Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bách khoa Hà Nội

Đại học Bách khoa Hà Nội

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (386) Tài chính – Ngân hàng (171) Kế toán (171) Hệ thống thông tin quản lý (34) Kỹ thuật sinh học Hoá học Kỹ thuật phần mềm (10) Hệ thống thông tin (10) Kỹ thuật máy tính (10)
banner 1
Chuyên viên Biên phiên dịch tiếng Hàn

Chuyên viên Biên phiên dịch tiếng Hàn

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Biên phiên dịch (Chiếm 80% công việc):

- Thực hiện biên dịch tiếng Hàn – tiếng Việt các tài liệu liên quan đến hoạt động của Khách sạn (văn bản hành chính, email, thông báo nội bộ, hợp đồng, tài liệu đào tạo, báo cáo…).

- Thực hiện phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, làm việc, trao đổi giữa Ban Lãnh đạo, quản lý người Hàn Quốc và các phòng ban.

- Hỗ trợ phiên dịch trong các buổi đào tạo, họp nội bộ, sự kiện hoặc làm việc với đối tác khi có yêu cầu.

- Đảm bảo nội dung dịch chính xác, đúng ngữ cảnh, phù hợp văn phong doanh nghiệp và bảo mật thông tin.

- Phối hợp với các phòng ban để nắm rõ nội dung, thuật ngữ chuyên môn trước khi dịch.

2. Công việc khác (Chiếm 20% công việc):

- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu song ngữ cho các cuộc họp, báo cáo, thông báo nội bộ.

- Hỗ trợ giao tiếp, kết nối giữa Ban Lãnh đạo và các bộ phận liên quan khi cần.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

3. Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa từ 12h – 13h)

- Thứ 7: 8h30 – 12h30


Tuyển Nhân Viên Mua Hàng

Tuyển Nhân Viên Mua Hàng

Công ty TNHH Reintechnik Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện các công việc mua hàng theo quy trình mua hàng của công ty
Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp mới
Tìm kiếm và lấy báo giá của các nhà cung cấp trong nước
Thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản, điều kiện hợp đồng
Xử lý yêu cầu đặt hàng, tạo đơn hàng, hợp đồng, theo dõi tiến độ, tình trạng đơn hàng
Làm hồ sơ thanh toán cho các nhà cung cấp
Trợ Lý Luật Sư

Trợ Lý Luật Sư

Công ty luật TNHH Everest
  • Ngày hết hạn: 28/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trợ lý pháp lý tại Công ty Luật Everest thực hiện các nhiệm vụ chính sau:
Nghiên cứu pháp luật: Tra cứu các văn bản quy phạm pháp luật, tiền lệ pháp và các tài liệu liên quan đến vụ việc.
Soạn thảo văn bản: Dự thảo báo cáo pháp lý, thư tư vấn pháp luật, hợp đồng dịch vụ, đơn từ và các đề xuất phương án pháp lý cho khách hàng.
Giao tiếp khách hàng: Tiếp nhận thông tin sơ bộ từ khách hàng, lên lịch hẹn tư vấn và duy trì liên lạc để cập nhật tiến độ vụ việc.
Hành chính & Lưu trữ: Thực hiện các công việc thư ký, sắp xếp hồ sơ, số hóa dữ liệu và quản lý công văn đi - đến.
Đại diện ngoài tố tụng: Thực hiện các thủ tục hành chính (đăng ký doanh nghiệp, nhãn hiệu...) theo ủy quyền của khách hàng.
Thực Tập Sinh Pháp Lý

Thực Tập Sinh Pháp Lý

Công ty luật TNHH Everest
  • Ngày hết hạn: 28/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Công việc của thực tập sinh được phân bổ theo tỷ lệ thời gian cụ thể:
-10% (10 buổi): Nghiên cứu mô hình tổ chức, quy định nội bộ, học cách viết bài và thuyết trình.
-20% (20 buổi): Rèn luyện kỹ năng mềm, viết ít nhất 50 bài viết pháp lý và thực hiện 05 buổi thuyết trình.
-10% (10 buổi): Học kỹ năng chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ pháp lý.
-30% (30 buổi): Hỗ trợ hành chính, soạn thảo văn bản, văn thư lưu trữ, tuyển dụng và đào tạo.
-30% (30 buổi): Chuyên môn sâu (sau khi hoàn thành 25 buổi đầu): Nghiên cứu hồ sơ, tra cứu văn bản/án lệ, viết báo cáo pháp lý và tham gia các phiên tòa thực tế cùng luật sư.
[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Quản lý Marketing

[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Quản lý Marketing

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Marketing – Truyền thông

  • Quản lý và vận hành các kênh truyền thông số của cơ sở: Facebook Fanpage, TikTok, bao gồm:
  • Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất nội dung định kỳ, nội dung theo sự kiện, chiến dịch.
  • Theo dõi, quản trị tương tác và phối hợp với Bộ phận DVKH để phản hồi các câu hỏi, ý kiến của khách hàng kịp thời, đúng chuẩn thương hiệu.
  • Quản trị và cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin về sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại trên Website/App của cơ sở.
  • Quản lý kho tư liệu truyền thông (hình ảnh, video, key visual…) và tài liệu bán hàng, đảm bảo thống nhất, dễ khai thác và đúng định hướng thương hiệu.
  • Lập kế hoạch, quản lý và triển khai các ấn phẩm POSM, bảng biển, hạng mục thiết kế phục vụ vận hành tại cơ sở.
  • Tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông theo định hướng từ Marketing HO và/hoặc truyền thông điểm đến, sản phẩm dịch vụ của cơ sở trên tất cả các kênh phù hợp.
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động Partnership (hợp tác đối tác) nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý, đánh giá và làm việc với hệ thống nhà thầu, nhà cung cấp các hạng mục Marketing (thiết kế, in ấn, media, KOL/KOC…).
  • Phối hợp triển khai các hoạt động KOC nội bộ, khai thác hình ảnh nhân sự, dịch vụ và trải nghiệm thực tế của cơ sở.

2. Sự kiện

  • Lập kế hoạch và triển khai các sự kiện điểm đến, sự kiện theo dịp lễ, theo mùa trong năm của cơ sở (phối hợp với Bộ phận Tổ chức Sự kiện).
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp và gắn kết nhân sự.

Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng

Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công ty Cổ Phần Kinh Doanh và Phát Triển Địa Ốc VIETSTARLAND
  • Ngày hết hạn: 27/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và lên kế hoạch tuyển
- Tìm kiếm, chọn lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn và đám phán với ứng viên
- Tổng hợp đánh giá phỏng vấn , trình phê duyệt tuyển dụng và thông báo kết quả tới các bên liên quan
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu, các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý
- Tham gia công tác phát triển thương hiệu tuyển dụng
Nhân Viên Sảnh Nữ

Nhân Viên Sảnh Nữ

Chi Nhánh Macaus-Công Ty TNHH TM Trần Hồng Quân
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự,

- Giới thiệu món ăn/ thức uống trong thực đơn, nhận oder và phục vụ khách hàng,

- Thực hiện công việc đổi tiền cho khách hàng với bộ phận thu ngân ,

- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài long,

- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca.

GM - Quản Lý Khách Sạn

GM - Quản Lý Khách Sạn

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tổ chức, quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn; Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả và toàn bộ hoạt động kinh doanh khách sạn

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn

- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận

- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự; quản lý chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn

- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao

- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ

- Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn

- Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.

- Trực tiếp giải quyết sự cố phát sinh trong khách sạn nếu nhân viên không giải quyết được

- Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.

- Trực tiếp báo cáo công việc hằng tuần, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho giám đốc.

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo đối với công việc quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo

- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.

Nhân Viên Sale & Marketing

Nhân Viên Sale & Marketing

Công ty TNHH Letrading Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 26/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển nguồn khách hàng mới trong lĩnh vực thời trang, đồng phục, quà tặng doanh nghiệp, thời trang hàng hiệu;
Giới thiệu, tư vấn về giải pháp sản phẩm đồng phục, quà tặng doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và hình ảnh thương hiệu của khách hàng;
Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ;
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
Xây dựng nội dung các tài liệu bán hàng cho công ty;
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hình ảnh Marketing của công ty;
Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo công ty.
[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Giám đốc/Quản lý Lưu trú (quản lý FO và HK)

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Giám đốc/Quản lý Lưu trú (quản lý FO và HK)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công việc Đặt phòng

- Kiểm soát việc xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.

- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết

- Kiểm tra tình trạng phòng trống đã bao gồm Allotment, kiểm tra công suất phòng và thực hiện xin lấy phòng ngoài allotment và xử lý đặt phòng đối với trường hợp khách lẻ

- Kiểm soát việc ghi nhận thông tin thanh toán trên hệ thống, kiểm tra các đặt phòng đến hạn thanh toán, xử lý các đặt phòng vượt hạn mức nợ.

2. Đón tiếp Khách hàng

- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới

- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP

- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP

- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết

3. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú

- Kiểm soát việc thực hiện tiếp nhân các yêu cầu của khách qua điện thoại như dịch vụ roomservice, vui chơi giải trí, tìm hiểu thông tin, bổ sung vật dụng, sửa chữa, v..v..

- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng

- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách

- Xử lý các phản hồi của khách trong quá trình lưu trú và trên mạng xã hội. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.

- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.

- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH

4. Tiễn khách

- Xử lý các phàn nàn của khách trên các trang mạng xã hội hoặc sau chặng ở ngay khi nhận được thông tin. Có biện pháp điều chỉnh khắc phục để tránh các lỗi lặp lại

5. Công tác thu ngân

- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất

- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác

- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời

6. Báo cáo & quản lý hệ thống

- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn

- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại

- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn

7. Các công tác chung

- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.

- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.

- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.

- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.

- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm

- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận

- Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.

- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.

- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.

- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)

Nhân Viên Bar Bếp

Nhân Viên Bar Bếp

Chi Nhánh Macaus-Công Ty TNHH TM Trần Hồng Quân
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chuẩn bị đồ, nguyên vật liệu cho đồ ăn/ đồ uống theo menu

- Pha chế các loại đồ uống đơn giản: cà phê, nước ép, đồ xay, đồ uống có cồn, trà

- Đứng bếp nấu các món ăn nhanh đơn giản theo phong cách Hàn Quốc/ Trung Quốc/ Nhật Bản,

- Dọn dẹp vệ sinh khu vực pha chế/ bếp theo phân công,

- Quản lý, kiểm tra đồ tồn hàng ngày và oder nguyên vật liệu mới nếu cần.

Nhân Viên Thu Ngân

Nhân Viên Thu Ngân

Chi Nhánh Macaus-Công Ty TNHH TM Trần Hồng Quân
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng,

- Thực hiện các giao dịch cà thể ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng,

- In và chi trả ticket cho khách hàng,

- Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ,

- Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc,

- Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán,

- Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày,

- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc.

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Kỹ sư trưởng

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Kỹ sư trưởng

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Có kinh nghiệm phù hợp tại các cơ sở khách sạn, resort, vui chơi giải trí...

Quản lý công tác chuyên môn đảm bảo các hệ thống kỹ thuật tại các cơ sở hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu và được thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.

Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Tổ chức kiểm soát chi phí năng lượng, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại các cơ sở. Xây dựng định mức sử dụng để kiểm soát chi phí năng lượng cho các cơ sở.

Thẩm định cho ý kiến chuyên môn, đánh giá sáng kiến và các giải pháp cải tiến hệ thống kỹ thuật của cơ sở.

Kiểm tra công tác lưu trữ quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.

Tổ chức kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.

Tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục công trình/ công trình do nhà thầu thực hiện.

Tổ chức kiểm soát bảo hành các hạng mục công trình.

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Giám đốc/Quản lý ẩm thực (phụ trách F&B và Bếp)

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Giám đốc/Quản lý ẩm thực (phụ trách F&B và Bếp)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  •  Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
  •  Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
  • - Thực hiện checklist VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách
  • - Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
  • - Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
  • - Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách
  • - Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
  • - Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
  • - Xác suất rà soát chất lượng thực phẩm đầu vào và việc tuân thủ thực đơn, Recipe
  • - Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung
  • - Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
  • - Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Chuyên viên hành chính

[Hà Nội - số 151 Lê Duẩn] Khách sạn Vinpearl tuyển dụng Chuyên viên hành chính

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư, công tác quản trị tài sản và các công việc hành chính khác có liên quan đến bộ phận
  • Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
  • Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
  • Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…
  • Chấm công / phân ca cho nhân viên trong bộ phận (theo tuần), chốt công theo tháng
  • Mở PR mua sắm cho bộ phận
  • Theo dõi việc kiểm kê hàng hóa, vật tư tiêu hao hàng tháng của bộ phận;
  • Theo dõi việc thực hiện ngân sách của bộ phận;
  • Các công tác hành chính khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Nam Á
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý & hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tình trạng xuất nhập tồn kho hàng hóa.
- Lập chứng từ thu/chi liên quan đến các giao dịch bán hàng và mua hàng trên các kho.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu (báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng; tồn kho;...).
- Kiểm tra & đối chiếu sổ sách kế toán: theo dõi doanh thu/ chi phí, công nợ phải thu/ phải trả...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Giám sát tiền sảnh (Front Office Supervisor)

Giám sát tiền sảnh (Front Office Supervisor)

The Five
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
The Five Cầu Đôi, Đông Anh – A premium serviced apartment under The Five Hospitality chain is now hiring Front Office Supervisor:

Location: Dong Anh, Ha Noi

1. Supervise and take responsibility for Front Office during working shift.

  • Controlling the working areas and the lobby. Support team members in the process of check-in, check-out, and handle guests’ requests/complaints to maintain a high level of customer satisfaction and service quality.
  • Handling the incidents happening during the shift and reporting accordingly.
  • Instructing staff in credit card and cash handling processes, ensuring safety and compliance with the company’s policy.

2. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known by the whole team.

3. Build strong relationships with other departments to provide the best service to guests.

4. Assist the Front Office Manager in training and recruitment of the department.

5. Take responsibility in the absence of the Front Office Manager and perform other duties as assigned by management.

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Udicland
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính, công văn, thông báo theo chỉ đạo Ban Lãnh đạo.
• Quản lý con dấu, hồ sơ pháp lý, hợp đồng, văn thư – lưu trữ.
• Quản lý tài sản, văn phòng phẩm; tổ chức sự kiện nội bộ, trang trí lễ tết.
• Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, báo cáo nhân sự định kỳ.
• Theo dõi chấm công, tính lương, giải quyết thắc mắc liên quan đến lương thưởng.
• Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ cho người lao động.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các nhà thầu nhân sự, vệ sinh và các đề xuất mua bán, cung ứng trong tháng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Event Sales Manager - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage
Event Sales Manager - Park Hyatt Phu...
icon Kiên Giang
Kỹ Sư Vận Hành Hệ Thống Chiller
Kỹ Sư Vận Hành Hệ Thống Chiller
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Kinh Doanh
Nhân Viên Kinh Doanh
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273916)
  • Việc làm bảo vệ (1991)
  • Việc làm bất động sản (22174)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20827)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32013)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31938)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157053)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2554)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11173)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập