Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm đến khách hàng có nhu cầu .
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan sản phẩm.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng.
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Dự toán, thiết kế, bóc tách khối lượng hệ Điện (đối với chuyên ngành Điện- Điện tử,...):
+ Hệ thống điện (động lực, chiếu sáng, công tắc, ổ cắm)
+ Hệ thống điện nhẹ (Camera, loa thông báo, thông tin liên lạc, internet, access controll)
+ Hệ thống chống sét
- Dự toán, thiết kế, bóc tách khối lượng hệ Cấp thoát nước (đối với chuyên ngành Cấp thoát nước, Xử lý nước thải,...)
+ Hệ thống báo cháy, nước
- Lập bảng chi tiết/ bảng khối lượng BOQ
- Chăm sóc và Spa mẹ bầu,
- Tắm và Massage bé sơ sinh,
- Chăm sóc và Spa mẹ sau sinh
- Làm theo ca, toàn thời gian hoặc bán thời gian.
- Hình thức làm việc: nhân viên chính thức.
- Giám sát công trình chung cư, nhà xưởng, tòa nhà văn phòng…..;
- Làm việc với nhà thầu, đơn vị thi công;
- Kiểm tra theo dõi tiền độ thi công, ghi nhật ký công trình;
- Kiểm tra, theo dõi số lượng cung cấp vật tư, thiết bị thi công công trình;
- Thực hiện giám sát, quản lý việc thi công của đội thợ khoán.;
- Thực hiện việc nghiệm thu nội bộ với đội thợ khoán; thực hiện nghiệm thu hoàn thành giai đoạn thi công và hạng mục công trình với nhà thầu;
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến công việc được giao;
- Hoàn thành đúng tiến độ được giao;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Quản lý công việc và giám sát công nhân thực hiện.
• Kiểm tra chất lượng cây trồng, phụ trách về thi công, duy tu, bảo dưỡng cảnh quan.
• Làm việc tại Khu CNC Quận 9, TP.HCM.
- Kinh doanh các dự án do chính công ty làm chủ đầu tư
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm BĐS của Công ty
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Giao hàng hóa đến khách hàng theo địa chỉ
- Thu gom hàng hóa tại các địa chỉ của khách hàng (công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
- Làm các công việc bảo trì hệ thống điện hay tự đồng hóa trong công ty.
- Kiểm tra và xử lý hệ thống điện trong công ty.
- Vận hành hệ thống điện nhà máy
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, Công ty hỗ trợ đưa toàn bộ khách cho nhân viên bán và chăm sóc.
- Chỉ ngồi làm việc, giao dịch tại văn phòng, đặc biêt vào làm nhân viên không phải đi phát tờ rơi
- Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục
Gia công chi tiết cơ khí.
- Lắp ráp máy.
- Thiết kế.
- Bàn giao thiết bị máy
- Lắp đặt hệ thống điện nhẹ: điện, camera, PCCC, mạng, điện thoại của văn phòng
- Lắp đặt hệ thống nước
- Thực hiện theo sự chỉ đạo của chỉ huy công trình
– Trực giám sát các hệ thống cung cấp dịch vụ của Công ty theo phân quyền, phân ca được giao.
– Kiểm tra, thông báo các sự kiện xảy ra trên mạng cho bộ phận ứng cứu và các bộ phận khác liên quan.
– Tạo Trouble Ticket (TT), cập nhật TT, đóng TT.
– Xử lý các sự cố, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của Công ty theo quy trình trực vận hành khai thác và hỗ trợ dịch vụ đã được ban hành.
– Phối hợp với nhân viên quản trị hệ thống thực hiện các hạng mục công việc lắp đặt, cài đặt, cấu hình hệ thống, thiết bị ở mức cơ bản theo phân công được giao.
– Các hoạt động báo cáo khác theo yêu cầu.
LƯU Ý: Có trực ca đêm, 1 tháng khoảng 8 ngày ca đêm
- Tiếp nhận đơn hàng từ phần mềm và kiểm tra hàng hóa về sơ và bột trét tường trước khi giao (sách hướng dẫn sử dụng, phụ kiện đi kèm sản phẩm, đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt)
- Vận chuyển hàng hóa từ kho hoặc các showroom tới nhà khách.
- Làm việc tại Tân Phú.
- Nhận khách từ công ty và chốt khách ký hợp đồng
- Bạn chưa có kinh nghiệm chúng tôi sẽ đào tạo và hướng dẫn tận tình
- Hỗ trợ hướng dẫn người dùng sử dụng các thiết bị văn phòng & phần mềm.
- Tiếp nhận yêu cầu và phối hợp xử lý sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng, ...
- Xử lý và phối hợp xử lý sự cố trong quá trình sử dụng mạng internet.
- Cài đặt, bảo trì bảo dưỡng, quét virus và hướng dẫn vệ sinh/vệ sinh định kỳ các máy tính, thiết bị văn phòng, …
- Di chuyển giữa 3 chi nhánh khác nhau của công ty trong thành phố nếu có sự cố (có hỗ trợ đi lại)
- Lập trình phần mềm quản lý doanh nghiệp ohstore, ohcool, ohcoolex.
- Xây dựng web application các trang thương mại điện tử.
- Ứng viên tùy theo năng lực, kinh nghiệm, đam mê sẽ lựa chọn dự án phù hợp.
- Giới thiệu, đưa thông tin về các sản phẩm của Công ty tới các Nhà thuốc trên địa bàn mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và độ phủ của địa bàn. Thực hiện đầy đủ và chính xác các chương trình bán hàng, Marketing, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã có, liên tục mở rộng thị trường.
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng tuần, tháng, các yêu cầu công việc theo quy định
của Công ty
- Sau khi nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Liên hệ với khách hàng để lắp đặt thiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy tại TP.HCM và các tỉnh
- Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm để theo dõi trên điện thoại, máy tính bảng, laptop...
- Tư vấn bán kèm các sản phẩm công ty đang phân phối
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kỹ thuật nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
- Công việc đặc thù nên được công ty đào tạo thêm, thử việc 1-2 tuần sau khi quen việc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.