Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (177) Đông phương học (177) Quản trị kinh doanh (21358) Marketing (457) Kinh doanh quốc tế (21815) Tài chính – Ngân hàng (10632) Kế toán (10632) Luật (96)
banner 1
Kế Toán Thuế

Kế Toán Thuế

Công ty TNHH phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

1. Báo cáo tài chính:

- Quản trị công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.

2. Chứng từ xử lí:

- Quản trị công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.

- Phối hợp với kế toán nội bộ quản lý số liệu, cân đối nguồn đầu vào cho các dự án sử dụng vốn ngân hàng.

- Quản trị công việc liên quan đến số liệu, chứng từ liên quan đến các dự án vay vốn ngân hàng.

- Quản trị công việc liên quan thu hồi công nợ khách hàng đối với các dự án thi công.

3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:

- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ của dự án các chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn.

4. Đào tạo:

- Quản trị công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan

5. Nghiên cứu & đánh giá:

- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.

6. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Buyer and Material Control (Open to Freshers)

Buyer and Material Control (Open to Freshers)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control order parameters to ensure orders are successfully released through the system.- Review all orders, including adjustments, updates and modifications before release.- Release orders to suppliers and purchasing departments based on current order plans.- Perform periodic order release reports.- Coordinate with relevant departments to handle backlogs, minimize error rates when releasing orders.- Check and process orders that need to be issued additionally.- Monitor and update issues related to orders.- Handle outstanding orders from previous periods.- Coordinate with the IT department to handle technical errors related to orders.- Perform other reports as required by management.
Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Văn thư lưu trữ• Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh• Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh• Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần• Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh• Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh• Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe• Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh• Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.• Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.
Chuyên Viên Cao Cấp Quảng Cáo

Chuyên Viên Cao Cấp Quảng Cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

  • Quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok ads... Các chiến dịch quảng cáo cho app và website.
  • Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo nhằm đạt được mục tiêu về doanh số, nhận diện thương hiệu và tăng trưởng khách hàng.
  • Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo dựa trên các chỉ số như CTR, CPC, CPA, v.v.
  • Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Tạo ra nội dung quảng cáo (văn bản, hình ảnh, video) thu hút và đảm báo cho mục tiêu hiệu quả của từng chiến dịch.
  • Phối hợp với các bộ phận khác như Content, Design để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các chiến dịch.
  • Lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo. Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách cho mục tiêu đề ra.
  • Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo nhằm tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên
  • Quyền hạn: Đề xuất ý kiến với cấp quản lý để cải tiến những chỗ chưa phù hợp trong quy trình làm việc của bộ phận nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng traffic, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho phòng Marketing và công ty.
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh• Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng mảng Phi tín dụng• Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng• Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận Dịch vụ Khách Hàng, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh• Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận2. Quản lý hiệu quả bán hàng• Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận• Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB• Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở3. Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận• Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc• Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý• Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày• Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Nhân Viên ISO

Nhân Viên ISO

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết lập, cập nhật, quản lý văn bản hệ thống chất lượng, môi trường (ISO, IATF)- Thực hiện đánh giá nội bộ, đối ứng đánh giá bên ngoài (khách hàng, cơ quan chứng nhận)- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu thay đổi văn bản hệ thống chất lượng, môi trường từ các bên liên quan (ISO, IATF)- Thực hiện tổ chức cuộc họp báo cáo trước ban giám đốc và các bộ phận liên quan về kết quả hoạt động của bộ phận và các đề xuất của bộ phận cho kế hoạch hoạt động kỳ tiếp theo- Các yêu cầu khác mà cấp trên yêu cầu.
Fulfillment Specialist - Supply Chain Operation

Fulfillment Specialist - Supply Chain Operation

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT OUR COMPANYWe are a dynamic D2C e-commerce retailer, revolutionizing the way products reach our customers. Our mission is to deliver a seamless, efficient, and customer-centric shopping experience. As we continue to scale, we are looking for a detail-oriented and results-driven Fulfillment Specialist to join our fast-growing team. This role is integral to ensuring that our products are available to our customers without overstocking or understocking, ultimately optimizing our inventory and reducing costs.ABOUT THE ROLEWe are now seeking a Fulfillment Specialist to monitor purchase orders from customers, ensure orders are fulfilled accurately and efficiently through effective management of the order fulfillment process, from order receipt through delivery to the customer. Troubleshoot and resolve order issues in a timely manner. You will work closely with suppliers/manufacturers to monitor stock levels, coordinate replenishment planning and minimize out-of-stock.WHAT YOU WILL DOThe Fulfillment Specialist is responsible for ensuring order fulfillment in an accurate and timely manner. Primary duties include:• Inventory Management:• Track and maintain accurate inventory records across multiple warehouses and systems.• Monitor inbound and outbound goods and coordinate with factories, 3PLs, and logistics partners.• Order Fulfillment:• Coordinate fulfillment with 3PLs and internal teams to ensure on-time delivery and SLA compliance.• Monitor and resolve fulfillment exceptions, such as delays, damages, or routing issues.• Work closely with customer service and tech teams to resolve fulfillment-related customer issues.• Ensure that the order allocation process supports overall cost-saving strategies and aligns with inventory optimization goals.• Sales Performance Monitoring:• Collaborate with the sales team to make sure the inventory status and fulfillment capability meet the sales demand.• Align stock arrival plans with observed sales performance and production timelines to ensure product availability.• Data Analysis & Reporting:• Utilize data analytics tools to track and report on inventory KPIs, including stock levels, order fulfillment rates, DO’s age, etc.• Provide insights and recommendations to management regarding inventory trends, sales plan, and supply chain improvements.
Nhân viên Tư Vấn Qua Tổng Đài Cho Viettel Post tại Hoài Đức, Hà Nội

Nhân viên Tư Vấn Qua Tổng Đài Cho Viettel Post tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 7 - 10 triệu
Ứng tuyển

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần

+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00

- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E191

Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E191

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.

Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp• Phân tích thị trường nhà cung cấp (NCC) đánh giá đúng năng lực nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp có mức giá ưu đãi giảm chi phí đầu vào • Phân tích rủi ro nhà cung cấp• Phối hợp với bộ phận IQC đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm• Làm hồ sơ thanh toán, kế hoạch thanh toán. Tuân thủ đúng quy trình, quy định về thanh quyết toán đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán để đảm bảo thanh toán đúng thời hạn.• Đào tạo phát triển bản thân: Đảm bảo thực hiện đầy đủ các khóa học và chương trình đào tạo theo quy định của khối, Ban, phòng Công ty • Báo cáo kết quả và kế hoạch đáp ứng đơn hàng hàng tuần, tháng• Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên. * QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.• Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen,… với quy mô toàn Tập đoàn);• Cơ hội thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;• Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.--------------• Địa điểm làm việc: - Tầng 5, tòa nhà Mitsubishi Motors Việt Hồng, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội- Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng
Thư Ký Công Trường

Thư Ký Công Trường

AA Corporation
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Quản lý, lưu trữ các thông tin đến, thông tin đi của BCH Công trường đối với Chủ đầu tư, PMU, và nội bộ Công ty.
  • Làm phiếu chuyển giao đối với những chi phí phát sinh không nằm trong prelim, làm hợp đồng lao động đối với lao động công nhật.
  • Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình: Tiếp nhận tất cả những hóa đơn, hàng tháng gửi giải chi bao gồm đầy đủ toàn bộ chứng từ về kế toán.
  • Xác nhận nhân sự đi, liên hệ với thư ký nơi nhân sự đến, chuyển lại tất cả hồ sơ liên quan cho thư ký và hỗ trợ mua vé tàu xe, làm phiếu yêu cầu book vé….
  • Phối hợp với SM, QS, Thủ kho trong công tác nghiệm thu, trình ký hồ sơ chất lượng, nhật ký...
  • Theo dõi chấm công.
  • Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.
  • Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ các nhà thầu, hồ sơ tài liệu liên quɑn đến dự án theo hệ thống (công văn, bản vẽ, hồ sơ khác,...)
  • Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)
  • Quản lý, cung cấp VƤƤ, thɑnh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước, rác,...)
  • Là cầu nối các thủ tục hành chánh giữɑ Công trình - Công ty, giữa ϹĐƬ - Nhà thầu.
  • Thông báo kịp thời cho phòng /Ban liên quan về biến động nhân sự và các vấn đề liên quan đến chế độ phúc lợi phát sinh tại công trình
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý Dự án (PM)
Chuyên Viên Cao Cấp Tái Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Tín Dụng

Chuyên Viên Cao Cấp Tái Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Tín Dụng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tái thẩm định các khoản tín dụng đơn giản vượt mức phán quyết của Giám đốc Chi nhánh (theo quy định trong từng thời kỳ) hoặc yêu cầu của các cấp lãnh đạo, đề xuất ý kiến độc lập và trình Cấp phê duyệt tín dụng xem xét phê duyệt• Phê duyệt điểm xếp hạng tín dụng nội bộ, phục vụ công tác xét duyệt tín dụng• Hỗ trợ thực địa khách hàng theo phân công của lãnh đạo• Lưu trữ hồ sơ tín dụng• Quản lý thông tin hồ sơ tín dụng, thực hiện báo cáo theo yêu cầu• Kiểm tra danh mục hồ sơ tín dụng bắt buộc khi nhận được đề xuất cấp tín dụng• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Nhân Viên Đối Ngoại Tiếng Trung

Nhân Viên Đối Ngoại Tiếng Trung

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dịch thuật hồ sơ tài liệu chuyên ngành;- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư;- Gặp gỡ trao đổi, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Kế Toán Kho - Lương Hấp Dẫn 11-15 Triệu - Kho Hàng Sữa ( Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội)

Kế Toán Kho - Lương Hấp Dẫn 11-15 Triệu - Kho Hàng Sữa ( Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và XNK Vietland
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xuất hóa đơn theo phiếu giao hàng và các chính sách của VNM- Nhập báo có, báo nợ của ngân hàng- Nhập hóa đơn đầu vào- Kiểm soát nhập xuất tồn kho- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép đối chiếu với thủ kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Lập biên bản kiểm kê hàng tồn kho.- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
HCM - Giám Đốc Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch

HCM - Giám Đốc Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Chi nhánh/Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được giao.
Expert, Digital Marketing

Expert, Digital Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder develops Techcombank's digital marketing activities to improve business efficiency, brand image and digital marketing experience of customers; Ensures proper operation, implementation, monitoring and measurement of digital marketing activities across marketing channels.Key Accountabilities:1. Build a framework, processes and effective management of digital marketing activities- Build a management framework for digital marketing activities of the Marketing Division and the bank-wide units: efficiency, budget, compliance with guiding standards.- Develop digital marketing implementation and control processes.- Develop and manage the budget for the department's activities.- Periodic training and guidance on digital marketing knowledge.- Build online/digital marketing database to analyze and make timely decisions.- Develop a process to coordinate digital marketing implementation across the line.- Manage the execution of marketing activities on the online channel based on marketing strategies and plans oriented with information about customer understanding in a multi-dimensional way from many different data sources for the Trade unit. Brand Marketing and Retail Marketing.- Build a reporting framework/programme framework/mechanism for measuring campaign effectiveness for online channels.- Develop a periodical reporting framework on the effectiveness of marketing programs and campaigns.2. Support for Brand/Brand và Retail Marketing activities on digital marketing channels- Develop và implement a continuous communication plan on digital channels including implementation frequency, target audience, appropriate channels và budget.- Manage access frequency và optimize digital media resources in the digital environment. For example: Email, Website, Fanpage, Search…- Collaborate with related departments to build tools to collect data on customer behavior on digital media channels.- Search for new digital trends in the market and propose solutions to develop, widen and diversify digital marketing channels.- Ensure digital marketing programs and campaigns are measured with metrics that are consistent with business targets.- Administration of continuous optimization of program performance, digital marketing campaigns based on a performance management framework: i) setting evaluation criteria, ii) testing, iii) tracking, iv) evaluation and v) adjustment.3. Other duties as assigned by Director of Marketing Division and/or Senior Director of Digital Marketing Manager.
  • 1
  • 93
  • 94
  • 95
  • 96
  • 97
  • 591

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Outsystems Developer (Remote)
Outsystems Developer (Remote)
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266449)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31285)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập