Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách data có sẵn
- Hỗ trợ và tổng hợp, giải đáp với những khách hàng có nhu cầu
- Quản lý hợp đồng và lưu trữ tài liệu trước và sau bán hàng
- Phối hợp bộ phận khác, đề xuất ý kiến, ý tưởng nhằm đem lại cải thiện, phát triển kinh doanh
- Và các công việc khác theo sự sắp xếp của Sếp
Chúng tôi không chỉ tìm kiếm một nhân sự phù hợp cho vị trí hiện tại, mà còn là một ứng viên có tố chất lãnh đạo, có khả năng xây dựng và dẫn dắt đội ngũ marketing trong tương lai.
Công ty: CÔNG TY TNHH SAYNAMA FOODS
Sản phẩm: Namachoco
1. Xây dựng chiến lược (50%)
- Lập kế hoạch, triển khai & giám sát các chiến dịch Marketing tổng thể (Digital, PR, KOLs, Social, Branding).
- Quản lý các kênh truyền thông online: TikTok, Facebook, Instagram, Website.
- Lên kế hoạch seeding, hợp tác KOCs/KOLs & chiến dịch PR để gia tăng độ phủ thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích & tối ưu ngân sách Marketing; định kỳ báo cáo hiệu quả chiến dịch.
2. Phát triển thương hiệu & Quản lý Ecommerce (40%)
- Xây dựng và triển khai chiến lược định vị & phát triển thương hiệu dài hạn.
- Đề xuất và phối hợp triển khai các chiến dịch truyền thông qua KOLs/KOC/báo chí trong lĩnh vực F&B để thúc đẩy việc phát triển bán hàng trên các kênh ecommerce.
- Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết.
- Quản lý hệ thống bán hàng ecommerce: tiktok, shopee, website, facebook…
- Phát triển và chịu trách nhiệm về phát triển doanh số hệ thống bán hàng ecommerce.
- Triển khai các hoạt động livestream trên các nền tàng tiktok, shopee, facebook.
3. Quản lý đội nhóm (10%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing.
- Đánh giá KPIs, tối ưu quy trình làm việc & phát triển năng lực team.
- Địa chỉ văn phòng: 428 Lê Quang Định, Phường Bình Lợi Trung, Quận Bình Thạnh
- Phỏng vấn 1 vòng duy nhất với CEO
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.