Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (195) Đông phương học (195) Quản trị kinh doanh (22118) Marketing (509) Kinh doanh quốc tế (22627) Tài chính – Ngân hàng (11657) Kế toán (11657) Luật (92)
banner 1
Corporate Finance Executive

Corporate Finance Executive

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARY:- Budgeting, Management Reporting, Selling price and Trading term Assessment and Analysis, Production - Costing Analysis - Support: Cashflow management, Financial Analysist, Investment, Financial regulations, ERP development- Details will be discussed during interview
Trợ lý tiếng Trung - Bộ phận Môi trường

Trợ lý tiếng Trung - Bộ phận Môi trường

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

▸ Số lượng: 1

▸ Mức lương: Lương thỏa thuận

▸ Địa điểm làm việc: Làm việc tại Nhà máy Tripod Châu Đức - BRVT

▸ Địa chỉ: Lô 40, Đường Đ.10, KCN Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (BRVT cũ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

▸Lưu trữ, cập nhật và kiểm soát hồ sơ pháp lý liên quan đến bộ phận theo đúng quy định.

▸Tổng hợp, theo dõi, chuẩn bị báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước (dưới sự hướng dẫn của kỹ sư phụ trách)

▸Biên dịch tài liệu kỹ thuật, quy trình, biểu mẫu của bộ phận từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.

▸Hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp, giao tiếp nội bộ

▸Hỗ trợ soạn thảo văn bản nội bộ, kế hoạch đào tạo của bộ phận

▸Theo dõi các checklist, form biểu mẫu và hỗ trợ tổ chức các đợt đánh giá định kỳ

▸Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

General Accountant

General Accountant

Emers Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Handle VAT declarations and related reports.Manage cash flow (main in charge) and banking transactions (PIC).Prepare internal and financial reports (month-end, quarter, year-end) and oversee the accounting system. Support month-end and year-end close processes.Record all transactions related to Retail & Ecommerce business.Check and control AR, AP, and GL before recording.Monitor and allocate accrued expenses from departments.Support and collaborate on tax audits, returns, and audited reports (with KPMG).Prepare analysis reports (revenue, expenses, bonuses) and control import–export and inventory.Manage fixed assets, tools, depreciation, and amortization.Strong expertise in cost accounting and taxes with relevant experience.Perform other related duties as assigned by the Manager.
Nhân viên Thu Mua

Nhân viên Thu Mua

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU MUA (MẢNG NHÀ HÀNG SIÊU THỊ)

Số lượng: 2
Thời gian làm việc: 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm, đàm phán và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp thực phẩm, nguyên liệu phục vụ cho nhà hàng và siêu thị.
– Theo dõi tiến độ nhập hàng, kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào.
– Đánh giá nhà cung cấp, cập nhật giá cả, phân tích thị trường để tối ưu chi phí mua hàng.
– Phối hợp với bộ phận kho để kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo nguồn cung ứng ổn định.
– Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc đặt hàng và giao nhận hàng hóa.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI
– Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
– Hỗ trợ ăn trưa
– Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
– Thưởng lễ, Tết, doanh thu, hiệu quả công việc
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Kho vận/Vật tư/Thu mua, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Senior Executive (Product Marketing)

Senior Executive (Product Marketing)

Fujifilm Business Innovation Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Graphic Communication Product Marketing Key Responsibilities:• Understand Graphic Communication Market Segment, customer behaviors to promote suitable GTM Strategy.• Understand the competitive landscape—SWOT analysis of our products.• Collaborate with Sale HOD and Marcom to develop PR plan for GC Products• Develop a marketing plan for Graphic Communication products with Graphic Communication Sales HOD & marketing team, including key activities and budgets to support the retention of existing customers and the acquisition of new customers.• Assess the effectiveness of the marketing programs that support your products on an ongoing basis, and report back to the business on required changes. (ROI tracking)• Plan the launches of net-new products and releases of existing products, and manage the cross-functional implementation of the plan.• Understand and support our sales channels; train them on product knowledge, competitor comparison; develop internal tools and external collateral and teach them how and when to use it• Analyze market trend to suggest Marcom team topic for PR contents.• Localize material such as Brochures, CED, Sales Presentation from Regional offices.• Work with SCM team for Forecasting Graphic Communication products by quarter, by month. • Monitoring Graphic Communication pricing, update on system for any changes. • Prepare Monthly, Half Year report to BOD & Regional Office.
Chuyên Viên Mua Hàng Cao Cấp

Chuyên Viên Mua Hàng Cao Cấp

Công ty cổ phần VinSOC
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng & triển khai kế hoạch mua hàng theo nhu cầu của các phòng ban.- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và đàm phán với nhà cung cấp (NCC).- Quản lý hợp đồng, quản lý NCC thực hiện hợp đồng- Thực hiện quy trình mua hàng (PR, RFQ, PO), theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp kiểm tra/ nghiệm thu hàng hóa dịch vụ.- Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các NCC chiến lược- Cập nhật, quản lý hệ thống dữ liệu nhà cung cấp & mua hàng, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả.- Thực hiện các thủ tục thanh toán, quản lý chi phí và hiệu quả mua sắm- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự điều phối của quản lý
Communications Expert

Communications Expert

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Develop and manage communication channels for the Company and projects throughsetting and meeting KPIs for each channel and customer database for sales- Develop and manage the content of communication channels for each channel.- Develop and manage Communications guidelines for the Company and Projects andensure consistency of messaging across all channels.- Implementation of a management platform for the workflow of the department toensure all members effectively implement and comply with regulations and guidelinesto maintain consistency.- Develop the Company's internal communications standards and monitor theimplementation and compliance of these regulations to ensure consistent messagingwhich accurately reflects brand values and corporate culture.- Coordinate with Project marketing department to develop communication strategy forProjects in all segments, to accurately reflect the Project's brand positioning as well asachieve the Company's goals. - Including but not limited to Project success and costmanagement.
Commis/ Nhân Viên Phụ Bếp

Commis/ Nhân Viên Phụ Bếp

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giúp đỡ Tổ trường hoặc Tổ phó bếp trong khâu chuẩn bị cho các loại thức ăn khác nhau.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở khu vực làm việc mỗi ngày

Đọc và hiểu yêu cầu chuẩn bị thực phẩm dựa trên danh sách có sẵn.

Giao tiếp với các nhân viên khác để đảm bảo tất cả hoàn thành công việc được giao.

Duy trì chất lượng, trình bày hợp lý của các món ăn nhằm đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của bộ phận.

Giúp đỡ các nhận viên cấp thấp hơn để đảm bảo bếp luôn trong tình trang gọn gàng, sạch sẽ.

Giúp đỡ các nhận viên cấp thấp hơn trong việc chuẩn bị thực phẩm cũng như đảm bảo vệ sinh chung nơi làm việc.

Giúp đỡ nhân viên cấp thấp hơn để tránh những sự cố không đáng có.

Có khả năng hoàn thành công việc đươc giao dựa trên chỉ dẫn và chính sách của bộ phận và công ty.

Có khả năng làm việc hiệu quả trong một khoảng thời gian dài.

Assistant Spa Manager

Assistant Spa Manager

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Helps facilitate daily operations of the Spa to reflect sophistication in services and seamless service to the customer.
  • Responsible for supervising and mentoring Therapists as per the established Spa Protocols, and Corporate Standards, Policies and Procedures.
  • Proactively making certain the facility, services and equipment are clean and in optimal working order.
  • Market and sell the spa facilities, services, and products conveying their opulence to the customer.
  • Must practice methods, which comply with sanitation, and health guidelines established by local regulations and the Property’s Policies and Procedures. Maintain cleanliness in all areas of the Spa and Fitness areas.
  • Conduct a daily walk-through and inspection of the spa, fitness and retail facilities.
  • Ensure that inventories are conducted regularly and accurately for all retail products, linen and professional products.
  • Supervise spa reservations to ensure maximum yield and labor efficiency.
  • Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
  • Trains, motivates, and provides regular communication to the team to deliver service with unmatched sophistication and professionalism while fostering a culture of accountability.
  • Recommend personnel changes in assigned areas, including promotion, demotion, and vacations, leaves of absence and release of staff.
  • Promotes a positive work environment that stimulates and motivates employees to acceptable levels of turnover, absenteeism, and promotions.
  • Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilization of manpower and facilities.
  • Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.
  • Keeps leadership informed on a timely basis of any undue variance from expected results.
  • Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.
  • Must provide a detailed explanation of all treatment techniques to be used on guest, as well as their comfort, assessing guest’s requirements and concerns, and anticipating guest’s needs. Provide any additional details or services to go above and beyond the guests’ expectations.
  • Must be able to assist in the training of Therapists with a set of thorough, expert, complete and knowledgeable massage treatments, always using professional methods, draping techniques and adhering to the Therapists Code of Ethics.
  • Must ensure Therapists maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all times, and practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and by the Policies & Procedures.
  • Recommend/implement incentive programs in department that addresses reducing costs or increasing revenues and meets company’s budgetary guidelines.
  • Hires, trains, motivate, and provide regular communication to the team to deliver service with unmatched sophistication and professionalism while fostering a culture of accountability.
  • Recommend personnel changes in assigned areas, including the hiring, promotion, demotion, and vacations, leaves of absence and release of staff.
  • Responsible for helping standardize, maintain, update and training of all Therapists on Spa policies.
  • Assist in the development and update of Spa service offerings.
  • Will provide assistance in servicing guests in between training schedules.
  • Will work to maintain vendor relationships for the brand and will develop brand standards for services, products, protocols, and retail support.
  • Perform other jobs related to same functions and duties or assume other responsibilities and functions as assigned by management.
Spa Receptionist/Lễ tân Spa

Spa Receptionist/Lễ tân Spa

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsible for providing all guests with customized, personal attention, anticipating guests needs, escorting or directing guests to the appropriate service area (locker room, massage area, nail stations, fitness area, etc.)

Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)

The ability to graciously respond to guests is essential. Must show maturity in making decisions and advising the guest when not under supervision of Spa Management

Hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp trong trường hợp khách hàng phàn nàn về dịch vụ, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp cần thiết, khi không có sự giám sát của cấp quản lý.

Must work to resolve guest challenges with effective and imaginative problem solving abilities

Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống hiệu quả.

Responsible for being fully knowledgeable of all spa services, pricing, fitness offerings and other resort offerings. Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times

Thông thạo giá của dịch vụ được cung cấp tại spa, kiến thức ngành spa, kiến thức về máy tập thể dục, và các tiện ích trong khu nghĩ dưỡng để cung cấp cho khách hàng.

Responsible for taking reservations, making suggestions and suggestive selling at each opportunity

Nhận và đặt lịch hẹn spa cho khách.

Provide detailed explanations of services provides and spa specialties

Giải thích chi tiết về dịch vụ spa cho khách.

Greet all arriving and departing guests

Chào đón và giúp đỡ khi khách đến spa và sau khi khách đến.

Introduce guest spa procedures, special instructions, additional available treatments and billing procedures

Giới thiệu về spa cho khách, hỗ trợ thanh toán dịch vụ cho khách.

Inquire as to the guest experience and level of satisfaction with treatments and services

Tham khảo ý kiến khách đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ hay không.

Receive and respond to all guest concerns, comments or complaints with discretion and urgency

Nhận những lời góp ý và phàn nàn từ khách.

Answer any billing questions or concerns, post all room charges, and process credit card and cash payments

Trả lời các thắc mắc của khách về hoá đơn thanh toán và hình thức thanh toán.

Ensure lobby lighting and music levels are correctly set and maintained

Bảo đảm rằng khu vực tiền sảnh spa luôn có nhạc và đèn thích hợp.

Escort all guests to locker rooms, retail areas or next appointment

Hướng dẫn khách đến khu vực thay đồ, quầy sản phẩm bán lẻ hoặc là dịch vụ kế tiếp.

Book incoming spa reservations and appointments efficiently and accurately

Đặt hẹn spa cho khách hiệu quả và chính xác.

Practice yield management techniques in scheduling and booking appointments

Có kĩ năng quản lý trong việc sắp xếp các cuộc hẹn.

Maintain guest history files on all existing guests

Lưu giữ lại thông tin của toàn bộ khách hàng đã đến spa.

Confirm all local upcoming appointments and treatments by phone

Xác nhận tất cả các cuộc hẹn sắp tới thông qua điện thoại với khách.

Block required treatment rooms and schedule therapists for incoming guests

Sắp xếp phòng trị liệu và thời gian cho nhân viên kĩ thuật.

Contact housekeeping or engineering with cleaning requests or maintenance requests

Làm việc với bộ phận có liên quan để giữ vệ sinh và duy trì các trang thiết bị của spa.

Process no-show and late cancellation billing, as required

Tiến hành các quy trình về khách không đến, đến trễ, hoặc huỷ hẹn.

Maintain a cash bank with appropriate change, balance at the end of each shift

Bàn giao tiền mặt trước và sau ca làm việc.

Maintain reception areas and desk cleanliness at all times, practice a “clean as you go” approach to the work areas

Giữ vệ sinh khu vực làm việc.

Assist therapist with guest relations and scheduling whenever necessary

Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật trong quan hệ khách hàng và phân công lịch bất cứ khi nào cần thiết.

Assist the retail store with sales and posting charges whenever necessary

Chịu trách nhiệm bán hàng của khu vực bán lẻ spa.

Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times

Trả lời các câu hỏi qua điện thoại với thái độ chuyên nghiệp.

Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times

Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, tươm tất phù hợp với môi trường spa.

Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity

Luôn chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.

Maintain positive guest relations at all times

Duy trì các đánh giá tốt về spa và khách sạn đối với khách.

Maintain the confidentiality policy for all spa guests

Luôn giữ đúng quy tắc bảo mật thông tin khách.

Maintain proper record of guest history and preferences

Lưu giữ thông tin khách đến spa và những thói quen, sở thích của khách.

Maintain and practice all safety procedures and protocols

Thực hiện đúng các quy đinh làm việc an toàn.

Handle emergency situations with urgency and discretion

Giải quyết các tình huống khẩn cấp.

Thực Tập Sinh Tài Chính (Lương Cứng 5.000.000 vnđ)

Thực Tập Sinh Tài Chính (Lương Cứng 5.000.000 vnđ)

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN VÀ THÔNG MINH GSM
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 5 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Tư vấn tài chính mua căn hộ: Hỗ trợ khách hàng phân tích khả năng tài chính cá nhân, đưa ra phương án thanh toán phù hợp khi mua căn hộ.

  • Hỗ trợ bán hàng: Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh để tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ quy trình chốt sale.

  • Phân tích dòng tiền: Tham gia lập và phân tích dòng tiền, phương án vay ngân hàng và các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng.

  • Chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay, thanh toán và ký kết hợp đồng.

  • Theo dõi tiến độ thanh toán: Hỗ trợ cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán nếu cần.

  • Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin các sản phẩm cùng phân khúc, so sánh giá bán, ưu đãi và phương thức thanh toán.

  • Tham gia đào tạo: Được hướng dẫn về sản phẩm, kiến thức tài chính – ngân hàng liên quan đến bất động sản.
    PHÚC LỢI:

  • Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng

  • Thưởng theo kết quả hỗ trợ bán hàng (tùy hiệu suất)

  • Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, kiến thức tài chính và bất động sản

  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thực tế từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm

  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

  • Tham gia các hoạt động nội bộ, training, team building

Hồ Chí Minh - Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

Hồ Chí Minh - Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

BVBank - Ngân hàng Bản Việt
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh

-----

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHDN

  • Chủ động mở rộng tập khách hàng mới, khách hàng tiềm năng có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Bản Việt
  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua tối đa sử dụng bộ sản phẩm toàn diện, duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
  • Phân tích Báo cáo tài chính, Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng cho khách hàng
  • Tăng cường bán chéo sản phẩm
  • Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định

Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ, kiểm soát rủi ro và tái đánh giá khách hàng

Kế Toán Phải Trả (AP)

Kế Toán Phải Trả (AP)

GSM
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc hàng ngày- Nhận hồ sơ thanh toán và kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo hồ sơ hợp lệ và đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định Pháp luật và các quy định hướng dẫn nội bộ, các khoản chi nằm trong ngân sách được phê duyệt và các phê duyệt tuân thủ quyền duyệt chi đã được ban hành- Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời theo đúng chế độ, chuẩn mực kế toán và hướng dẫn của Tập đoàn, đảm bảo nhu cầu thông tin quản trị và tuân thủ các quy định về quyền duyệt chi.- Thực hiện các thủ tục thanh toán đảm bảo thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn, kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp và không thanh toán thừa theo giá trị Hợp đồng/ giá trị nghiệm thu đã ký kết.- Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng.- Thực hiện, phối hợp với các phòng ban mở bảo lãnh theo các quy định của hợp đồng đã được ký kết. Theo dõi, kiểm soát thời hạn bảo lãnh đã mở cho nhà thầu, thu hồi số tiền đã cầm cố, ký quỹ cho bảo lãnh.- Cập nhật, theo dõi các khoản bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành của nhà thầu vào phần mềm. Định kỳ gửi báo cáo các bảo lãnh sắp hết hạn cho các bộ phận liên quan nắm thông tin để yêu cầu nhà thầu gia hạn bảo lãnh (nếu có) và gửi tới các bộ phận quản lý vận hành tài sản, hạng mục công trình báo cáo bảo lãnh bảo hành theo quy định.- Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, công nợ nội bộ, công nợ nhân viên định kỳ theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo số dư công nợ chính xác. Có trách nhiệm báo cáoTrưởng phòng Tài chính – Kế toán các trường hợp chênh lệch không thống nhất được để có phương án giải quyết kịp thời.- Chịu trách nhiệm cung cấp và giải trình về các thông tin liên quan đến thanh toán, chi phí và công nợ phải trả cho các phòng ban khác định kỳ theo quy định hoặc khi có yêu cầu.- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận liên quan về các thủ tục hồ sơ thanh toán theo phạm vi quản lý.
Accountant - Hung Yen Factory (Nhân Viên Kế Toán - Nhà Máy Hưng Yên)

Accountant - Hung Yen Factory (Nhân Viên Kế Toán - Nhà Máy Hưng Yên)

Sews-Components Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Job description:• Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ và luân chuyển theo đúng trình tự.• Hạch toán các chứng từ kế toán: Ghi chép, tính toán, phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư…• Theo dõi các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ• Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, quý hoặc theo yêu cầu của người quản lý nhằm cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động SXKD, kiểm tra và phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính của công ty• Cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo quy định của pháp luật• Phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên kế toán khác• Lưu giữ các chứng từ kế toán theo quy định
Florist Supervisor/ Giám sát cắm hoa

Florist Supervisor/ Giám sát cắm hoa

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nghiên cứu và chọn lựa các nhà cung cấp chất lượng cao nhất, đồng thời phải đảm bảo chi phí cạnh tranh và nằm trong ngân sách cho phép.

Đảm bảo kiểm kê kho được tiến hành thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm. Lúc nào cũng phải có đủ các vật liệu thích hợp và sản phẩm dự trữ trong kho.

Kiểm tra tất cả các sản phẩm và sắp xếp để đảm bảo chất lượng và luôn đạt các tiêu chuẩn cao nhất.

Lên những ý tưởng trang trí hoa, chủ đề một cách thích hợp.

Sáng tạo và duy trì hoa đón khách một cách hiệu quả, chính xác và bắt kịp với những nhu cầu rõ ràng và không rõ ràng của khách.

Tư vấn cho đám cưới, các sự kiện đặt biệt, làm việc với khách hàng để tạo ra các chủ đề, sắp xếp để đáp ứng những yêu cầu về phong cách và ngân sách của khách hàng; giám sát các sự kiện và đảm bảo sự thành công của các sự kiện đó.

Bảo dưỡng những tài sản trong kho lưu trữ, xếp hoa và bảo đảm giữ hoa tươi lâu và không héo.

Chủ động hướng dẫn cho nhân viên để tạo nên những mục tiêu hoàn hảo.

Phải bảo đảm khu vực chịu trách nhiệm luôn trong tình trạng hoàn hảo. Phải sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên.

Giám sát vật tư và thiết bị trong khu vực chịu trách nhiệm để đảm bảo nó theo một trật tự hoàn chỉnh.

Thực hiện các chương trình đào tạo và các dụng cụ trong Bộ phận Hoa để đảm bảo các nhân viên được huấn luyện và trang bị để thực hiện nhiệm vụ của mình ở mức độ tối đa.

Thực hiện các báo cáo thường xuyên và báo cáo đặt biệt; duy trì những hồ sơ và tập tin cần thiết.

Đảm bảo các hoạt động trong bộ phận là phù hợp với mục tiêu kinh doanh, các tiêu chuẩn an toàn và an ninh của công ty.

Đào tạo, động viên truyền đạt thông tin đến nhân viên để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, thúc đẩy nền văn hóa trách nhiệm.

Đề xuất thay đổi nhân sự trong khu vực được giao, nghỉ lễ, nghỉ phép và giảm giờ làm của nhân viên.

Trao đổi với các phòng ban, đồng nghiệp để đạt được sự hài lòng của khách hàng và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, cơ sở vật chất.

Duy trì mối quan hệ chặc chẽ trong công việc với các phòng ban khác và các trưởng nhóm để được những phản hồi, đào tạo chéo và hoạt động hiệu quả.

Thực hiện các công việc khác liên quan đến cùng một chức năng, nhiệm vụ hoặc giả định trách nhiệm và chức năng khác theo phân công của quản lý.

Spare Parts Warehouse Senior Officer

Spare Parts Warehouse Senior Officer

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage and supervise all operations of spare parts warehouse, unused machine warehouse, CIP, ensure spare parts are stored according to regulations.• Control stock, max - min of spare parts and plan appropriate spare parts purchase.• Control repair fee.• Build a quality management system for machinery and equipment according to ISO standards.• Synthesize and analyze machine failure data to support and promote machine failure reduction activities.• Establish procedures related to the work in charge to train subordinates.• Do other tasks assigned by superiors.Location: Lot C6, Thang Long Industrial Park, Thien Loc Commune, Hanoi City, Vietnam (Before 01 July, 2025: Lot C6, Thang Long Industrial Park, Vong La Commune, Dong Anh District, Hanoi City, Vietnam)
Senior Ecommerce Executive (Sales)

Senior Ecommerce Executive (Sales)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Sales:o Take care of channel Lazada to achieve monthly/quarterly/yearly business target and relevant KPIs.o Be the brand's representative in negotiations with platform KAM for promotional deals and visibility enhancementso Work with E-commerce Enabler teams to manage LZD store, develop online merchandising, promotion plan and manage digital budget by campaigns/baselineo Maintain a comprehensive library of appropriate data: Deals Tracker, Sales Data, Traffic, Conversion Rate, etc.o Produce campaign mechanics to optimize customer experience and maximize sales potential based on various factors i.e analyzing and identifying best-selling SKUs (price points, models, colors or styles).2. Business development and Ecom projects: o In-charge of Ecommerce sales projects to develop new categories’ sales in platforms from planning to execution (Panasonic Battery, Air Purifier,…)o Work with external and internal teams to ensure smooth operation of projectso Other tasks assigned by line manager.3. Operations:o End-to-end order processing on the system & follow up/manage delivery for all Small Appliances orders by co-working with external and internal stakeholders.o Monitor and manage all platforms’ operation KPIs for Small Appliances, aiming for good performance; alert and solve issues when any metric on down trend.o Manage stock to ensure ATP (available-to-purchase) in all Ecom platforms for campaign and baseline days.o In-charge of guiding buyers about warranty regulations and solving arising issues.o Check return requests from buyers and approve/claim platforms to minimize loss costs.o Finance reconciliation for the assigned platformso Issue VAT invoice upon end-user's requesto Manage Ecom customer services to enhance CX by increasing good rating reviews & solve CS issues.
Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare, review, and distribute market risk monitoring reports in accordance with internal procedures and regulatory requirements.• Assist in tracking and investigating risk limit breaches, alarms, and significant changes in market risk indicators.• Maintain and update risk-related systems (e.g., FXAT, Pyramid), including credit limit configurations and exception logs.• Organize and support risk-related meetings and committees, including scheduling, documentation, administration.• Support the development and maintenance of risk policies, procedures, and manuals to ensure compliance.• Assist in managing the department’s risk documentation and profile.• Stay informed on relevant regulatory updates and internal policy changes.• Ensure compliance with all company policies and guidelines.
  • 1
  • 91
  • 92
  • 93
  • 94
  • 95
  • 648

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập