Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.
2. Chứng từ xử lí:
- Quản trị công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.
- Phối hợp với kế toán nội bộ quản lý số liệu, cân đối nguồn đầu vào cho các dự án sử dụng vốn ngân hàng.
- Quản trị công việc liên quan đến số liệu, chứng từ liên quan đến các dự án vay vốn ngân hàng.
- Quản trị công việc liên quan thu hồi công nợ khách hàng đối với các dự án thi công.
3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ của dự án các chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn.
4. Đào tạo:
- Quản trị công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan
5. Nghiên cứu & đánh giá:
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.
6. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.