Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo công tác chăm sóc bệnh nhân điều trị tại khoa Cấp cứu theo đúng quy trình, quy chế chuyên môn của ngành & của bệnh viện.
- Đảm bảo nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển bản thân tăng sự hài lòng của người bệnh.
- Tiếp nhận và thực hiện chăm sóc người bệnh toàn diện theo đúng quy trình, quy chế chuyên môn của ngành & của bệnh viện.
- Trực tiếp tham gia trực theo tua tại khoa. Bàn giao đầy đủ hồ sơ bệnh án và tình trạng người bệnh cho ca sau.
- Thực hiện các quy trình cho Người bệnh nhập viện, chuyển viện.
- Thực hiện giáo dục sức khỏe thông qua hoạt động tuyên truyền cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
- Báo cáo định kỳ đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của ngành & của bệnh viện.
- Tham mưu cho Điều dưỡng Trưởng khoa xây dựng quy trình cải tiến chất lượng chuyên môn.
- Liên tục cập nhật những kiến thức mới & tham gia các chương trình đào tạo liên tục theo đúng qui định.
- Trực tiếp thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các công việc chuyên môn đặc thù khác của khoa (chỉ áp dụng khi có phát sinh nhiệm vụ đặc thù của chuyên khoa & yêu cầu được liệt kê cụ thể tên nhiệm vụ).
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Cập nhật khách tiến độ thực hiện dự án.
- Nắm bắt hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ bán hàng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng Nhóm Kinh Doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Làm các công việc kỹ thuật, phục vụ khách hàng, lắp ráp, cài đặt, sửa chữa máy vi tính các loại, xử lý lỗi thông thường của máy văn phòng, xử lý sự cố mạng, phần mềm, phần cứng… lắp đặt, bấm dây mạng, cấu hình mạng nội bộ, mạng điện thoại có tổng đài, mạng camera quan sát, thay binh điện cho UPS…
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
***Nếu ứng viên không đạt yêu cầu, có thể nhận làm nhân viên thực tập / học việc - sau mỗi 3 tháng sẽ xét để trở thành nhân viên kỹ thuật chính thức.
- Giao nhận hàng hóa bằng xe máy tại khu vực được phân công
- Đảm bảo hàng hóa đủ số lượng theo phiếu điều chuyển trong mỗi lần giao hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- PHƯƠNG TIỆN VÀ TIỀN XĂNG CỦA CÔNG TY
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Các nội dung khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên khu vực lân cận
- Thực hiện công việc theo kế hoạch làm việc của phòng kinh doanh
- Không áp doanh số.
- Không đi thị trường.
- Không trừ bất kì khoản phí nào.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án
- Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty một cách chuyên nghiệp,
Trụ sở chính : 136 Phổ Quang, p9, Phú Nhuận, hiện tại Hòa Phú Land đã mở rộng thêm 2 sàn vô cùng lớn mạnh ở Nguyễn Trọng Tuyển Tân Bình và KDC City Land, Gò Vấp
* Công việc của bạn là:
- Chăm sóc khách hàng thân thiết của công ty;
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của công ty cho khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh;
- Bốc tách bản vẽ gia công.
- Lập bảng tiến độ.
- Giám sát, theo dõi tiến độ thi công
- Thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật khác khi có yêu cầu.
- Thiết kế model 3D và triển khai bản vẽ 2D bằng phần mềm.
- Theo giờ hành chánh: 8h ~17h, nghỉ 12h~13h
Làm thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần + thứ 7 đầu tháng
- Xây dựng, triển khai hạ tầng thông tin.
- Lắp đặt mới thiết bị phần cứng (POS, máy chủ, thiết bị mạng, CCTV…)
- Bảo trì hệ thống theo checklist công việc được phân công.
- Giám sát hệ thống và xử lý các sự cố liên quan
- Hỗ trợ sự cố liên quan đến thiết bị đầu cuối (laptop, pc, máy in, máy chấm công…)
- Bảo hành thiết bị gặp sự cố cho khách hàng
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vô trùng dụng cụ
- Vệ sinh khu vực làm việc
- Sắp xếp dụng cụ, đồ đạc ngăn nắp
- Đảm bảo khu vực điều trị gọn gàng, sạch sẽ
- Hỗ trợ, có thái độ hòa nhã, lịch sự với cộng sự, bệnh nhân.
- Hỗ trợ bệnh nhân khi cần.
• Thời gian làm việc : Giờ hành chính ( Thứ 2 – Thứ 7)
• Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Cập nhật tiến độ thực hiện dự án, sản phẩm mới đến khách hàng
• Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng và triển khai kế hoạch theo nhiệm vụ được phân công
• Mời khách hàng tham quan dự án Công ty đang phân phối
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty
• CÔNG TY CHẠY MARKETING LIÊN TỤC VÀ PHÂN BỔ KHÁCH HÀNG CHO NHÂN VIÊN TƯ VẤN. CÔNG TY HỖ TRỢ CHỐT GIAO DỊCH NGAY TRONG THÁNG ĐẦU TIÊN
1. Thiết kế rập (tay) đúng yêu cầu của Công ty.
2. Chỉnh sửa, nhảy size (size XS – 4XL)
3. Chỉnh sữa mẫu và chỉnh sửa rập.
4. Phối hợp với các bộ phận khác (kỹ thuật may, thợ cắt, QC…) xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Thiết lập khối lượng từ bản vẽ thiết kế, khảo sát công trình;
- Phối hợp với Phòng dự án triển khai thi công và giám sát thi công; Lập kế hoạch tổ chức thi công cho hạng mục được giao;
- Kiểm ra khối lượng, chất lượng thi công hằng ngày, Ghi chép đầy đủ và rõ ràng các nội dung trong nhật ký công trình (hàng ngày).
- Lập Shop drawing, biện pháp thi công tại hạng mục phụ trách.
- Đảm bảo mọi quy định về an toàn lao động và nội quy Công ty phải được tuân thủ tại công trình;
- Báo cáo một cách trung thực, đầy đủ và kịp thời cho Ban Giám Đốc, trưởng phòng/bộ phận, cùng các cá nhân và bộ phận liên quan về tiến độ thi công và tất cả mọi sự cố xảy ra trên công trình hoặc trong quá trình thi công công trình (nếu có).
- Xây dựng chiến lược nội dung từng kênh chuẩn seo
- Phụ trách việc phát triển WEB cho công ty.
- Quảng bá thương hiệu công ty online trên internet.
- Lập kế hoạch và triển khai SEO hiệu quả
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO & báo cáo thứ hạng của Công ty.hàng tuần
- Am hiểu các phần mềm cơ bản
- Tham gia triển khai các chương trình Marketing : thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh,viết bài quảng cáo
- Thực hiện chiến dịch marketing online
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 .Thứ 7 làm xen kẽ tuần làm, tuần sẽ được nghỉ
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
- Mức lương: Lương cơ bản ( 5.7triệu) + Hoa hồng (tối thiểu 20 triệu) + Thưởng nóng hàng tuần = Mức 35tr-50tr đồng / sản phẩm
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hướng đến lợi ích đầu tư sản phẩm cho khách hàng khi mua.
- Đưa ra những chiến lược kinh doanh, thực hiện marketing. (KHÔNG ÁP DOANH SỐ)
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin bất động sản nhằm tư vấn đến khách hàng.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán, pháp lý,... trong quá trình tư vấn khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (Chiều thứ 2 – Sáng CN)
Thu nhập tự động, lợi ích lâu dài, bền vững
- Hàn cơ khí, phụ hàn theo sự chỉ đạo của Quản đốc
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Số 90 Tỉnh lộ 15 Xã Tân Thạnh Đông Củ Chi.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Cập nhập thông tin dịch vụ cũng như sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
- Cập nhập thông tin về các đối thủ
- Thực hiện đàm phán, thương thảo ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Giải quyết thắc mắc, phản hồi của KH. Chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công việc cấp trên giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ trưa từ 12h-13h)