Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho gọn gàng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn.
- Kiểm đếm đầy đủ số lượng, mẫu mã khi nhập xuất hàng hóa.
- Hỗ trợ lấy size, số, mẫu mã cho khách hàng,..
* Thời gian làm việc: 2 ca luân phiên: 08-16h/ 14-22h
* Địa điểm làm việc: Hệ thống Cửa hàng Canifa HCM
- Bảo trì các hệ thống cho tòa nhà / khu chung cư cao cấp tại Quận 7, bao gồm hệ thống lạnh, điện, nước, báo cháy,...
- Bảo trì hệ thống phần cứng của tòa nhà như sơn, sửa, dặm, vá, vệ sinh ...
- Có thể làm việc theo ca.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Tham gia phân tích requirement, thiết kế hệ thống.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới.
- Cải tiến và nâng cao chất lượng dự án.
- Làm quen với thị trường bất động sản.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng, giúp cho khách hàng lựa chọn được chốn an cư ưng ý.
- Nâng cao kiến thức về thị trường bất động sản, kỹ năng, nghiệp vụ tư vấn bán hàng
- Kinh doanh đất nền khu vực Long An, các tỉnh
- Bảo hành, sửa chữa máy bộ đàm cho đại lý và khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật từ khách hàng
- Hỗ trợ kinh doanh về vấn đề kĩ thuật
- Làm việc chủ yếu tại công ty, được đào tạo bài bản về máy móc, bo mạch.
- Mức lương cứng: 5.500.000, được tăng lương theo chế độ
- Lương = lương cứng + hoa hồng + phụ cấp( xăng xe+ điện thoại+ công tác phí) + thưởng.
Lương thực nhận từ 7- 12 triệu dựa vào số lượng bộ đàm sửa chữa.
- Vận hành, bảo trì các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
- Làm các công việc khác liên quan đến Kỹ thuật theo sự phân công của Tổ trưởng Kỹ thuật (cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống PCCC, thang máy…)
- Công ty hỗ trợ toàn bộ khách hàng cho nhân viên bán và chăm sóc.
- Nhân viên ngồi làm việc, giao dịch tại văn phòng, không phải đi phát tờ rơi, Không phải salephone.
- Công ty có đội ngũ marketing tìm kiếm khách hàng, nhân viên sẽ không mất chi phí đăng bài chay quảng cáo.
- Cty hỗ trợ cho sinh viên mới ra trường và sinh viên đang đi học tạo điều kiện tích lũy kinh nghiêm và kiếm thêm thu nhập không phụ thuộc vào gia đình
- Có xe đưa rước khách hàng tham quan dự án.
- Linh hoạt làm việc văn phòng & thị trường
- Trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Chi tiết trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
- Tư vấn & giới thiệu đến khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án mà công ty phân phối (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Theo dõi & chăm sóc khách hàng hiện tại, thiện chí và khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với đội nhóm lên kế hoạch kinh doanh và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Phân phối nhiều sản phẩm về các dự án đất nền, nhà phố,...từ tầm trung đến trung cao cấp
- Trao đổi cụ thể khi phòng vấn.
- Thi công, lắp đặt các thiết bị: máy lạnh, điều hòa, hệ thống thông gió, ống đồng,...
- Hỗ trợ kỹ thuật cho khách trong quá trình sử dụng.
- Kiểm tra, bảo trì các hệ thống điện lạnh trong tòa nhà / nhà máy.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phòng vấn
Công ty An Phát hiện là đại lý phân phối chính thức của Siemens ( Đức) cho dòng sản phẩm Điều khiển tự động PLC
1. Thực hiện các dự án điện – Tự động hóa:
- Khảo sát, lập khái toán, bóc tách khối lượng
- Thiết kế, phê duyệt bản vẽ điện, bản vẽ tủ điện
- Kiểm tra đấu nối, theo dõi quá trình thi công lắp đặt đảm bảo đúng kĩ thuật, trực tiếp tham gia thi công khi cần thiết.
- Cài đặt các thiết bị hiện trường: biến tần, driver, van, thiết bị đo, …
- Lập trình PLC
- Lập trình HMI-SCADA
- Hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ
2. Thực hiện công tác hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng:
- Hướng dẫn khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp, đúng yêu cầu và thông số kĩ thuật
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị khi có yêu cầu
- Xử lý sự cố, hỗ trợ kiểm tra và xử lý lỗi phát sinh
- Đăng các tin lên website & mạng xã hội , khai thác khách hàng tiềm năng đáp ứng nhu cầu bán hàng của công ty .
- Cung cấp chính sách và phương thức thanh toán cho khách hàng , tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đúng như yêu của cầu khách hàng .
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh
- Lắp đặt, sửa chữa, bảo hành Máy phát điện bộ lưu điện (UPS) Hyundai, máy hàn điện tử.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các thắc mắc về kỹ thuật sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận quản lý
- Địa điểm làm việc: TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY PHÁT ĐIỆN – UPS HYUNDAI (61, An Phú Đông 03, KP3, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh).
+ Thiết kế điện cho các công trình: Trường học, bệnh viện, nhà xưởng, chung cư, các công trình công cộng, sân bay (thuộc các dự án trong và ngoài nước)
+ Thiết kế điện theo tiêu chuẩn JIS, IEC, Việt Nam …
+ Các công việc khác có liên quan
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ mọi hoạt động của các thành viên công ty hoạt động hiệu quả;
- Quản trị website thông tin công ty, cập nhật thông tin thường xuyên;
- Hỗ trợ thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Hỗ trợ quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center, ...theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Xử lý các sự cố về mạng hoặc hỗ trợ chuyên viên IT giải quyết;
- Hỗ trợ quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Hỗ trợ thực hiện các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nơi làm việc: Nhà máy và VP Công ty
- Triển khai và thực hiện các thiết kế, yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn phục vụ cho việc sản xuất
- Cải tiến nâng cao tính năng, kiểu dáng của các thiết bị, sản phẩm của - công ty, Dự toán vật tư sản xuất.
- Giám sát quá trình sản xuất liên quan đến sản phẩm do mình phụ trách thiết kế
- Phát triển các sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phần mềm: (1)
- Web sevices, Web API, XML, SOAP, Java Script
- Visual Studio: WCF, Web, Win form, Mobile App (iOS & Android)
- MS SQL Server
- Office: VBA
Phần cứng: (1)
- Mạng máy tính
- Bảo trì, cài đặt PC
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
Nơi phỏng vấn và làm việc: Tòa nhà Travel House, 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
1. Nhân viên CĐBR: triển khai dịch vụ internet, điện thoại bàn, kênh truyền,
2. Nhân viên quản lý, vận hành khai thác trạm BTS
+ Thi công, lắp đặt, sửa chữa đường dây, thiết bị sử dụng dịch vụ cố định cho KH
+ Củng cố hạ tầng mạng lưới, nhà trạm được giao quản lý, ứng cứu thông tin,…
* Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm ; làm tại Q02 và Quận Bình Thạnh
- Hỗ trợ Xây dựng – quản trị và bảo trì hệ thống mạng máy tính cho các khách hàng kí hợp đồng dịch vụ với Cty NetBuilder