Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tiềm năng của công ty đến khách hàng từ nguồn data có sẵn.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch.
Tham gia tổ chức sự kiện, mở bán, chiến dịch truyền thông.
Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
1.Tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận.
- Tìm kiếm nhà cung cấp có để có thể đáp ứng đơn hàng.
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp về khả năng cấp hàng, thời gian tiến độ giao hàng, chất lượng, giá cả, mẫu mã sản phẩm lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới để bổ sung hoặc thay thế nhà cung cấp cũ để đảm bảo nguồn hàng và giá cả hàng hóa là tốt nhất.
2. Nhận đơn hàng, quản lý đơn hàng.
- Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ bộ phận kế hoạch, bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch mua hàng theo số lượng, chủng loại, giá cả, tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu.
3. Đàm phán, ký kết, quản lý, theo dõi hợp đồng mùa hàng.
- Tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng/ đơn đặt hàng.
- Quản lý theo dõi tiến độ sản xuất của nhà cung cấp.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giao nhận hàng hóa, kiểm tra hàng hóa.
- Thông báo tiến độ hàng hóa cho các bộ phận liên quan như kế hoạch, kho.
- Kết hợp với bộ phận QC, bộ phận kho, để đánh giá kiểm tra, nhập kho và hoàn thiện báo cáo hàng nhập về chủng loại, chất lượng, số lượng so với đơn đặt hàng
- Lập báo cáo hàng lỗi, thừa thiếu gửi đối tác, kết hợp với kế toán làm xác nhận công nợ với đối tác.
5. Xử lý khiếu nại NCC
- Gửi yêu cầu khiếu nại cho NCC.
- Đàm phán phương án xử lý lỗi tối ưu nhất.
- Theo dõi tiến độ xử lý hàng lỗi NCC.
6. Đánh giá định kỳ NCC
- Đánh giá định kỳ NCC
- Đề xuất duy trì các NCC phù hợp/ loại bỏ NCC không phù hợp.
7. Khai báo hải quan
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan, xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan hải quan, thực hiện các thủ tục hải quan khai thác hàng về kho.
- Xử lý sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi hoặc hủy các tờ khai hải quan.
- Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ hải quan, dữ liệu thuế nhập khẩu theo quy định của công ty, thực hiện thủ tục tạm ứng, thanh toán theo yêu cầu đơn hàng.
8. Công việc khác - Theo yêu cầu của TP/BGĐ
1. Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp & Principal; và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hang.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
Bên Ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng.
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
5. Khác:
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng & Principal đúng thời hạn quy định.
- Đi công tác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.