Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHIIC HOUSE VIỆT NAM – TUYỂN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Địa điểm làm việc : 167 Võ Như Hưng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : 28 ngày/tháng
– Hành chính : 8h-12h;13h-17h
– Ca chiều : 15h-23h
– Đào tạo, giám sát nhân sự bao gồm nhân viên lễ tân, nhân viên buồng phòng ;
– Giám sát hiệu suất của nhân viên và tiến hành đánh giá thường xuyên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng
– Quản lý, theo dõi các khoản thanh toán và duy trì hồ sơ ngân sách, quỹ và chi phí ;
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tiện nghi và chính sách của khách sạn;
– Giải quyết các công việc đối nội, đối ngoại của khách sạn ;
– Báo cáo tình hình công việc kinh doanh của khách sạn cho ban lãnh đạo
Quyền lợi
– Thu nhập : 11 – 20 triệu/tháng
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Nhân 2, nhân 3 lương vào các ngày lễ tết theo lịch nghỉ nhà nước
– Du lịch hằng năm cùng công ty
– Tháng lương 13
– Tăng lương theo định kỳ
Yêu cầu
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về khách sạn, nhà hàng, quản trị kinh doanh…
– Có kinh nghiệm về quản lý/giám sát khách sạn tối thiểu 1 năm
– Không vướng bận công việc cá nhân
Thông tin ứng tuyển:
Nộp CV ứng tuyển qua email: [email protected]
Liên hệ qua SĐT/ Zalo: 0905.602.911 (Mrs. Lên) | 0387.597.631 ( Ms.Lệ )
Công ty Tư Vấn Thiết Kế Mian Concept tuyển dụng Nhân viên Kế toán
Giờ làm việc: Sáng 8h00 – 11h30 | Chiều 13h30 – 17h30
Số lượng: 02 người
– Theo dõi thu chi hằng ngày, theo dõi hàng hóa xuất nhập.
– Lập báo cáo tài chính theo tháng.
– Tính lương hằng tháng.
– Hoàn thiện chứng từ, giấy tờ kế toán khi cần.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có kinh nghiệm từ 6 tháng về kế toán là lợi thế.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội học hỏi thêm về kế toán – tài chính trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế.
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa từ đồng nghiệp.
Cách ứng tuyển
Ứng viên gửi CV qua email: [email protected] với tiêu đề: [ỨNG TUYỂN KẾ TOÁN] – Họ và tên – Số điện thoại
Hoặc liên hệ trực tiếp tại: 494 Nguyễn Hữu Thọ, P. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.