Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, kiểm soát / thiết lập các tiêu chuẩn, quy chuẩn, hướng dẫn, quy trình công việc theo ISO 9001.
- Đầu mối tiếp nhận yêu cầu phát triển sản phẩm mới và quản lý dự án
- Thực hiện phân tích, giải pháp cải tiến khi có sự cố về chất lượng theo 7 Tools QC, 4M, 5W2H,
- Phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những sai hỏng phát sinh trong quá trình sản xuất, bàn giao. Đưa ra những giải pháp và hành động khắc phục phòng ngừa
- Thử nghiệm và đánh giá độ tin cậy của các linh kiện, sản phẩm mới
- Chuẩn bị hồ sơ cho các cuộc kiểm tra đánh giá chứng nhận/ hợp quy sản phẩm mới, định kì
- Kiểm soát tỉ lệ phế tại các bộ phận, kết hợp với tổ sản xuất tìm phương án giảm thiểu tối đa tỉ lệ phế, tránh lãng phí tại các công đoạn sản xuất.
- Đối ứng khách hàng các sự cố liên quan đến chất lượng
2. Theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán cho NCC theo thời gian thoả thuận
3. Soạn hợp đồng mua hàng
*Thời gian làm việc: T2-T7 hàng tuần ( 8h00- 12h; 13h30-17h30) được nghỉ 01 thứ 7/tháng
* Nơi làm việc: P608+609, Tầng 6, tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
-Tổng hợp, báo cáo, phân tích kết quả các mảng hoat động kinh doanh của chi nhánh, từng phòng/tổ tại chi nhánh;
- Tổng hợp các vướng mắc, đề xuất của các phòng nghiệp vụ tại chi nhánh, báo cáo Ban giám đốc chi nhánh và các đơn vị liên quan để được xử lý;
- Cung cấp số liệu cho các phòng/tố tại chi nhánh, lập các báo cáo khi được yêu cầu;
- Đề xuất bảng lãi suất, biểu phí áp dụng cho từng loại sản phẩm, dịch vụ, lãi suất và biểu phí ưu đãi đối với khách hàng theo định hướng của chi nhánh;
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch kinh doanh năm/tháng của chi nhánh;
- Đề xuất phân bổ, giao kế hoạch năm, tháng, quý cho các phòng, tổ tại Chi nhánh trên cơ sở kế hoạch chi nhánh giao.
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch toàn chi nhánh/phòng/tổ;
- Theo dõi, giám sát tình hình nguồn vốn (VNĐ, ngoại tệ) tại chi nhánh, báo cáo, đề xuất các biện pháp đảm bảo cân đối, sử dụng vốn có hiệu quả.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại/thắc mắc:
Ghi chép và bàn giao công việc:
Cập nhật thông tin cư dân và khách thuê:
Hướng dẫn quy trình:
Duy trì khu vực lễ tân:
Hỗ trợ công việc khác:
+ Các công việc liên quan đến kiểm soát công nợ, thu chi:
+ Quản lý hàng hoá, vật tư và tồn kho:
+ Theo dõi chi phí, doanh thu Sàn TMĐT:
+ Kiểm soát và hỗ trợ kế toán bán hàng:
+ Chức năng khác:
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN