Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao nhận hàng hóa , vật tư
- Mua hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với nhân viên cung ứng để giao nhận hàng
- Đảm bảo công tác chăm sóc bệnh nhân điều trị tại khoa Cấp cứu theo đúng quy trình, quy chế chuyên môn của ngành & của bệnh viện.
- Đảm bảo nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển bản thân tăng sự hài lòng của người bệnh.
- Tiếp nhận và thực hiện chăm sóc người bệnh toàn diện theo đúng quy trình, quy chế chuyên môn của ngành & của bệnh viện.
- Trực tiếp tham gia trực theo tua tại khoa. Bàn giao đầy đủ hồ sơ bệnh án và tình trạng người bệnh cho ca sau.
- Thực hiện các quy trình cho Người bệnh nhập viện, chuyển viện.
- Thực hiện giáo dục sức khỏe thông qua hoạt động tuyên truyền cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
- Báo cáo định kỳ đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của ngành & của bệnh viện.
- Tham mưu cho Điều dưỡng Trưởng khoa xây dựng quy trình cải tiến chất lượng chuyên môn.
- Liên tục cập nhật những kiến thức mới & tham gia các chương trình đào tạo liên tục theo đúng qui định.
- Trực tiếp thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các công việc chuyên môn đặc thù khác của khoa (chỉ áp dụng khi có phát sinh nhiệm vụ đặc thù của chuyên khoa & yêu cầu được liệt kê cụ thể tên nhiệm vụ).
-Contact the supplier to get PI fabric, check the information, specify PI on the system to update the fabric status before exporting and the situation of cloth delivery.
-Send PI and balance the fabric for the factory to pay the supplier. Check and track the payment of the factory to the supplier.
- Updated the fabric synchronously for the production department, ensuring ETA W / h before 30 days of production. If there is a change, it must be promptly reported to the immediate superior and / or customer to arrange the appropriate production plan.
-Work with the supplier about shipping sample to ensure the quality of the fabric in accordance with the approved fabric pattern to promptly handle arising problems.
-Send plan information to import fabrics for factories and shipping units.
-To work with suppliers on shipping documents before ETA date, check, edit documents if necessary and send to the factory to process import procedures.
-Report weekly import schedule / or according to customer requirements. Coordinate with customers to find a solution in case of loss of imported fabric compared to permissible or late imported fabrics affect the delivery date.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng về các dự án.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng.
- Công việc chính: Làm việc ở văn phòng công ty và tư vấn khách tại nhà mẫu
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang phân phối: + Sunshine Diamond River, Vinhomes Grand Park. Lovera Vista, Waterpoint (Long An), Stella Mega City, Hội An Golden Sea ...
+ Các dự án phân phối độc quyền: 6 Miles Coast, C-Sky View, DTA ...
Ngoài ra, còn được phân phối các sản phẩm thứ cấp, nhà riêng lẻ ...
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Công việc chính: Làm việc ở văn phòng công ty và tư vấn khách tại nhà mẫu
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang phân phối: + Sunshine Diamond River, Vinhomes Grand Park. Lovera Vista, Waterpoint (Long An), Stella Mega City, Hội An Golden Sea ...
+ Các dự án phân phối độc quyền: 6 Miles Coast, C-Sky View, DTA ...
Ngoài ra, còn được phân phối các sản phẩm thứ cấp, nhà riêng lẻ ...
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thực hiện công tác bảo trì hoặc lắp đặt thang máy/ thang cuốn tại các công trình theo qui chuẩn của Mitsubishi. ( làm việc theo nhóm)
- Làm báo cáo liên quan đến công việc.
- Đảm bảo an toàn lao động theo tiêu chuẩn nhà nước và tập đoàn.
Làm việc tại HCM
- Nạp mực in,Bảo trì máy tính, Laptop , sửa chữa máy in,
- Lắp đặt máy móc thiết bị văn phòng (máy tính, laptop máy in, máy fax, máy Photocopy).
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ và tư vấn các thông tin sản phẩm địa ốc phù hợp.
- Trực nhà mẫu và dự án theo sự phân công của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng và khai thác khách hàng mới.
- Báo cáo tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng có sẵn trong Data của Công ty;
- Nắm bắt thông tin các sản phẩm, nhu cầu khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, đến sản phẩm hoặc giao dịch…
- Thời gian làm việc:
• Thứ hai đến thứ sáu: 8h00 - 17h30
• Thứ bảy : 8h00 - 12h00
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư P10, Số 101 -103 Bùi Tá Hán,P. An Phú, Quận 2, TPHCM
- Hỗ trợ khắc phục sự cố trên máy tính bàn làm việc và máy tính xách tay.
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm, triển khai lắp đặt các hệ thống máy tính, (LAN, WAN…) mạng Internet, các thiết bị văn phòng khác khi có yêu cầu.
- Bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng.
- Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi Phỏng vấn.
- Thợ điện, phụ làm việc trực tiếp tại công trình
- Đi ống, kéo dây, đấu tủ, lắp thiết bị
- Làm các công việc theo yêu cầu của giám sát
- Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 7
- Sáng : 7h30 - 11h30 , chiều 13h00 - 17h00.
- Thực hiện công tác lắp ráp bo mạch
- Kiểm tra, sữa chữa, thay thế bo mạch
- Các công việc khác liên quan tới điện - điện tử
- Đứng máy, Vận hành máy laser, CNC
- Thi công công trình , trang trí nội ngoại thất
- Lắp ráp máy laser, CNC
- Chuyển giao công nghệ, sửa chữa, bảo hành, bảo trì,... máy Laser, CNC
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Làm việc 274/52B Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
• Vận hành máy móc, thiết bị sản xuất sơn bột tĩnh điện;
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất;
• Đóng gói thành phẩm và bàn giao vào kho;
• Hoàn tất các hồ sơ liên quan đến lô hàng sản xuất;
• Vệ sinh sạch sẽ máy móc, thiết bị, khu vực trong nhà xưởng,...
• Bảo dưỡng máy móc, thiết bị (tự quản);
• Tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn an toàn của công ty và qui định của Pháp luật;
• Hoàn thành tất cả những công việc khác được phân công.
1/ Kỹ thuật điện:
- Nắm rõ hệ thống điện, nước, PCCC tại siêu thị.
- Theo dõi, kiểm tra bảo trì hệ thống điện, trang thiết bị theo đúng quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
2/ Bảo hành:
- Tiếp nhận, kiểm tra, giám định các yêu cầu về bảo hành & sửa chữa hàng hóa.
- Hướng dẫn khách hàng vận hành, sử dụng sản phẩm đúng kỹ thuật, giải thích thắc mắc cho khách hàng.
- Khảo sát, tìm kiếm mặt bằng phát triển cửa hàng
- Làm báo cáo
- Các công việc khác liên quan từ trưởng phòng
Phỏng vấn tại: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh (Lầu 21, cùng tòa nhà với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng)
- Lập kế hoạch thiết kế, tự theo dõi và cập nhật tiến độ thiết kế của mình.
- Thực hiện công việc thiết kế máy và kiểm tra bản thiết kế trước khi trình duyệt.
- Cập nhật, chỉnh sửa bản thiết kế theo yêu cầu của quản lý.
- Tính toán, kiểm tra danh mục vật tư của bộ thiết kế.
- Hỗ trợ hướng dẫn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến bản thiết kế cho Xưởng sản xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu.
- Thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục quy trình của phòng Kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên giao.
Đến giữa tháng 10, sẽ được chuyển về làm việc ở văn phòng công ty ở khu vực phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.