Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Lên nội dung SÁNG TẠO, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, bài biên tập, bài quảng cáo;
· Biên tập và sản xuất các chương trình/ ấn phẩm đã được duyệt kịch bản;
· Biên tập và viết các bài báo, các phóng sự truyền hình, phim quảng cáo theo nội dung được giao;
· Định hướng xây dựng nội dung cho chuyên mục được phân công;
· Biên dịch bài Anh – Việt;
· Tham gia vào công việc chỉnh sửa ảnh cơ bản (nếu có khả năng);
· Phối hợp với các phòng ban, thực hiện một số việc khác liên quan tới marketing do trưởng phòng yêu cầu.
- Lắp đặt máy bia tươi ngoài thị trường.
- Thực hiện bảo dưỡng định kỳ; sửa chữa, thu hồi, luân chuyển máy bia khi có phát sinh ngoài thị trường.
- Cập nhật tình trạng tồn tại máy bia tại điểm bán, cung cấp các thông tin, giấy tờ có liên quan tới việc bàn giao, thu hồi, luân chuyển giữa các điểm có lắp máy bia.
- Cập nhật kiểm đếm thường xuyên theo lịch thăm viếng và theo kế hoạch kiểm kê của công ty.
*Địa bàn phụ trách: Hoàn Kiếm
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
1. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của từng chứng từ thanh toán trong nội bộ Công ty và đối với khách hàng bên ngoài; Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, mua, bán hàng của Công ty.
3. Hạch toán và hướng dẫn nhân viên kế toán bộ phận hạch toán doanh thu, chi phí, mua hàng, bán hàng hàng ngày;
4. Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm;
5. Kê khai thuế định kỳ (GTGT, TNDN, TNCN, thuế thuê nhà, thuế nhập khẩu,……);
6. Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, kiểm tra quỹ tiền mặt, tiền gửi,…. ở mảng công việc phụ trách do KTT phân công;
7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN ở mảng công việc được giao phụ trách;
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
2. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
3. Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
4. Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
5. Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
6. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
7. Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
8. Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
9. Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
10. Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1
+ HCM: 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú NhuậNhuận
Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại một trong các địa điểm kinh doanh: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
Oppein là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, được thành lập vào năm 1994 và hiện có mặt tại hơn 118 quốc gia. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bsquare là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Oppein. Và đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Sales Executive B2B, cụ thể như sau:
-Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua các kênh: chủ đầu tư dự án, các đối tác, các hội chợ triển lãm, …
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất của thương hiệu Oppein cho khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan quản lý dự án, theo dõi tiến độ thực hiện và công nợ.
- Làm việc online, không yêu cầu lên văn phòng, báo cáo công việc cho trụ sở chính công ty tại HCM
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.