Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế nội ngoại thất
- Thiết kế _ triển khai chi tiết vật dụng nội thất
- Các công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại , hẹn khách hàng tham quan dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng.
- Phát triển mạng lưới - dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
- Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
- Lắp ráp, cài đặt thiết bị âm thanh, ánh sáng theo yêu cầu của khách hàng và Giám đốc.
- Bảo trì, sửa chữa các thiết bị hư hỏng.
- Điều chỉnh hệ thống âm thanh ánh sáng cho phù hợp với chương trình, sự kiện
Thời gian làm việc:
- 9:30 AM – 5:00 PM
- Có thể thay đổi theo thời gian của sự kiện
Thực hiện các công đoạn theo sự phân công của Tổ trưởng.
2. Lắp đặt, thi công hệ thống điện (hệ thống điện, nước, chiếu sáng,…).
3. Đấu nối công tơ điện, lắp đặt tủ, bảng điện cấp nguồn phục vụ thi công.
4. Tham gia lắp đặt, kéo dây, lắp đặt đường ống nước, thông gió,…
5. Đấu nối thiết bị điện, nước, điều hòa.
Phân xưởng chế tạo khuôn
Nhân viên vận hành máy CNC, máy cắt dây, máy hàn, máy tiện cơ, nhân viên bộ phận nóng hoặc nguội.
Đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật.
Hỗ trợ ráp khuôn.
Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Phân xưởng nhựa
Nhân viên vận hành máy ép nhựa
Kỹ thuật viên sửa máy ép nhựa
Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7, từ 7h30 đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
Tập trung phục vụ khách hàng và chốt hợp đồng dựa trên lượng khách hàng lớn được sàng lọc kỹ lưỡng từ đội ngũ marketing mang về.
Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng.
Làm việc dựa theo hệ thống CRM hiện đại (được đào tạo bài bản)
Theo dõi việc thu nợ của khách mua.
Trau dồi kỹ năng, cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về thị trường nhà ở, luật và các quy định mới ảnh hưởng hoặc liên quan đến lĩnh vực bất động sản
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, Công ty hỗ trợ đưa toàn bộ khách cho nhân viên bán và chăm sóc.
- Chỉ ngồi làm việc, giao dịch tại văn phòng, đặc biêt vào làm nhân viên không phải đi phát tờ rơi
- Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục
Lập trình viên Python trên nền Framework OpenERP/Odoo
Lập trình viên C# trên nền winform/webform
Tham gia phát triển, bảo trì, triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên ngành bán lẻ
Đọc hiểu các tài liệu mô tả yêu cầu người dùng (URD, SRS).
Tham gia thiết kế và viết các tài liệu thiết kế chi tiết (SAD, SDD, Screen Design)
Phối hợp với thành viên nhóm dự án, nhóm QA, Test, khách hàng triển khai dự án
Xây dựng kế hoạch công việc, báo cáo, đánh giá công việc của cá nhân, đóng góp các sáng kiến nâng cao chất lượng, năng xuất công việc
- Sửa chữa các thiết bị điện tử, Led.
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm về hàn, đã qua sửa chữa ti vi - điện tử
- Làm một số công việc khác theo yêu cầu BGĐ
- Tư vấn thảo dược, bốc thuốc theo đơn bác sỹ
- Xoa bóp, châm cứu
- Công việc châm cứu, xoa bóp, kéo giãn cột sống, bốc thuốc,....
- Áp dụng công nghệ sản xuất linh kiện cuộn dây điện tử trong lãnh vực hàng không và kỹ thuật cao
- Thực hiện và hướng dẫn làm mẫu các sản phẩm mới theo tài liệu sản xuất và các thông tin trao đổi với khách hàng ở Pháp và Mỹ.
- Tìm hiểu, vận hành thử nghiệm các máy móc thiết bị mới và hướng dẫn ứng dụng cho nhân viên bộ phận sản xuất và kiểm phẩm.
- Lập trình trên các máy quấn dây đối với sản phẩm mới, hiệu chỉnh chương trình máy trong quá trình sản xuất.
- Phân tích tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục sản phẩm lỗi hay khuyết tật, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Quản lý việc phân phối tài liệu kỹ thuật sản xuất.
- Bóc tách khối lượng
- Quản lý, giám sát công nhân làm việc tại công trường
- Báo cáo công việc với cấp trên
_ Sử dụng thành thạo phần mềm Auto CAD 2D .
_ Yêu cầu trách nhiệm cao
_ Có khả năng làm việc nhóm tổt
_ Có thể tăng ca và đi công tác tùy theo yêu cầu của công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện các y lệnh của bác sĩ
- Thực hiện kỹ thuật vật lí trị liệu phục hồi chức năng
- Vận hành các thiết bị tập vật lí trị liệu.
- Được đào tạo về chuyên môn, phụ cấp theo năng lực
- Môi trường làm việc: Thân thiện, hòa đồng
- Tư vấn thảo dược, bốc thuốc theo đơn bác sỹ
- Xoa bóp, châm cứu
- Công việc châm cứu, xoa bóp, kéo giãn cột sống, bốc thuốc,....
- Làm thủ tục xuất/ nhập hàng. Kiểm tra số lượng, chủng loại, chứng từ hàng hóa xuất/ nhập kho theo đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị hàng hóa, đóng gói hàng hóa và chứng từ để giao hàng.
- Theo dõi và cập nhật số lượng, tình trạng và thời hạn sử dụng hàng hóa trong kho.
- Phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho định kỳ hàng tháng và đột xuất.
- Sắp xếp hàng hóa khoa học, ngăn nắp. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho.
- Thực hiện việc lập báo cáo, đối chiếu hàng hóa nhập xuất tồn với các đơn vị liên quan.
- Lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kho được giao quản lý.
- Đề xuất các phương án nhằm quản lý kho và đóng gói hàng hóa hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc sự vụ.
-QC inline: Kiểm soát quá trình thực hiện tại chuyền may và hướng dẫn kiểm hóa thực hiện công việc đúng theo quy trình
- Kiểm tra chất lượng các công đoạn tại tại chuyền may + lập trình theo TCKT, mẫu, bảng màu:
+ Loại NPL, quy cách may, thông số
+ Kiểm mẫu đầu chuyền sau khi ra hàng
+ Chọn mẫu TOP gửi theo yêu cầu.
+ Lăn, dập, chống thấm nước và kiểm soát mẫu giặt được thực hiện theo đúng yêu cầu
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các vấn đề không phù hợp được phát hiện trong quá trình sản xuất.
- Kiểm tra và kiểm soát chất lượng hàng thành phẩm tại kiểm hóa theo quy định.
- Kiểm soát vấn đề thực hiện kim gãy tại chuyền may, ký duyệt đổi kim khi đầy đủ thân kim.
- Cập nhật các vấn đề không phù hợp vào sổ theo dõi
- AQL: Kiểm tra và kiểm soát chất lượng hàng thành phẩm hằng ngày trước và sau đóng gói tại BP hoàn thành.
- Trao đổi thông tin công việc hằng ngày về vấn đề chất lượng với QC inline
- Gửi báo cáo kiểm AQL tuần
- Gửi báo cáo kiểm hàng cho khách hàng(nếu có)
- Đề xuất các giải pháp để khắc phục, phòng ngừa các vấn đề chất lượng không phù hợp xảy ra trong quá trình.
- Làm việc với QC khách hàng kiểm tra final tại xưởng hoặc bên thứ 3 đến kiểm tra hàng trước xuất
- Trình ký hồ sơ trước khi xuất hàng
- Nhận đào tạo các bạn sinh viên có mong muốn trở thành QC/AQL