Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm và xây dựng các Nhà phân phối, Đại lý dầu nhớt xe máy, ô tô, dầu nhớt công nghiệp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh.
- Triển khai bán các sản phẩm dầu nhớt xe máy, ô tô, dầu nhớt công nghiệp trực tiếp đến các khách hàng Cửa hàng xe máy, Gara ô tô, nhà máy và các Khu công nghiệp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Tập hợp, rà soát, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, đối chiếu hóa đơn chứng từ kế toán của Công ty để theo dõi; Xuất hóa đơn GTGT;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm;
- Cập nhật kịp thời chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Kiểm soát các nghiệp vụ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật;
- Lên tờ khai thuế GTGT, TNCN định kỳ theo quy định thuế;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định;
- Cân đối doanh thu - chi phí, lập kế hoạch tài chính và cân đối dòng tiền của Doanh nghiệp;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, kế toán, thuế…;
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Thực hiện bóc tách bản vẽ , báo giá bản vẽ gia công.( sẽ được hướng dẫn , đào tạo .)
- Sắp xếp phẩn bổ công việc các thành viên trong nhóm
- Xây dựng , quản lý tiến độ, sắp xếp theo dõi kế hoạch chạy máy gia công sản xuất .
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất .
- Sắp xếp quản lý chất lượng công đoạn, chất lượng thành phẩm gia công.
- Báo cáo liên lạc tình hình sản xuất với ban giám đốc công ty.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh
– Xây dựng, quản lý và hỗ trợ đội nhóm cùng phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao nghiệp vụ nhằm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng
– Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho đội nhóm, hỗ trợ nhân viên tư vấn cho khách hàng xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm.
– Phối hợp cùng bộ phận chức năng để triển khai tổ chức những sự kiện bán hàng tập trung theo từng dự án.
– Báo cáo – tham vấn các giải pháp cho cấp trên
– Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tư vấn cho cấp trên.
– Ghi nhận các phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết hoặc cung cấp các giải pháp và phối hợp với cấp trên, các phòng ban liên quan để giải quyết.
– Thực hiện báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm.
– Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
– Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương
– Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng quản lý, điều hành, lập kế hoạch, sắp xếp công việc
– Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, cách xử lý tình huống tốt;
– Có kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, có kinh nghiệm quản lý, đã từng lead team;
– Phẩm chất đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp;
Phúc lợi
– Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo…
– Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…
– Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng…
– Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển
– Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc)
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Thực hiện thay khuôn sản xuất sản phẩm nhựa Thổi PET
Trước khi sản xuất, tiến hành thử khuôn, sản xuất thử sản phẩm, sản phẩm đạt yêu cầu tiến hành sản xuất đại trà
Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật trên máy theo tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu của khách hàng
Giám sát số lượng máy móc sản xuất được giao, chủ động kiểm tra máy móc thường xuyên
Tiến hành bảo trì, sửa chữa máy móc khi sảy ra sự cố hoặc báo cáo cấp trên khi các sự cố không thể khắc phục
Hàng tuần, hàng tháng tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy móc sản xuất.
Thực hiện báo cáo công việc theo quy trình, danh sách công việc thực hiện, báo cáo kết quả công việc
Xử lý phế phẩm và các công việc khác
Vệ sinh 5S tại khu vực làm việc
- Thu thập, xử lý, lưu trữ các chứng từ phát sinh trong ngày.
- Tạo phiếu thu, phiếu chi, xuất nhập hàng hóa… tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Cập nhật dữ liệu sổ quỹ, tài khoản hay các ghi chép khác.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
- Đối chiếu sổ quỹ và quỹ tồn thực tế, thực hiện kiểm kê tài sản, kho hàng
- Rà soát lại các chứng từ, hóa đơn để không bị bỏ soát (bởi nếu ghi nhận vào năm sau sẽ ảnh hưởng đến thuế TNDN).
- So sánh số liệu giữa báo cáo tổng hợp và các báo cáo chi tiết.
- Kiểm tra, đối chiếu tính hợp pháp của các hóa đơn và đối chiếu hóa đơn đầu vào, đầu ra với tờ khai thuế của công ty.
- Hoàn thiện bổ sung in ấn lưu trữ các hồ sơ chứng từ để phục vụ chứng từ hợp lý hợp lệ theo BCTC đã lập.
- Các công việc được liên quan đến kế toán từ cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Chào đón khách hàng: Chủ động mời và chào đón khách hàng tạo ấn tượng tốt với khách khi đến Showroom
+ Tư vấn sản phẩm:
- Xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, giá cả, xuất xứ và cách sử dụng sản phẩm
- Nhiệt tình, vui vẻ lắng nghe và xác định nhu cầu của khách để tư vấn sản phẩm cho phù hợp.
+ Hỗ trợ lựa chọn và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại phản hồi thông tin đến khách hàng một cách chuyên nghiệp về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng và tạo lập mối quan hệ bền vững.