Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra thường xuyên các máy chơi E-gaming để đảm bảo không có hành vi can thiệp vào máy
- Thực hiện bảo trì phòng ngừa và khắc phục sự cố kỹ thuật của tất cả các máy chơi e-gaming (Interblock, Aristocrat) trong câu lạc bộ
- Duy trì nhận thức về tiêu chuẩn thiết bị và mức độ sử đổi phần mềm đồng thời cập nhật công nghệ và giải pháp thông qua các tài liệu đào tạo và kỹ thuật.
- Giám sát và lập trình bo mạch PCU của máy theo tiêu chuẩn quy định cho nhiều loại máy chơi.
- Bảo trì bảo dưỡng máy móc trong câu lạc bộ, cũng như trong văn phòng
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.
- Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của công ty.
- Ghi chép và báo cáo kết quả kiểm tra một cách chính xác, kịp thời.
1. Phân tích dữ liệu, phân tích kết quả bằng các kỹ thuật thống kê và cung cấp báo cáo định kỳ tại phòng Điều tra và Phòng chống Gian lận
2. Phát triển và triển khai cơ sở dữ liệu, hệ thống thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu và các chiến lược khác nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng thống kê
3. Thu thập dữ liệu từ các nguồn chính hoặc phụ và duy trì cơ sở dữ liệu/hệ thống dữ liệu
4. Thực hiện báo cáo và phân tích theo yêu cầu của lãnh đạo hoặc các phòng/ban liên quan
5. Phát triển hệ thống quản lý dữ liệu và cơ chế kiểm tra, giám sát dữ liệu
6. Xác định, phân tích và diễn giải các xu hướng hoặc mô hình trong các tập dữ liệu phức tạp
7. Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội cải tiến quy trình
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo
1. Tuyển dụng - 75% (ưu tiên Ứng viên mạnh tuyển dụng, đặc biệt từng tuyển các vị trí lao động phổ thông)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và tuyển dụng chủ yếu các vị trí lao động phổ thông (bảo an, bảo vệ) và 1 vài vị trí văn phòng.
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng: liên kết với địa phương, trung tâm việc làm, đơn vị cung ứng LĐPT, cộng tác viên, các đội trưởng khu vực,...
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
2. Quản trị nhân sự & chế độ lao động - 10%
- Quản trị hiệu suất và đánh giá nhân sự: xây dựng KPI, tiêu chí, khung đánh giá định kỳ.
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp; làm gương và duy trì kỷ luật nội bộ.
- Tham gia điều hành công ty và tổ chức các hoạt động gắn kết: sinh nhật, du lịch, team-building.
3. Đào tạo - 10%
- Đào tạo hội nhập và văn hóa cho nhân sự mới (Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi)
4. Hành chính - Báo cáo - 5%
- Tiếp nhận và là đầu mối mua sắm công cụ, vật dụng cho công việc. Kiểm soát việc sử dụng, cấp phát khi được phê duyệt.
- Phụ trách các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo,lưu trữ hồ sơ các văn bản hành chính nhân sự của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đề ra.
* Quản lý chi phí: Đối chiếu và phân loại các khoản chi phí phát sinh trong ngày, kiểm tra đổi chiếu các khoản chi phí phát sinh như:như ,điện, nước, bảo trì thiết bị, nâng cấp, sửa chữa và các chi phí vận hành khác…
- Tham gia giao nhận hàng hóa vật tư, đồ vải, đánh giá chất lượng hàng hóa dịch vụ nhập tại kho, nghiệm thu chất lượng đầu vào tài sản công cụ dụng cụ… khi mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu phiếu giao nhận đồ vải của từng chi nhánh – xưởng.
- Nhập chi phí nguyên vật liệu vào phần mềm.
- Làm các giấy tờ đề nghị thanh toán, yêu cầu nhập kho, yêu cầu mua hàng, nghiệm thu, quyết toán ….
- Theo dõi định mức tiêu hao hàng tháng, làm yêu cầu nhập kho bổ sung nếu hết định mức.
Kiểm tra thất thoát: Phát hiện kịp thời các bất thường chi phí, giá cả mua bán hàng hóa vật tư hoặc hàng tồn kho(ví dụ: thất thoát nguyên liệu, hóa chất…). Yêu cầu kiểm soát chặt chẽ để tránh thất thoát.
a. Quản lý kho và kiểm soát hàng tồn:
-Kiểm tra hóa đơn: Đối chiếu hóa đơn từ nhà cung cấp (hàng hóa, vật tư…) với hàng nhập kho để đảm bảo tính chính xác.
- Kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho hàng ngày. Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ, hóa chất, vật tư tiêu hao.
- Check giá nhà cung cấp nếu giá cả không hợp lý.
- Kiểm tra hóa đơn nhập hàng các nhà cung cấp => Nhập phần mềm
- Tính sản lượng đồ giặt, giá thành. Xác định chi phí nguyên liệu sử dụng tại xưởng để tính toán lợi nhuận gộp. Đảm bảo việc nhập, xuất hàng hóa được ghi nhận chính xác.
- Theo dõi hàng tồn kho: kiểm thực tế các kho.
- Theo dõi phân ca, chấm công nhân sự hàng ngày.
b. Lập báo cáo:
-Làm tổng hợp báo cáo sản lượng đạt hàng ngày.
- Tổng hợp báo cáo xuất – nhập tồn các kho.
II . CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG
-Kiểm kê tài sản, công cụ dung cụ, vật tư tiêu hao.
- Làm thanh toán công nợ các nhà cung cấp (check đối chiếu báo giá )
- Đề xuất hủy khăn ga cũ hỏng (1 hoặc 2 tháng / lần ) => Làm yêu cầu nhập kho đồ vải.
- Hủy công cụ dụng cụ hỏng.
- Dự trù định mức tiêu hao tháng.
- Làm báo cáo xuất nhập tồn các kho.
- Check bảng công + cơm + Nợ.
- Làm lương nhân viên.
- Tổng hợp sản lượng giặt trong tháng, các chi phí nhiên liệu, hóa chất, tiêu hao… trong tháng, lập báo cáo tài chính.
Phúc lợi
1. Chính sách Thưởng cạnh tranh và linh hoạt:
2. Phúc lợi toàn diện:
3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp vượt trội:
- Comply with all Gaming Regulations/ Tuân thủ các quy định về trò chơi
- Prepare reports relating to overages, shortages, volume of cash transactions, exchanges, checks, etc./ Thực hiện các báo cáo liên quan đến thừa, thiếu, lượng giao dịch tiền mặt, hối đoái, séc,....
- Coordinate communication between all shifts/ Phối hợp trao đổi công việc giữa các ca
- Responsible for safeguarding company assets within the cage area/ Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản công ty trong khu vực làm việc
- Verify cash transactions/ Xác minh giao dịch tiền mặt
- Maintain bankroll and control credit instruments/ Duy trì tài khoản ngân hàng và kiểm soát các công cụ tín dụng
- Enforce the rules and regulations of the Cage Room/ Thực thi các quy tắc và quy định của Phòng Thu ngân
- Other job-related duties as assigned/ Các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc được giao
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.