Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng nước ngoài;
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài;
- Tiến hành tư vấn, báo giá và đàm phán đối với khách hàng về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty;
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để theo dõi, đôn đốc đơn hàng các vấn đề phát sinh về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận đảm bảo đúng theo tiến độ;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Quản lý bộ phận XNK: Nhân sự, phân công công việc từng nhân sự.
- Xây dựng và truyền đạt kế hoạch phòng XNK, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
- Làm việc với các nhà hãng tàu, khách hàng và các bộ phận nội bộ công ty.
- Quản lí dữ liệu về các hãng tàu, hải quan…, khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, hải quan…, khách hàng.
- Tham gia đàm phán, thương lượng giá cả của các hợp đồng lớn.
- Theo dõi, phân tích rủi ro thị trường.
- Phụ trách công tác xuất nhập khẩu, theo dõi và xử lý các lô hàng được giao từ khi ký kết hợp đồng đến khi hàng về kho. Cụ thể:
- Kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
- Xây dựng và theo dõi KPI của nhân sự trong bộ phận mua hàng
- Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho ban giám đốc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, sự vụ.
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng của các bộ phận
- Thực hiện đăng bài lên các kênh MXH, hội nhóm để tìm kiếm ứng viên phù hợp
- Tiếp đón ứng viên
- Lưu trữ thông tin cá nhân, cv ứng viên
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo cấp trên.
+ Thực hiện các hoạt động trên các sàn thương mại điện tử: Kiểm tra/xử lí đơn hàng, tình trạng tồn kho sản phẩm; kiểm tra/upload hình ảnh sản phẩm, chủ đề gian hàng phù hợp với từng chiến dịch…
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng…
+ Chịu trách nhiệm doanh số trên các kênh sàn TMĐT đảm nhiệm
+ Đảm bảo và tối ưu hóa các chỉ số trong gian hàng TMĐT đạt mức tốt nhất (phản hồi chat, tỷ lệ đơn hủy, hoàn trả...)
+ Tham gia các Deal, Campaign và triển khai hoạt động Marketing cho kênh bán.
+ Trao đổi và làm việc trực tiếp với KAM để giải quyết các thủ tục, các vấn đề phát sinh, theo dõi những cập nhật thay đổi về quy định hợp tác với sàn.
+ Phối hợp chặt chẽ với team SX hình ảnh, team Media, team digital để đảm bảo hình ảnh sản phẩm, thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng và lợi nhuận cho hoạt động thương mại điện tử
+ Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm...để đề xuất phương án.
+ Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử định kỳ cho cấp trên
+ Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YÊU CẦU:
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h - 17h30), nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
Địa chỉ làm việc: Toà OCT 3A, Khu đô thị Handiresco, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
MAKE BELIEVE AGENCY
- Lập kế hoạch cho chiến dịch Truyền thông - Marketing tổng thể theo nhu cầu của khách hàng.
- Trao đổi cùng khách hàng và các bộ phận liên quan, vận hành và đảm bảo chiến dịch diễn ra đúng kế hoạch.
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch, báo cáo tới khách hàng, tư vấn và nâng cấp những chiến dịch tiếp theo.
- Hướng dẫn các nhân sự Junior.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của leader trực tiếp.