Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường.
Thay khăn đã qua sử dụng.
Quét và lau sàn nhà.
Hút bụi.
Lau dọn nội thất trong phòng.
Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội,...
Làm sạch khu vực hành lang.
Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,...
Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca.
Trợ giúp khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.
Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check-in check-out.
Phối hợp cùng nhân viên lễ tân và các bộ phận khác để đảm bảo công việc.
- Hỗ trợ chỉ đường cho khách khi có nhu cầu.
- Đảm bảo có đầy đủ kiến thức về Khách sạn, tất cả thời gian mở / đóng cửa của Khách sạn và các điểm du lịch Hà Nội.
- Ngay lập tức hỗ trợ khách với hành lý của họ và hoặc bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào mà họ có thể có, cũng như hộ tống khách lên phòng với hành lý của họ
- Kiểm tra, kiểm soát lượng thực phẩm vào/ra, tồn trong kho
- Hỗ trợ chuẩn bị và phục vụ bếp ăn nhân viên khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi vận hành bếp
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và ban giám đốc công ty
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, tự giác và có ý thức học hỏi
BASIC FUNCTION
The incumbent will maintain, manage, and update all collateral assets for hotel, adhering to all brand communication guidelines and standards. Oversee property web pages and maintain hotel’s presence in the social media space to include updates, recommendations for changes and enhancements to content. Coordinate all public relations and promotional activities that support the needs of hotel with a focus on improved revenue performance. This will include media tours, photo shoot, broadcasts, interviews, and other specific events that require personal attention. Forge local partnerships and review opportunities for local level promotions and sponsorships to gain recognition and beneficial status within the community.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1 Develops and organizes promotional activities; coordinates with departments concerned; prepares and issues press releases; invites VIPs and media to promotional activities.
2 Prepares promotional press releases on personalities among guests and employees of, and newsworthy affairs in, the hotel.
3 Prepares brochures, monthly hotel newsletter and other promotional material.
4 Prepares annual Public Relations goals and budget, in cooperation with Sales develops working plans to carry out goals; compares actual achievements against goals periodically; takes necessary corrective action.
5 Informs other departments of activities within and outside the hotel and of other information which may be useful in dealing with guests.
6 Acts as hotel's liaison with media to promote good publicity and counteract bad publicity.
7 Coordinates with hotel's advertising agency in planning and implementing promotional activities, advertising campaigns, etc.
8 Maintains good public relations by extending personalized services such as accepting and following up reservations for VIPs, inviting media to luncheon and other activities or functions and assisting in greeting VIPs and groups upon their arrival.
9 Accepts customer and media complaints, requests, and inquiries; coordinates with departments concerned in handling of same.
10 Finalizes comprehensive designs and other artwork, etc. prepared by Public Relations personnel.
11 Develops ideas for designs of posters, backdrops, etc and guides work of artist. Supervises and directs photographers commissioned to take pictures of VIPS, shows, etc.
12 Analyses sales mix and likely impact on hotel goals.
13 Execute advertising/creative briefs in a timely manner.
14 Coordinates activities with Director of Sales and Food & Beverage Manager.
15 Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs.
16 Manage brand compliance for the hotel to grow the equity of the hotel and outlet brands and the brand equity across all channels.
17 Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) is fully aligned with the hotels positioning and brand.
18 Other duties will be assigned by Management.
Quy mô nhân sự hiện tại: 70 người
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý chung về nhân sự cho công ty: tuyển dụng, quản lý, xây dựng khung nhân sự, lương thưởng cùng Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công tác tuyển dụng bao gồm:
+ Đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện tại: Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch triển khai đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên, thực hiện quy trình onboarding;
+ Phát triển thương hiệu tuyển dụng: Quản lý và phát triển các kênh truyền thông hiện có của công ty như: Website tuyển dụng, Facebook Fanpage,…
+ Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng mới.
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự bao gồm:
+ Ký hợp đồng lao động và thanh lý hợp đồng lao động;
+ Quản lý thông tin ứng viên và hồ sơ nhân viên theo quy định;
+ Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ;
+ Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục và chế độ liên quan đến BHXH, thuế TNCN...;
+ Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của công ty cho nhân viên;
+ Thi hành và xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, teambuilding cho Công ty;
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và đào tạo về một số nội dung liên quan đến văn hóa phong trào của công ty, chính sách chế độ, nội quy lao động… của công ty;
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc;
- Tham vấn các chính sách nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Tương tác với các phòng ban, bộ phận khác, tạo sự kết nối, thấu cảm giữa các bộ phận nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, ứng viên, khách hàng của công ty.
Công việc cụ thể bao gồm:
- Khảo sát thị trường, giá cả
- Đàm phán giá nhập với nhà cung cấp
- Thực hiện order hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ cho bán hàng
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp.
- Thực hiện lập phiếu thu, chi hàng ngày
- Nhập dữ liệu mua bán vào phần mềm quản lý.
- Quản lý hệ thống lưu trữ và tồn kho
- Lập báo cáo theo yêu cầu của ban giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Hoạch toán các bút toán tổng hợp;
- Lập báo cáo thuế hàng quý, năm;
- Quyết toán thuế, lập sổ sách kèm theo. Báo cáo công việc với Ban GĐ cty;
- Theo dõi, kiểm tra việc thanh toán đúng số tiền và đúng thời hạn của các khoản tiền lãi, tiền vay cho các tổ chức tín dụng; các khoản phải trả cho nhà cung cấp và đôn đốc thu hồi các khoản công nợ phải thu của khách hàng;
- Lập bảng lương, soạn hợp đồng, công tác tuyển dụng, đào tạo, chính sách BHXH, BHYT, thuế TNCN, các chính sách theo luật Lao động;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Tham mưu cho cấp trên về quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong Công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận Hành chính Nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản Mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của Công ty.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các Trưởng Đơn vị xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên Công ty.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.