Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt,hướng dẩn sử dụng camera quan sát
- Hỗ trợ,Cài đặt phần mềm camera xem qua mạng.
- Dự toán, bốc khối lượng vật tư thiết bị công trình
- Giám sát công nhân thi công
- Lập kế hoạch, theo dõi và phân công công việc cho đội nhóm
- Tiếp nhận thông tin, lên kế hoạch sửa chữa khi có sự cố khẩn cấp
- Làm báo cáo.
- Các công việc khác theo sự chỉ thị của quản lý công trường/Quản lý dự án.
- Liên hệ khách hàng theo data có sẵn.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty một cách chuyên nghiệp.
*Địa điểm làm việc:
- 94, Hữu Nghị, P.Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
Thực hiện các công việc chuyên môn của điều dưỡng.
Tiếp nhận, hướng dẫn, giúp đỡ người bệnh khi khám bệnh; trước, trong và sau điều trị.
Thực hiện y lệnh của bác sĩ.
Hỗ trợ và phối hợp với các bác sĩ trong khám và điều trị, sơ cứu, cấp cứu, chăm sóc bệnh nhân tại nơi làm việc ,..
Rửa, đóng gói, chuẩn bị dụng cụ,...
Hỗ trợ công tác an toàn, sử dụng và bảo dưỡng các trang thiết bị y tế
Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công việc phụ trách:
-IT Help Desk văn phòng (20 người)
-Phụ trách và bảo trì hệ thống mạng văn phòng
-Phụ trách các công việc kỹ thuật trong việc tổ chức sự kiện: in ấn, livestream, internet…
- Tiếp thu và triển khai thiết kế các mẫu đèn 3D mới.
- Có tư duy kỹ thuật là một lợi thế.
- Vận hành và điều khiển máy CNC khắc gỗ, meka.
Ngoài ra, công ty chúng tôi vẫn tuyển vị trí nhân viên chà nhám, ứng viên quan tâm có thể liên hệ sớm.
Chăm sóc khách hàng thân thiết của công ty
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng;
- Tư vấn và chăm sóc Khách hàng;
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Trực điện thoại Hotline khách hàng gọi đến và tư vấn khách hàng
- Sale phone tư vấn khách hàng (data công ty cung cấp)
- Hẹn khách xuống dự án tiếp khách, trực dự án
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm công ty, đàm phán, thương lượng và chốt sản phẩm
- Thực hiện một số báo cáo trong ngày và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Văn phòng chính: 353 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ Quânh Tân Phú
Địa chỉ làm việc: 87 Quốc Lộ 13, tổ 2, KP.Bàu Bàng, TT.Lai Uyên, H.Bàu Bàng, Bình Dương.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các bất động sản nhà phố nằm trong phân khúc thị trường mà Công ty hoạt động;
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thiết lập quan hệ với các khách hàng;
- Tham gia trực tiếp vào quá trình chốt giao dịch dưới sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo.
Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho chi nhánh mới - Chi Nhánh An Dương Vương tại địa chỉ 301B An Dương Vương, P.3, Q5, TP.HCM, Công ty Thái Minh Anh cần tuyển 05 thợ kỹ thuật với chi tiết công việc như sau:
- Tháo ráp nội thất xe
- Sửa chữa các chi tiết nội thất bị cũ và hư hỏng
- Hỗ trợ thợ chính sơn sửa lại các chi tiết nội thất xe
- Đánh bóng sơn và phủ nano
- Vệ sinh khoang máy
- Dọn và làm sạch nội thất xe
- Vệ sinh và bảo quản công cụ dụng cụ
- Thực hiện các hoạt động về vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp cải tiến MMTB
- Đưa ra phương án sửa chữa tối ưu cho trường hợp MMTB hư hỏng.
- Phối hợp với các giám sát sản xuất cùng tìm các biện pháp ngăn ngừa các mối nguy tiềm ẩn dễ dẫn
đến tai nạn lao động trong sản xuất và sự cố dừng máy đột ngột.
- Báo cáo tình hình bảo trì bảo dưỡng đã và đang thực hiện hàng ngày, hàng tuần
- Bảo quản ngăn nắp các thiết bị, công cụ dụng cụ sử dụng cho công tác bảo trì sửa chữa.
- Thực hiện việc xả thải theo quy định và hướng dẫn của luật môi trường
- Thời gian làm việc: thứ 2 - 6 từ 7:30 -16:30, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
-Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
-Tối ưu chiến dịch quảng cáo và thiết kế hình ảnh .
- Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;
-Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
- Đề xuất, thiết kế web bán hàng và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
- Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị onlin
Phần mềm: (1)
- Web sevices, Web API, XML, SOAP, Java Script
- Visual Studio: WCF, Web, Win form, Mobile App (iOS & Android)
- MS SQL Server
- Office: VBA
Phần cứng: (1)
- Mạng máy tính
- Bảo trì, cài đặt PC
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
Nơi phỏng vấn và làm việc: Tòa nhà Travel House, 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty bất động sản (Đất nền, nhà phố)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
Tổ chức, giám sát thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công tại công trường
- Thực hiện nghiệm thu nội bộ & với chủ đầu tư và các đơn vị liên quan
- Quản lý và thực hiện hồ sơ giấy tờ theo quy định của công ty và của dự án đang thi công
- Phối hợp và chủ động giải quyết các vấn đề tại công trường
- Thực hiện các báo cáo công việc đang thực hiện tại công trường theo quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc
- Lắp đặt, cấu hình hệ thống camera
- Có bằng cấp trong CNTT
- Nhiệt tình, giao tiếp tốt