Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, xây dựng team theo phong cách riêng của quản lý.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển thị trường
- Huấn luyện và phát triển nhóm, phòng kinh doanh
- Giúp khách hàng có những Tài Khoản Bảo Vệ, giúp cho GĐ KH đạt được mục tiêu tài chính trong tương lai liên quan đến việc giáo dục, chăm sóc sức khỏe, hưu trí…
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Triển khai các chính sách bán hàng và theo dõi kết quả thực hiện.
- Hoàn thành các mục tiêu sản lượng, bao phủ, phân phối và trưng bày.
- Tuyển dụng, huấn luyện, động viên NVBH.
- Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo giải quyết ngay các khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng. Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Cấp quản lý.
- Báo cáo đầy đủ chính xác và đúng thời gian.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Lãnh đạo phòng.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm & phát triển đơn vị thi công chuyên nghiệp
- Giới thiệu sản phẩm đến thiết kế, chủ đầu tư, tư vấn
- Theo dõi, cập nhật danh sách dự án hàng tuần
- So sánh, đánh giá sản phẩm TERRACO với đối thủ và báo cáo
- Phối hợp với Technical Service/Specs soạn & cập nhật tài liệu sản phẩm (TDS, MS)
- Tổ chức đào tạo sản phẩm cho khách hàng & nội bộ
- Khảo sát hiện trường, đề xuất giải pháp thi công tối ưu
- Xử lý phản hồi, đảm bảo chất lượng sản phẩm tại dự án