Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
1. Xây dựng mô hình đo lường rủi ro tín dụng (PD, LGD, EAD, mô hình cảnh báo sớm, mô hình phát hiện gian lận …) và các mô hình khác theo yêu cầu kinh doanh:
2. Tham gia vào quá trình triển khai, áp dụng các mô hình đo lường rủi ro tín dụng:
3. Tham gia vào việc xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu:
4. Vận hành và giám sát các công cụ đo lường rủi ro tín dụng:
5. Giữ vai trò quản lý đội nhóm
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Tư vấn sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử
Trực pages, hotline giải đáp thắc mắc của khách hàng
Đóng gói, bàn giao vận chuyển, theo dõi đơn hàng cho đến khi khách hàng nhận hàng
Triển khai các công việc phục vụ cho bán hàng theo phân công của trưởng nhóm
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
+ Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thang máy theo yêu cầu của công ty
+ Thực hiện vận hành đấu nối điện cho các công trình, dự án thang máy đang triển khai.
+ Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng thang máy và hướng dẫn cứu hộ thang máy.
+ Tuân thủ quy trình lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng, hệ thống thang khách, hệ thống thang hàng, các loại thang máy.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÍ TRÍ ĐẢM NHIỆM
1 Tổ chức và quản lý hệ thống kế toán:
2. Tham gia xây dựng quy trình Cty & Phối hợp với các phòng ban
3. Trực tiếp, gián tiếp quản lý hoạt động tài chính - kế toán của Cty
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
5. Hàng tuần báo cáo cho Quản lý trực tiếp tình hình thực hiện các công việc được giao và công việc của phòng Kế toán
QUYỀN HẠN
1. Duyệt các vấn đề về tài chính kế toán, hoạt động của phòng Kế toán
2. Duyệt các vấn đề về kinh doanh, vận chuyển
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý: