Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công việc cơ khí thông thường, có liên quan hàn, cắt...
- Thỉnh thoảng có tăng ca và đi công tác bên ngoài.
- Môi trường làm việc thân thiện, không áp lực.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Phụ giúp điều trị cho bệnh nhân.
- Thực hiện quy trình vô trùng chặt chẽ cho mỗi bệnh nhân.
- Chuẩn bị dụng cụ, vật liệu điều trị.
- Sắp xếp khu vực điều trị sạch sẽ, ngăn nắp
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Lắp đặt, hướng dẫn và sửa chữa các thiết bị y tế do công ty phân phối
- Lập kế hoạch thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng
- Phối hợp thực hiện chăm sóc khách hàng và quản lý sản phẩm
- Các công việc kỹ thuật khác có liên quan
+ Thực hiện công tác quản lý các dự án đầu tư xây dựng các hạng mục xây dựng công nghiệp và dân dụng của chủ đầu tư.
+ Lập hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, dự toán đối với các hạng mục của công ty.
+Lập, kiểm tra hồ sơ quyết toán xây dựng hạng mục của các đơn vị.
+Lập, kiểm tra hồ sơ liên quan đến lựa chọn nhà thầu;
+ Lập kế hoạch (tiến độ) thi công các hạng mục của dự án.
+ Lập, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu; tập hợp và lập hồ sơ quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình.
+ Theo dõi, quản lý, tổ chức thực hiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ kỹ thuật, kinh tế của dự án, công trình.
+ Quản lý, theo dõi, thực hiện và tổ chức thực hiện hồ sơ thi công (hồ sơ hoàn thành xây dựng hạng mục công trình).
+Kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị tư vấn và thi công hoàn thành công việc được giao.
+ Công tác tại hiện trường xây dựng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Công việc cụ thể như sau (làm việc tại xưởng):
- Lắp ráp các loại tủ điện theo bản vẽ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
• Phụ trách tư vấn kỹ thuật về hệ thống điện, UPS.
• Hỗ trợ, đào tạo các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh khảo sát, thu thập thông tin và yêu cầu của khách hàng.
• Phân tích thông tin, yêu cầu của khách hàng, đề xuất giải pháp và lập dự toán vật tư.
• Soạn thảo hoặc điều chỉnh hồ sơ Chỉ định Kỹ thuật (spec-in), hồ sơ Đề xuất và Thuyết minh Giải pháp (proposal) cho từng dự án.
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thuyết trình, trình diễn giải pháp cho khách hàng.
• Lắp đặt, kiểm tra và vận hành thử nghiệm hệ thống (T&C). Hỗ trợ, hướng dẫn bảo hành các sự cố của khách hàng.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ đội, nhóm tư vấn, đàm phán và hoàn tất giao dịch
- Xây dựng, triển khai kế hoạch công ty dưới sự hỗ trợ của Trưởng phòng kinh doanh.
- Nâng cao kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao.
- Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
Học kỹ năng đọc và phân tích các dự án bất động sản như: căn hộ, đất nền nhà phố và biệt thự dự án, bất động sản nghỉ dưỡng.
• Xây dựng mối quan hệ với nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước dựa trên nguồn data khách hàng do công ty cung cấp.
• Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
• Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Trau dồi các kiến thức về thị trường bất động sản và các sản phẩm công ty đang phân phối.
• Liên lạc với khách hàng thường xuyên để cập nhật thông tin bất động sản, tư vấn giá và chuẩn bị bất động sản để việc bán được tiến hành trong thời gian sớm nhất và đạt giá trị cao nhất có thể.
- Tìm kiếm, chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn của công ty.
- Đưa khách đi xem sản phẩm (có xe cty đưa đón)
- Khai thác, tư vấn & chăm sóc khách hàng:
- Đăng tin quảng cáo
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng
- Chỉ cần siêng năng có tinh thần kiếm tiền là sẽ làm được
- Được phân phối các dự án lớn trong TPHCM, và các tỉnh khác
- Nguồn khách mua bán công ty đã có sẵn, chỉ việc chăm sóc
- Làm Việc Tại Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng Quận 7
- Liên hệ 0902810838 hẹn lịch phỏng vấn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến
"HÃY THỂ HIỆN CHO CHÚNG TÔI THẤY KHẢ NĂNG CỦA BẠN, BẠN SẼ NHẬN LẠI ĐƯỢC TẤT CẢ TỪ NHỮNG CỐ GẮNG CỦA MÌNH TRONG THỜI GIAN NHANH NHẤT! HÃY TẠM TIN VÀ
#QUYẾT_TÂM_CHỈ_TRONG_1_THÁNG_NHÉ!!!
#CHÚNG_TÔI_ĐANG_CHỜ_ĐỢI_BẠN_ĐẤY !
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về các sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu về thị trường và nhu cầu của khách hàng tiềm năng;
- Đề xuất cải tiến quy trình Sale, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Nơi làm việc: - 804 Trường Chinh, P15, Quận Tân Bình, TPHCM
- 137 Đường D2, P25, Quận Tân Bình, TPHCM
+ Khái quát công việc:
- Môi giới Bất động sản & bán các sản phẩm nhà đất do công ty đầu tư.
- Nhiệm vụ:
- Mục tiêu cá nhân phù hợp với mục tiêu công ty.
- Văn hóa cá nhân phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
- Nắm rõ các dòng sản phẩm tại công ty
- Khai thác khách hàng, tư vấn chốt hợp đồng, chăm sóc sau bán hàng.
Tham gia phân tích, thiết kế và phát triển phần mềm trên nền tảng Java cho các dự án: Core Banking, Smart City, Chính phủ, Y Tế 4.0…;
Xây dựng và chỉnh sửa các module, tính năng theo yêu cầu;
Nghiên cứu công nghệ mới, áp dụng cải tiến business framework;
Được tham gia vào toàn bộ quy trình phát triển phần mềm;
Sẽ trao đổi chi tiết thêm khi phỏng vấn.
1. Kiểm tra chất lượng của thang máy / thang cuốn thương hiệu Mitsubishi sau quá trình lắp đặt/bảo trì được hoàn thành hoặc sau khi nhận được thang máy/thang cuốn từ bên thứ ba/ đối tác để bảo trì.
Inspect quality of Mitsubishi elevators/ escalators after installtion/ maintenance processes are completed or after receiving elevators/ escalators fromt the third party/ TLE for maintenance.
2. Chuẩn bị và làm báo cáo các hạng mục đã kiểm tra sau khi đã kiểm định chất lượng thangmáy/ thang cuốn.
Prepare and submit inspection reports after elevators/ escalatoes inspections.
3. Đề xuất các giải pháp phù hợp để khắc phục những sự cố kỹ thuật.
Propose suitable solutions to remedy the failures.
4. Kiểm định lại chất lượng thang máy/ thang cuốn để kiểm tra tình trạng đã sửa chữa sau khi bộ phận khác đã tiến hành công tác lắp đặt/ bảo trì theo tiêu chuẩn của Mitsubishi.
Reinspect the elevators/ escalators to check its repaired-condition after other related department carried out fixing process under Mitsubishi standards.
5. Thực hiện theo các hướng dẫn an toàn của công ty trong quá trình kiểm tra chất lượng.
Follow company safety guides during quality inspection.
6. Dịch các tài liệu liên quan đến các nhiệm vụ tính phí như: dịch tài liệu cài đặt, các mẫu kiểm tra, ...
Translate all documents related to the in charged duties such as: translate installation document, inspection form,...
7. Tóm tắt các báo cáo chất lượng thang máy / thang cuốn sau khi đã kiểm tra vào ngày 05 mỗi tháng.
Summarize elevators/ escalators quality report after inspection on date 05 each month.
8. Tiến hành kiểm tra/ kiểm định lại chất lượng thang máy tại cho nhà máy trong trường hợp xảy ra sự cố. Theo dõi, trao đổi thông tin với nhà máy và các bộ phận liên quan khác cho đến khi báo cáo sự cố được giải quyết.
Carry out the inspection at job site and issue Trouble Report to the factory in case of prblem occrued. Follow, exchange information with the factory and pther related Departments until the trouble report solved.
9. Dịch và ban hành Hướng dẫn kỹ thuật (TI), Thông báo kỹ thuật (TA), ... theo yêu cầu.
Translate and issue Technical Instruction(TI), Technical Announcement (TA),...as requested.
10. Tuân thủ lịch làm việc và hoàn thành khối lượng công việc được giao.
Comply with the working schedule and complete the workload assigned.
11. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý.
Other duties as requested by managers.
Nơi làm việc: Quận Tân Bình, TP. HCM
Working place: Tan Binh District, HCMC
- Tìm kiếm và tư vấn, chăm sóc khách hàng mua các dự án Bất động sản Công ty Phân phối.
- Cập nhật dự án: Nắm rõ các quy định cụ thể của từng dự án theo từng tiến độ, thủ tục: giữ chỗ, ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bản, chính sách hỗ trợ của ngân hàng, ưu tiên chiết khấu,…
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục có liên quan theo trình tự, bao gồm: giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán cũng như nhắc nhở khách hàng thời gian thực hiện thanh toán theo tiến độ.
- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm, triển khai các kênh truyền thông, marketing online và offline cho từng dự án.
- Luôn cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh…
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý cấp trên.
- Quản lý, theo dõi, hỗ trợ các Dự án mà Công ty đang triển khai
- Công tác bóc tách khối lượng xây dựng, làm hồ sơ hoàn công, thanh toán
- Lập bản vẽ biện pháp thi công, tiến độ thi công
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
1. Kiểm soát hàng hóa xuất/nhập kho bằng chứng từ.
2. Kiểm soát hàng tồn trong kho.
3. Nhận kế hoạch, chứng từ từ khách hàng, xác minh số liệu nhập xuất hàng
4. Báo cáo tồn kho cho TBP kho
5. Các công việc khác theo sự phân công của TBP kho
Gia công chi tiết cơ khí.
- Lắp ráp máy.
- Thiết kế.
- Bàn giao thiết bị máy