng viên đã từng giao dịch với khối lượng lớn (real account)
* Lưu ý: Trong CV ghi rõ kinh nghiệm giao dịch của bản thân
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: thương lượng (tối đa 25,000,000 VND)
– Trợ cấp cơm trưa 30,000 vnd/ngày
– Thưởng lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
– Cơ hội làm việc với người nước ngoài (Hàn/Nhật), phát triển bản thân
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
Hồ sơ bao gồm:
– CV theo mẫu công ty và CV của riêng bạn. Tải mẫu CV ở link sau: https://s.dn43.vn/ch82jis
Lưu ý: Khi gửi lại CV theo mẫu của công ty, vui lòng gửi file Word
– Scan bằng tốt nghiệp đại học/cao đẳng
– Scan chứng chỉ (nếu có)
Hồ sơ gửi qua email: [email protected] Tiêu đề email: [APPLY]_ Vị trí ứng tuyển _ Tên người ứng tuyển
Liên hệ: 02363822239
🍳 BẾP CĂN TEEN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 9/2025 🌟
1. Nhân viên Bếp nấu – Lương 6.000.000đ/tháng
2. Nhân viên Thu ngân (Casual, Part-time) – 20.000đ/giờ
3. Nhân viên Tạp vụ – Lương 5.500.000đ/tháng
Địa điểm làm việc: Căn Teen Tầng 3 – Trường Đại học FPT
Thời gian làm việc:
– Làm việc 9 giờ/ngày
– Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết
QUYỀN LỢI
– Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
– Thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Gọi hoặc nhắn Zalo: 0932 379 582 (Trân)
Establish new business relationships
Maintain existing business relationships
Strictly follow the rules and regulations of the company such as about uniforms, employees image. Also, we always maintain professional behavior once working with customers such as fully preparing catalogs, company capacity records, quotes
Personal development
Report to the Board of Directors weekly, monthly based on the existing projects.
Perform other tasks as superiors assigned.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.