Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Mở rộng, phát triển các kênh tìm kiếm khách hàng quan tâm đến các sản phẩm Bất động sản mà Công ty phân phối;
- Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng có sẵn trong Data của Công ty; Nắm bắt thông tin các sản phẩm, nhu cầu khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết;
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược làm việc của bản thân;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, đến sản phẩm hoặc giao dịch…
- Thời gian làm việc:
• Thứ hai đến thứ sáu: 8h00 - 17h30
• Thứ bảy : 8h00 - 12h00
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư P10, Số 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
- Sửa chữa các thiết bị điện, bo mạch điện, đèn Led
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị điện, điện tử do công ty phân phối theo sự điều động của trưởng phòng, lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận kinh doanh
– Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
Công Ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự để bán các dự án như Golden Star, Green Star, Blu Star, GS Metrocity, Dragon Hill, Dragon Parc, Lavila Kiến Á...tại khu vực Quận 7, Nhà Bè. Và đặc biệt là dự án Summer land tại Mũi Né Bình Thuận.
Công việc mà một nhân viên kinh doanh BĐS cần thực hiện là:
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về BĐS.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án và các sản phẩm BĐS của công ty đang phân phối.
- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dich của khách hàng.
- Trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Trực sàn, trực nhà mẫu, hội chợ,v.v…theo lịch được phân công.
- Cập nhật tình hình thị trường theo yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
Địa chỉ : DP31 Dragon parc 2, 63 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè HCM
- Lập kế hoạch bảo trì cho nhóm máy được giao để duy trì máy hoạt động ổn định;
- Theo dõi lịch bảo trì và báo cáo hàng tháng;
- Phối hợp với các nhà cung cấp, dịch vụ nước ngoài để sữa chữa và bảo dưỡng máy móc thiết bị nhanh chóng;
- Đề xuất vật tư thay thế và sử dụng hiệu quả;
- Hổ trợ sản xuất và HSE trong các dự án cải tiến/ an toàn;
- Định hướng cải tiến máy móc thiết bị để tăng năng suất, chất lượng
Hỗ trợ trên toàn nhà máy về các thiết bị điện và tự động hóa:
+ Tham gia lắp đặt và vận hành thử nghiệm các thiết bị điện tự động hóa trong nhà máy;
+ Kiểm tra hoạt động bình thường và an toàn của các thiết bị tự động (Đèn chỉ thị hoạt động, PLC, biến tần...)
+ Xử lý và sửa chữa các hư hỏng, sự cố thiết bị trong quá trình hoạt động;
- Các hỗ trợ kỹ thuật khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý
- làm việc trực tiếp với nhà cung cấp và chuyên gia nước ngoài
- Kiểm tra và báo cáo tiến độ thi công
- Giám sát công nhân, các đội thi công công trình
- Vẽ, đọc bản vẽ và bóc tách khối lượng.
- Nơi làm việc: 506/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, Tp. HCM
- Chịu trách nhiệm kiểm tra/lập trình và thực hiện quy trình Workflow tích hợp dưới hệ thống ERP cloud để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
- Ứng dụng các công cụ Workflow hiệu quả vào triển khai giải pháp phần mềm. Phát triển ứng dụng trên nền tảng Sharepoint Server.
- Tham gia triển khai, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật công nghệ các dự án phát triển hệ thống, ứng dụng phần mềm (ERP, HCM, DMS, E-Commerce…) của doanh nghiệp.
- Xây dựng tài liệu kỹ thuật (technical specifications).
- Phát triển các ứng dụng trên nền tảng .NET, các ứng dụng Mobility phục vụ hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp.
- Phát triển các service (API) để giao tiếp với các ứng dụng khác.
- Tham gia vận hành, giám sát, bảo trì các hệ thống phần mềm, ứng dụng hỗ trợ phòng ban chức năng của doanh nghiệp.
- Các nghiệp vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Đi dây hệ thống camera, đi dây hệ thống mạng (làm việc nhóm)
- Lắp đặt camera quan sát cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng, và các hạng mục của cty.
- Lắp đặt thiết bị mạng LAN, Wifi
- Những yêu cầu khác theo sự phân công của công ty
- Công việc trao đổi cụ thể hơn khi tham gia phỏng vấn.
- Làm việc tại VP: 161/1A, Đường Bình Trị Đông, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
- Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp, tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp mới
- Thiết lập phân bổ duy trì quầy hàng
- Làm báo cáo phân tích dữ liệu
- Lên kế hoạch khảo sát, phân tích đối thủ
- Nối, gắn những thiết bị đo lường vào TV của khách hàng
- Gắn những thiết bị ngoại vi, đấu nối dây vào CD, DVD, TV,...
- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị kỹ thuật của công ty tại nhà khách hàng.
Địa chỉ vp TPHCM: Lầu 04, Số 102 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Thực hiện các công việc kỹ thuật, dịch vụ kỹ thuật theo các loại sản phẩm, thiết bị kinh doanh, theo khách hàng của công ty.
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa, bảo hành các thiết bị máy móc của công ty bán cho khách hàng.
- Xử lý các vướng mắc kỹ thuật, phản ánh khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho phòng Dự án và phòng kinh doanh.
- Tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài nước về sản phẩm của công ty.
- Tham gia nghiên cứu các công nghệ thiết bị mới.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, phần mềm, dữ liệu phục vụ công việc .
- Thi công , lắp đặt hệ thống điện nhẹ, PCCC…..v.v…và các công
việc liên quan được cấp trên giao.
- Nhanh nhẹn, trung thực, khỏe mạnh.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm và đã thi công thực tế tại công
trường.
- Đối với người chưa có kinh nghiệm được đào tạo thi công thực tế.
- Có phương tiên đi lại
- Đi công tác tỉnh được
Chăm sóc khách hàng thân thiết của công ty
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
- Bán sản phẩm do chính công ty làm chủ đầu tư.
- Giới thiệu, tư vấn, đưa khách hàng đi xem dự án
- Thực hiện giao dịch và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng là các Nhà thuốc, hoặc Phòng khám, Phòng mạch tư trên địa bàn TP.HCM được giao tùy vào từng công việc được chọn;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thân thiện với khách hàng, biết cách tạo được niềm tin với khách hàng, kỹ năng giao tiếp khôn khéo. Có tính kiên nhẫn trong công việc;
- Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu được giao;
- Thời gian làm việc (sáng từ 8h00 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h, thứ bảy chủ nhật các ngày Lễ được nghỉ).
- Thiết kế sản phẩm, tờ rơi, baner . . . cho công ty.
- Quản trị các Website, Fanpage công ty và sản phẩm.
- Quản lý các POSM, các hoạt động trade MKT tại nhà thuốc.
- Thực hiện các thủ tục xuất - nhập hàng hóa
- Theo dõi hàng tồn kho
- Thực hiện thủ tục đặt hàng
- Sắp xếp hàng hóa
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa
- Tuân thủ quy định PCCC, an toàn trong kho
- Làm báo cáo, nhập dữ liệu
- Làm việc tại KCN Tân Bình ( Lô 1-6 , đường M14, Bình Hưng Hòa, Bình Tân)
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ..
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team).
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
- Áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản
Khoinghiepbatdongsan.com