Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa: các thiết bị mà công ty đang kinh doanh như tủ lạnh và các thiết bị liên quan đến điện/ gas dùng trong nhà bếp của các Nhà hàng, Khách sạn, bếp ăn công nghiệp.
- Thi công dự án.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng vận hành thiết bị, hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến kỹ thuật.
- Các công việc khác theo sự phân công.
- Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke, xem phim, hội trường, nghe nhạc và nhiều hệ thông khác liên quan đến âm thanh cho khách hàng
- Tư vấn lắp đặt hệ thống máy chiếu, màn chiếu cho khách hàng
- Giao hàng lắp đặt trên toàn quốc khi có yêu cầu
- Tư vấn bán hàng nếu có khả năng ( Được hưởng thưởng và doanh số lớn )
Làm việc tại địa điểm
+> VP HCM: 94-96 Trần Qúy Phường 6 Quận 11 TPHCM
+ Khảo sát, lên thiết kế cơ bản hệ thống điện mặt trời.
+ Soạn vật tư cho công trình lắp đặt.
+ Lắp đặt cơ khí (tấm pin mặt trời, đi dây điện,..) theo chuẩn công nghiệp.
+ Lắp ống điện, đấu nối cáp điện (ME) và cấu hình hệ thống.
- Bảo trì, sửa chữa các công trình của công ty đã cung cấp.
- Lắp đặt hoàn thiện và vận hành một công trình mới. Đa số công trình trong nội thành TP.HCM (nếu có công trình xa sẽ đi công tác 4 ~ 7 ngày / công trình)
- Đọc, hiểu bản vẽ thi công công trình.
- Lắp đặt công trình mới, đa số công trình nằm trong nội thành TP.HCM (các công trình ở xa có thể sẽ đi công tác 7 ~ 10 ngày / công trình)
- Sửa chữa, bảo trì các công trình hiện tại đang được đưa vào sử dụng.
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về dự án bất động sản.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang phân phối.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Triển khai các hoạt động và phát triển bán hàng theo định hướng của Công ty.
- Quảng bá hình ảnh Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Ưu tiên biết tiếng Trung, tiếng Anh
- Xếp hàng vào các kệ trong kho theo mã hàng hóa
- Lấy hàng theo hóa đơn cho khách
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8:00 – 12:00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ Chủ nhật.
- Địa điểm: Làm Việc tại Thủ Đức
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing của Cty.
- Tư vấn dự án sản phẩm đến khách hàng - Chốt sale - Ký hợp đồng
- Tư vấn các dự án BĐS của công ty phân phối.
- Chủ động xây dựng các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các phương án marketing.
*** Dự án với sản phẩm đất nền, nhà phố PHÁP LÝ RÕ RÀNG do chính Cty phân phối độc quyền.
Lập trình và phát triển dự án công ty.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Mọi chi tiết vui lòng xem tại trang chủ website công ty: http://truongminhthinh.com
Làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
Thời gian làm việc theo giờ hành chính
- Vận hành máy, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị sản xuất,
- Theo dõi, nhập, vận hành máy móc mới,
- Theo dõi định kỳ và nhập phụ kiện, trang thiết bị phục vụ cho sản xuất
Công việc chính: Tiếp tục nâng cấp phần mềm cho công ty nước ngoài có trụ sở tại Mỹ
Lập trình phần mềm:
-Xây dựng Web App/Windows App/ Web Service/ Entity Framework
-Hoàn thành tốt công việc được giao và làm việc theo nhóm.
-Trực tiếp làm vệc với Team Lead/ Client's developer
• Sửa chữa hàng bảo hành là các loại sản phẩm điện gia dụng như: bếp hồng ngoại, bếp điện từ, nồi cơm, quạt,...
• Tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách
• Đề xuất cải tiến sản phẩm cho trưởng phòng
Lập trình Back-End
- Lập trình hệ thống ERP cho khách hàng
- Xây dựng Product của riêng công ty;
- Ngôn ngữ lập trình Python,Java,HTML,CSS,JS;
Lập trình Front-End
- Thiết kế các giao diện website theo yêu cầu của cấp trên (sản phẩm website cho khách hàng);
- Lên ý tưởng đề xuất tối ưu giao diện.
- Giao hàng cho khách hàng bằng xe máy của công ty.
- Sắp sếp hàng hóa, chở hàng đúng quy cách
- Giao hàng đến cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kho, cửa hàng để nắm bắt lịch trình số lượng hàng hóa cần giao cho khách hàng
- Giao hàng cho khách hàng đảm bảo chất lượng hàng hóa, kịp thời về thời gian đúng địa điểm.
- Tổ chức, sắp xếp và giám sát việc xuất nhập hàng hóa theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kho, bao gồm trả lại, đóng gói, bảo hành và dán tem nhãn.
- Xây dựng quy trình quản lý tồn kho ở kho hàng và kết hợp với kế toán vận hành kho trôi chảy.
- Xây dựng quy trình giao hàng và theo dõi các đơn vị giao hàng theo đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ giao hàng tốt với chi phí thấp nhất.
- Kiểm kê và báo cáo định kỳ theo quy định
- Đảm bảo lưu giữ hồ sơ đầy đủ và quản lý tất cả các tài liệu để xác nhận mức tồn kho thích hợp và duy trì kiểm soát hàng tồn kho
- Phối hợp xử lý vận chuyển hàng hóa, di chuyển thiết bị và sửa chữa nhỏ cần thiết
- Hỗ trợ xác nhận đơn hàng từ khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ đơn vị vận chuyển và khách hàng trong thời gian giao hàng
- Công việc khác được phân bổ bởi cấp quản lý hoặc giám đốc.
- Thi công, lắp đặt các thiết bị: máy lạnh, điều hòa, hệ thống thông gió, ống đồng,...
- Hỗ trợ kỹ thuật cho khách trong quá trình sử dụng.
- Kiểm tra, bảo trì các hệ thống điện lạnh trong tòa nhà / nhà máy.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phòng vấn
NV BẢO TRÌ HỆ THỐNG M&E TÒA NHÀ .
-Thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh, M&E tại tòa nhà
- Công việc chính:
+ Nắm bắt sản phẩm, quy trình làm việc của công ty.
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cùng đội nhóm, phòng kinh doanh
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh marketing: Gọi điện, website, đăng tin, fanpage....
+ Tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.