Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện mọi thủ tục thanh toán cho khách hàng theo đúng quy trình
Quản lý hiệu quả luồng sản phẩm bằng cách kiểm tra nhanh tất cả các giao dịch mua và giúp khách hàng đóng túi, đóng hộp, bọc hoặc gói quà và chuẩn bị gói hàng để vận chuyển
Thực hiện trả lại hàng hóa bằng cách quét các mặt hàng và làm theo các thủ tục trả lại
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi của cửa hàng tới khách hàng
Đảm bảo bảo trì máy quét, máy tính, hệ thống POS, báo cáo nếu phát hiện vấn đề bất thường/khác biệt liên quan đến mã AX
Hướng dẫn và hỗ trợ cất giữ đồ đạc của khách hàng đúng nơi quy định
Tính toán tổng số tiền thanh toán nhận được trong ca làm việc của bạn và đối chiếu số tiền này với tổng doanh số bán hàng
Tiếp nhận và ghi nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên
Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
• Record and reconcile daily financial transactions, including income, expenses, and adjustments.
Ghi nhận và đối chiếu các giao dịch tài chính hàng ngày, bao gồm doanh thu, chi phí và các điều chỉnh.
2. Prepare Financial Reports/ Chuẩn bị báo cáo tài chính:
• Assist in the preparation of monthly, quarterly, and annual financial statements.
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm.
3. Account Reconciliation/ Đối chiếu tài khoản:
• Reconcile bank statements, balance sheets, and general ledger accounts to ensure accuracy.
Đối chiếu các báo cáo ngân hàng, bảng cân đối kế toán và các tài khoản sổ cái để đảm bảo tính chính xác.
4. Maintain Accurate Records/ Duy trì hồ sơ chính xác:
• Ensure proper filing and documentation of financial transactions and receipts.
Đảm bảo việc lưu trữ và chứng từ các giao dịch tài chính và biên lai một cách hợp lý.
5. Month-End and Year-End Closing/ Kết thúc tháng và kết thúc năm:
• Assist in month-end and year-end closing procedures, ensuring all transactions are recorded and reconciled.
Hỗ trợ trong quy trình đóng sổ cuối tháng và cuối năm, đảm bảo tất cả giao dịch được ghi nhận và đối chiếu.
6. Tax and Regulatory Compliance/ Tuân thủ thuế và quy định:
• Ensure timely preparation and submission of tax reports in compliance with local regulations.
Đảm bảo việc chuẩn bị và nộp báo cáo thuế đúng hạn theo các quy định địa phương.
7. Collaboration with Other Departments/ Hợp tác với các phòng ban khác:
• Work closely with the finance team and other departments to ensure smooth financial operations.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ tài chính và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tài chính suôn sẻ.
8. Assist in Budgeting and Forecasting/ Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo:
• Support the preparation of budgets and financial forecasts by providing accurate financial data.
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách và dự báo tài chính bằng cách cung cấp dữ liệu tài chính chính xác.
- Giám sát công việc thi công của các nhà thầu xây dựng phần Xây dựng.
- Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;
- Thực hiện kiểm tra, giám sát, nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;
- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
- Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;
- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng;
- Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót, các phát sinh, thay đổi thiết kế trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;
- Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
- Phối hợp với cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
- Phối hợp với Bộ phận kiểm soát khối lượng xác nhận khối lượng hoàn thành cho nhà thầu thi công.
- Kiểm tra, nghiệm thu vật liệu đầu vào theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.
- Kiểm tra giám sát quy trình thi công của nhà thầu theo đúng kỹ thuật, biện pháp thi công được duyệt.
- Tham gia họp giao ban và các công việc có liên quan
2. Quản trị phần mềm khách sạn
3. Quản lý server & an ninh mạng
4. Bảo trì & xử lý sự cố
5.Làm việc với nhà cung cấp
6.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Chịu trách nhiệm giải quyết khắc phục những ý kiến, phản hồi, khiếu nại liên quan đến các món ăn từ khách hàng.
2. Kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo độ tươi mới, mùi vị thích hợp và sự đồng nhất của trong cách chế biến theo tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổng Bếp trưởng điều hành.
Giám sát và kiểm tra sự đồng nhất trong định lượng khẩu phần ăn và đảm bảo các món ăn phải được phục vụ ở nhiệt độ thích hợp.
Đảm bảo sự sạch sẽ tại tất cả các khu vực làm việc và đưa ra thông tin cho ca làm việc kế tiếp.
Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép, đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn và chất lượng món ăn.
Giám sát và điều phối việc thiết lập thực đơn, giá thành, bày trí món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thực hiện công tác kiểm tra bếp hàng ngày liên quan đến việc kiểm soát thực phẩm, bảo quản lưu trữ thực phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh.
3. Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận.
Đọc thực đơn và yêu cầu của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu với Bếp trưởng điều hành.
Trao đổi với nhân viên bếp những công việc sẽ diễn ra trong ngày, trong tiệc, sự kiện.
4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa hư hỏng, lãng phí và kiểm soát định lượng các phần ăn.
Phối hợp với bộ phận mua hàng đảm bảo tất cả các đơn hàng liên quan phải tuân thủ theo đúng quy cách và chất lượng được yêu cầu bởi bộ phận Bếp.
Phát triển các ý tưởng, sáng kiến mới, đảm bảo nâng cao doanh số, tiết kiệm chi phí.
Đảm bảo chi phí thực phẩm luôn nằm trong phạm vi ngân sách.
5. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm phát triển các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.
Kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực, theo dõi chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên.
Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc cho nhân sự trong Bộ phận và các nhân sự thời vụ (nếu có).
Lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện tại chỗ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận Bếp, đồng thời điều phối và duy trì nhân sự ổn định thông qua việc bố trí cấp độ công việc phù hợp với kỹ năng, tay nghề và phụ trách huấn luyện nhân viên."
6. Thay mặt Tổng bếp trưởng điều hành tham gia các cuộc họp, đào tạo khi Tổng bếp trưởng vắng mặt có lý do.
Hỗ trợ Tổng bếp trưởng trong việc phỏng vấn tuyển dụng nhân sự bếp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên bếp.
7. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
1, Tìm kiếm khách hàng mới để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng bằng nhiều kênh thông tin và phương tiện truyền thông. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của khách sạn.
2, Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn. Mục đích để khách hàng cũ luôn hài lòng dịch vụ và quay lại sử dụng dịch vụ của khách sạn.
3, Tư vấn, hỗ trợ giải đáp, gửi báo giá dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Các công việc theo dõi dịch vụ, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
4, Giám sát chất lượng dịch vụ khách sạn, luôn hỏi thăm và xin ý kiến của khách hàng về dịch vụ để kịp thời cập nhật, thông báo, liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách sử dụng.
5, Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá. Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Phải đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực mình làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bếp chính .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.
- Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.
- Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Phân công nhân viên kiểm tra thiết bị của khách sạn hàng ngày, ghi nhận những trường hợp thiết bị phát ra âm thanh lớn, có khả năng hư hỏng – cần sửa chữa
- Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận, phân công kỹ thuật viên đảm nhận việc sữa chữa nhanh chóng
- Thiết lập, quản lý hồ sơ – lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị của khách sạn, dụng cụ PCCC
- Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong tổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn
Quản lý việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện – nước:
- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời
- Nhận thông báo hư hỏng điện – nước từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống điện – nước của khách sạn
- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
Quản lý các thiết bị, dụng cụ được giao:
- Lập kế hoạch ngân sách mua mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì
- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận
- Theo dõi việc đặt mua các vật tư phục vụ cho hoạt động bảo dưỡng thiết bị, điện - nước trong khách sạn
Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên:
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, điều phối – triển khai công việc, lịch làm ca – bàn giao ca
- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, …
- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong bộ phận
- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên nội bộ
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên cho bộ phận
- Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật
Các công việc khác:
- Tham gia đóng góp ý kiến khi khách sạn cần sắm mới hệ thống máy móc – thiết bị,…
- Kiểm tra chất lượng máy móc – thiết bị được sắm mới cho khách sạn
- Giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC và có giải pháp cho các sự cố phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
- Phân chia công việc trực thuộc theo yêu cầu chung của Bếp trưởng
- Đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện đúng và đầy đủ các yêu cầu để dây chuyền bếp vận hành ổn định.
- Tiếp nhận và thực hiện các món ăn theo yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ Bếp trưởng và các vị trí liên quan để lên menu .
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh và giá của mỗi món trong menu.
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. Trực tiếp đào tạo và phân công nhân viên mới.
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Bếp trưởng
• Ghi biên bản họp của tất cả các cuộc họp của Bếp trưởng
• Hỗ trợ soạn thảo thư từ, xử lý cuộc gọi điện thoại và theo dõi thư từ
• Truyền đạt thông điệp từ Bếp trưởng đến các bếp khác.
• Làm việc với Bếp trưởng về thực đơn và thông tin về F&B
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .