Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Công việc chuyên môn
Các công việc khác:
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
• Tham mưu cho BGĐ về cấu trúc tổ chức, sắp xếp nhân sự phù hợp với chiến lược công ty.
• Xây dựng chính sách KPI cho các phòng ban
• Xây dựng, triển khai và kiểm soát hệ thống quy chế, chính sách, quy trình nhân sự, nội quy lao động.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng công ty
• Xây dựng chính sách phúc lợi, thi đua khen thưởng, đề xuất cải tiến văn hóa doanh nghiệp.
• Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính – Nhân sự.
• Tổ chức đánh giá, khen thưởng – kỷ luật, chế độ phúc lợi, lương thưởng.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quan hệ lao động.
• Quản trị hành chính văn phòng: cơ sở vật chất, văn bản, công văn, hậu cần, lễ tân, đối ngoại.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC
- Tập hợp các tài liệu kỹ thuật, chứng từ hàng hóa cho các phòng ban khác
- Sắp xếp lịch đào tạo sản phẩm mới của NCC cho nhân viên công ty
- Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề
- Tham gia các buổi hội thảo, triển lãm để tìm hiểu các sản phầm mới cho công ty
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Bạn sẽ là người dẫn dắt đội ngũ tư vấn nghiệp vụ ERP phân hệ Tài chính – Kế toán, tham gia trực tiếp vào các dự án triển khai phần mềm ERP tại các doanh nghiệp vừa và lớn
Công việc chính:
Thực hiện công việc xuất nhập hàng hóa trong kho
Tiến hành kiểm tra và đối soát các chứng từ nhập/xuất hàng hóa theo quy định của công ty
Theo dõi và kiểm soát tồn kho
Sắp xếp và đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
APPLANCER JSC – TOPDEV - MAKE IT VIETNAM BETTER
TopDev là nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Applancer sáng lập, sở hữu hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, với hơn 3.000 khách hàng chủ yếu là các công ty công nghệ tại Việt Nam và khu vực. TopDev tự hào là đơn vị tổ chức, tổ chức 2 sự kiện Công nghệ lớn nhất tại Việt Nam -Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit. TopDev vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tư chiến lược trị giá triệu USD từ SaraminHR - nền tảng tuyển dụng hàng đầu Hàn Quốc.
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline.
· Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
· Thu thập thông tin khách hàng (họ tên, công việc, địa chỉ) và hoàn thiện hồ sơ.
· Chăm sóc khách hàng đang và đã sử dụng dịch vụ.
· Báo cáo chi tiết công việc cuối ngày.