Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (195) Đông phương học (195) Quản trị kinh doanh (22118) Marketing (509) Kinh doanh quốc tế (22627) Tài chính – Ngân hàng (11657) Kế toán (11657) Luật (92)
banner 1
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
[Urgent] Project Marketing Director

[Urgent] Project Marketing Director

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly organized and driven individual to join the marketing team to manage many critical projects across our portfolio. The person will be responsible for leading a team to develop and execute effective multi-channel integrated communications and project brand development. He/she is also responsible for maintaining the project brand health through periodic measurement and analysis.Main Responsibilities:• Be responsible for developing and executing the marketing strategy across the full spectrum of the marketing function on multiple residential and mixed-use projects.• Prepare the overall marketing budget and manage all marketing activities and operations within the approved budget.• Coordinate with the market research department, the Customer Care Division and the Business Division to develop a market research and customer research plan for the Projects in all segments.• Coordinate with the communications department to oversee the implementation and compliance of the Project' communications standards to ensure consistent communication and accurately reflect the Project's brand positioning.• Engaging with an international group of design partners to develop compelling but differentiated brand identities and publicity materials for the Projects.• Working with colleagues across various departments to manage and maintain deadlines, budgets, marketing objectives, and other elements of the marketing plan.• Collaborate with events team and planners to provide direction and development of direct marketing initiatives and event management for Projects, to achieve set goals, including but not limited to Project success and management of costs.• Coordinating with the branding and design department to oversee the implementation and compliance of the Projects' brand guidelines and key messages in all segments.• Coordinate with the digital marketing department to oversee the implementation and compliance of the Project's digital marketing plan in all segments to ensure consistent communication and accurately reflect brand positioning.• Supervise the marketing managers and executives in their roles in implementing the marketing functions.
Purchasing Officer (12 month contract)

Purchasing Officer (12 month contract)

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Receive order requests & delivery schedule for materials.• Proficient in using SAP software.• Generate and track orders, ensure the timely delivery of materials from suppliers.• Collect & Track Inspection Reports from Suppliers before each shipment.• Track the goods inspection and handle the return of any defective goods in the processing of refund or replacement request.• Collect the monthly statement, Invoice & Packing list and other necessary docs for Customs declaration. • Request the payment for suppliers and work closely with the Accounting Department to ensure that the payments are made on time. • Update and maintain records of all orders, payments, and received stock.• Special projects and/or other duties as assigned.
CVC Kiểm Soát Chất Lượng (mảng Tố Tụng THN) -TA082

CVC Kiểm Soát Chất Lượng (mảng Tố Tụng THN) -TA082

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Theo dõi tiến độ tố tụng của các khoản nợ thuộc danh mục phụ trách. Đảm bảo các bước tố tụng được thực hiện đúng tiến độ các Quy trình tố tụng đã được phê duyệt ban hành.Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiến độ thực hiện tố tụng.Tổng hợp kết quả thực hiện Thúc đẩy hiệu quả tố tụng, báo cáo các vấn đề, phát hiện lên Ban Lãnh đạo để triển khai hành động/chiến lược nâng cao cải thiện hiệu quả.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của CBQL.Một số công việc cụ thể:• Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …• Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.• Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.• Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.• Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng Từ 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng Từ 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục KHƯT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;• Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;• Tư vấn các sản phẩm dành cho khách hàng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, bảo hiểm, Bất đồng sản hàng hiệu, ngoại tệ (FX), thẻ tín dụng,..;• Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;• Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên (Được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc);
Audit Senior

Audit Senior

Branch of HSK Viet Nam Audit Company Limited in Ho Chi Minh City
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Audit and assurance (70%) • Develop the Risk-based Audit Approach Plan and prepare the audit program; • Conduct and control audit engagement from planning through to completion; • Understand and explain to staff the objectives of an audit, planned other services, and the staff's role in the audit process; • Apply the understanding of the client's business and industry to identify areas of audit significance, assesses risks and the nature of the errors; • Identify unusual/unexpected transactions, and explain important matters to staff; • Supervise, motivate and develop the team of junior audit staff; • Liaise with FDI clients or participate in Meetings with engagement team and client; • Proactively assist Manager/ Senior Manager/ Director in searching and advising issues relating to professional and accounting/auditing technical knowledge; • Manage timelines, resources and quality of audit engagement; • Be responsible for training, managing and reviewing the works of junior personnel.2. Non-audit (30%) Provide all of the following services to our FDI clients as senior staff • Review of monthly/Quarterly Financial Statements; • Review of tax returns (e.g., VAT, PIT, CIT, FCT); • Manage client relationships, identify risk and provide client with advice relating to accounting and taxation matter.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 12/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7


– Kế toán tổng hợp nhà hàng: thực hiện ghi nhận và nắm bắt các nguồn tiền ra và vào
– Tổng hợp và đánh giá chi phí,
– Làm báo cáo P&L
– Hỗ trợ làm về thuế

Quyền Lợi:
– Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.
– Cơm trưa, Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.Benefit Icon
– Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hànhBenefit Icon

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Từng làm báo cáo P&L
– Sức khoẻ, tâm huyết, yêu công việc, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi và cầu tiến, trung thực.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm mảng nhà hàng
– Ưu tiên từng dùng qua phần mềm KIOT VIET

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “TÊN VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- ĐT: 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Track & Trace Staff

Track & Trace Staff

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position plays as a key role in the strategy for reducing workload in non-core operationsand allows to allocate more resources to core business. Tracing support is responsible for the daily monitoring of outbound shipments from shipping origin through delivery to the destination. This focus is to ensure on time delivery to the destination.► Cargo tracking/tracing• Follow up the cargo status for export/import freight in shared files/ Internal systems to updatestatus of shipment from ATD – ATA Port/ Destination/ Door.• Master BPO Tracing format as well as client’s exclusive files.• Monitor shipments & follow tracing timeline daily/ weekly to update and inform relatedDepartments.• Tracking and tracing of daily shipments with spreadsheet and report creation as needed• Understand shipping schedule, vessels for LCL/ FCL shipments based on tracking tools.• Receive and respond to questions and issues from internal staff regarding customers’ shipments, timely and with a sense of urgency.• Communicate timely with related team and relay information.• Focus on key details on exact specifications of shipments.• Be in charge of Accounts assigned by Manager.• Additional duties as needed
Tổ Trưởng Bếp

Tổ Trưởng Bếp

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 12/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG BUTCHER STEAK TUYỂN DỤNG: TỔ TRƯỞNG BẾP

Số lượng: 2
Giờ làm việc : Xoay ca hoặc ca gãy

Yêu cầu
– Ca trưởng yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương bếp Âu
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực và có trách nhiệm trong công việc cao
– Lịch sự, chủ động trong mọi tình huống
– Có ý định gắn bó lâu dài

Quyền lợi
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn tùy thuộc vào vị trí và kinh nghiệm
– Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ để phát triển sự nghiệp
– Tips + thưởng doanh thu
– Tuần nghỉ 1 ngày
– Hỗ trợ cơm ca
– BHXH theo pháp luật hiện hành

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “PHỤC VỤ NHÀ HÀNG - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

CRESYN Hà Nội R&D Center
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cresyn Hà Nội R&D Center - văn phòng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tai nghe bluetooh, headphone, tai nghe có dây, dây cáp) mở rộng quy mô nên cần tuyển kỹ sư Advance Acoustic như sauĐịa chỉ làm việc: Tầng 3, tòa N04B-T1, Khu ngoại giao đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà NộiThời gian làm việc: 8:00 ~ 17:50 từ thứ 2~ thứ 6 (thứ 6 ~17:40) Công việc:• Nghiên cứu, thiết kế và phát triển các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, và micro của tai nghe TWS, Headphone,…• Tối ưu hóa hiệu suất âm thanh và giảm thiểu tiếng ồn thông qua các phương pháp phân tích và thử nghiệm.• Sử dụng các công cụ mô phỏng và đo lường âm học để kiểm tra và cải thiện thiết kế sản phẩm.• Phân tích và xử lí các lỗi liên quan tới âm thanh của sản phẩm trong quá trình sản xuất.• Phối hợp với các thành viên trong nhóm để xử lí các công việc chung.
Tổ Trưởng Nhà Hàng

Tổ Trưởng Nhà Hàng

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 12/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG BUTCHER STEAK TUYỂN DỤNG: TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG

Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Xoay ca hoặc ca gãy
Số lượng: 2


+ Phụ trách quản lý nhóm Nhân viên phục vụ
+ Phân công nhân viên và kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách setup bày bàn theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng
+ Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng khi có yêu cầu, khi khách đông
+ Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
+ Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của nhà hàng
+ Quản lý tài sản của nhà hàng
+ Kiểm tra toàn bộ công việc kết thúc ca: Dọn dẹp, vệ sinh…
+ Những công việc khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng

Yêu cầu công việc:
+ Có kinh nghiệm trong ngành F&B
+ Tiếng anh giao tiếp lưu loát
+ Khả năng giải quyết tình huống tốt
+ Có khả năng quản lý đội ngũ, triển khai và thực thi các nhiệm vụ được phân công
+ Có tính kỷ luật và nguyên tắc cao trong công việc

Quyền lợi
+ Mức lương 7tr5 – 8tr + tips + thưởng
+ Hỗ trợ cơm ca làm
+ Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành
+ Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
+ Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng, cơ hội phát triển tiềm năng.
+ Được Công ty hỗ trợ chi trả các khóa học nâng cao kiến thức và nghiệp vụ liên quan
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “TÊN VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- ĐT: 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
HN - Giám đốc dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp

HN - Giám đốc dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh• Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng• Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng• Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận DVKH, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh• Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận2. Quản lý hiệu quả bán hàng• Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận• Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB• Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở3. Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận• Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc• Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý• Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày• Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Công Ty TNHH KJTT Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp cho chi nhánh TP Hồ Chí Minh (Trụ sở chính tại Hà Nội, Công ty mẹ tại Seoul, Hàn quốc) với các chi tiết như sau:- Sắp xếp/ thực hiện kiểm tra thông tin hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng;- Sắp xếp/ thực hiện nhập dữ liệu doanh thu/ công nợ phải thu/ chi phí/ công nợ phải trả vào phần mềm kế toán;- Sắp xếp/ thực hiện giao dịch với ngân hàng.- Sắp xếp/ thực hiện nhập chứng từ thu/ chi ngân hàng, tiền mặt vào phần mềm kế toán;- Theo dõi và đốc thúc các khoản phải thu khách hàng, phải trả cho nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;- Kiểm tra/ in ấn và gửi chứng từ theo yêu cầu của khách hàng và chứng từ lưu phòng kế toán;- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT hàng tháng/ quý.- Theo dõi, đối chiếu các khoản chuyển tiền với Trụ sở chính Hà Nội.- Báo cáo cho Giám đốc Chi nhánh, Kế toán trưởng tại Trụ sở chính.Ghi chú: Việc thanh toán lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, lập báo cáo tài chính năm, tính nộp thuế TNDN được thực hiện tại Trụ sở chính Hà Nội.You will be responsible for General Accountant position for Ho Chi Minh City branch, including:• Organizing and verifying incoming invoices; issuing electronic invoices to customers• Recording revenue, accounts receivable, expenses, and accounts payable into accounting software• Handling banking transactions• Recording bank and cash receipts/payments into accounting software• Monitoring and following up on receivables from customers and payables to domestic and oversea suppliers• Checking, printing, and sending documents as requested by customers and for internal accounting records• Preparing and submitting monthly/quarterly VAT reports• Tracking and reconciling fund transfers with the Hanoi Head Office• Reporting to the Branch Director and Chief Accountant at the Head OfficeNote: Payroll, social insurance, personal income tax, annual financial statements, and corporate income tax are processed by the Head Office in Hanoi.
Accounting Staff

Accounting Staff

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Prepare and update daily cash and bank transaction reports.• Record and process VND and USD payments via various banks• Record and reconcile accounts receivable (AR), coordinate with the Sale team for AR confirmation.• Issue VAT invoices in accordance with business transactions.• Register personal income tax codes (PIT) for employees.• Register and update dependent deduction information for PIT.• Support other accounting tasks assigned by the supervisor or Division Manager.
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
Nhân viên Tham vấn học đường

Nhân viên Tham vấn học đường

Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Tư vấn, hướng dẫn học sinh thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch học-tập cá nhân.
  • Tư vấn, hướng dẫn học sinh thực hành các chiến lược quản lý cảm xúc và kỹ năng cá nhân.
  • Tham vấn, hướng dẫn học sinh lập kế hoạch cho các lựa chọn sau bậc học trung học (giáo dục đại học, ...)
  • Hỗ trợ và can thiệp (khi cần thiết) đối với học sinh gặp khó khăn về tâm lý.
  • Tư vấn giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh về hỗ trợ tâm lý, học- tập và hành vi đối các trường hợp học sinh có nhu cầu đặc biệt, hoặc cần được trợ giúp.
  • Trách nhiệm nghề nghiệp và phát triển chuyên môn
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lí bộ phận
Trưởng Ca Khai Thác

Trưởng Ca Khai Thác

Công ty CP Liên Doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thủy
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đơn vị : Trung tâm vận hành khai thác - Phòng khai thác cảngCấp dưới trực tiếp : Trưởng nhóm các bộ phận (cổng, điều độ, hiện trường, kho)Báo cáo : - Cấp QL trực tiếp: Trưởng/ phó phòng khai thác- Cấp QL gián tiếp: Giám đốc trung tâm khai thác"Quan hệ công việc (Phối hợp ) : - Với các Phòng trong Công ty: Kỹ thuật, Thương mại, CNTT, Kế toán, An Ninh An Toàn- Với các tổ chức/cá nhân bên ngoài: Các đơn vị Cung cấp, Nhà thầu, Khách hàng, Đại lý tàu, Chủ hàng…II. TÓM TẮT MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm điều phối và giám sát các hoạt động khai thác của cảng, đảm bảo xử lý hàng hóa hiệu quả, duy trì các tiêu chuẩn an toàn và điều hành nguồn lực khai thác để đạt được các mục tiêu chiến thuật.III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC1. Quản lý và điều hành hoạt động khai thác cảng 1.1 Phối hợp với phòng Thương mại để sắp xếp kế hoạch khai thác hàng hóa, kho bãi và cầu bến.1.2 Tổ chức các bên liên quan để thảo luận kế hoạch hàng hóa và yêu cầu khai thác đặc biệt.1.3 Đảm bảo và gia tăng năng suất về hàng hóa, bãi và cầu bến.1.4 Xử lý các ách tắc ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn và hiệu quả khai thác.1.6 Kiểm soát quá trình lập và triển khai kế hoạch khai thác theo mục tiêu và cam kết.1.7 Đảm bảo phương án dự phòng và hành động khắc phục sự cố liên quan đến hoạt động khai thác.1.9 Kiểm soát các thay đổi về kế hoạch và triển khai nhằm đảm bảo việc hợp tác, mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhà thầu và mục tiêu tiết kiệm chi phí hoạt động.1.10 Chịu trách nhiệm giải quyết tranh chấp hoạt động liên quan đến hàng hóa và tàu.1.11 Phối hợp với bộ phận an toàn và an ninh nhằm thực thi chính sách và quy định của công ty trong quá trình khai thác hàng hóa và tàu.1.12 Quản lý hoạt động cung ứng nguồn lực từ các nhà thầu nhằm đảm bảo mục tiêu khai thác an toàn và hiệu quả.1.13 Duy trì hoạt động khai thác liên tục theo yêu cầu, cam kết và quy định trong BCP (kế hoạch kinh doanh liên tục).1.14 Triển khai áp dụng quản lý rủi ro và hoạt động kinh doanh liên tục đã được phê duyệt vào hoạt động khai thác thực tế.2. Quản lý nguồn lực 2.1 Đảm bảo các bộ phận Chứng từ/Cổng, Điều độ, kế hoạch khai thác, sản xuất hoạt động khai thác liên tục.2.2 Chỉ thị, hướng dẫn và kiểm soát kế hoạch, điều chỉnh và phương án dự phòng cho các bộ phận.2.3 Đảm bảo nguồn lực phục vụ khai thác trực tiếp cho các bộ phận.2.4 Gắn kết các bộ phận khai thác, giữa các bộ phận và phòng ban khác để nhanh chóng xử lý các vấn đề liên quan đến khai thác.2.5 Yêu cầu các bộ phận quản lý nhà thầu và thực hiện đánh giá năng lực.2.6 Kiểm soát kết quả và điều chỉnh của hoạt động khai thác từ các bộ phận.2.7 Đảm bảo cơ sở dữ liệu và dịch vụ mà các bộ phận đã cung cấp cho khách hàng khớp với thực tế khai thác.2.8 Giải quyết xung đột, tồn đọng và yêu cầu từ các bộ phận.2.9 Điều phối hoạt động cung cấp dịch vụ giữa các bộ phận nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng.2.10 Đánh giá khoảng trống năng lực của từng thành viên khai thác và đưa ra các giải pháp cải thiện.2.11 Tổ chức đào tạo, huấn luyện và kèm cặp nội bộ để phát triển đội ngũ của từng bộ phận.2.12 Liên kết hoạt động giữa các trưởng nhóm của bộ phận, giữa các thành viên và các bộ phận với nhau nhằm đạt mục tiêu an toàn và hiệu suất cao.2.13 Khảo sát, tổng hợp ý kiến và đề xuất từ các bộ phận nhằm đưa ra chiến lược phát triển cá nhân và đội ngũ.3. Điều phối khai thác 3.1 Tham dự cuộc họp về kế hoạch và dự án liên quan đến khai thác.3.2 Tham gia cuộc họp cấp quản lý và ủy ban.3.3 Tham gia thảo luận nội bộ về mục tiêu hoạt động khai thác an toàn và hiệu quả.3.4 Ghi nhận và đánh giá năng lực nhà thầu.3.5 Chỉ đạo triển khai hiện trường và đảm bảo kế hoạch được thực hiện theo đúng yêu cầu.3.6 Đảm bảo sự phối hợp giữa các phòng ban trong việc xử lý sự cố khai thác.3.7 Duy trì kết nối giữa Bộ phận điều độ-kế hoạch khai thác, Sản xuất và phòng Kỹ thuật cùng theo dõi và xử lý trục trặc của thiết bị.3.8 Phối hợp các phòng ban khác để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ khai thác tốt nhất cho khách hàng.3.9 Tham gia thảo luận với các phòng ban để hoàn thiện lỗ hổng liên quan đến hoạt động khai thác.4. Nhiệm vụ khác 4.1 Bảo mật dữ liệu khai thác nhạy cảm.4.2 Điều phối giải quyết tồn đọng từ cấp Trưởng nhóm trở xuống giữa các phòng ban.4.3 Đảm bảo nhân viên tuân thủ nội quy, chính sách và qui định của công ty4.4 Thực hiện bất kỳ sự phân công nào từ Trưởng phòng Khai thác.
  • 1
  • 94
  • 95
  • 96
  • 97
  • 98
  • 648

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập